logo

ตำรวจฮ่องกงตั้งข้อหาฆาตกรรมพ่อและพี่ชายอดีตสามีนางแบบสาว

ตำรวจฮ่องกงตั้งข้อหาฆาตกรรมพ่อและพี่ชายอดีตนางแบบสาวที่ถูกฆ่าหั่นศพยัดใส่ตู้เย็น ส่วนแม่โดนข้อหาขัดขวางกระบวนการยุติธรรม เตรียมส่งผู้ต้องสงสัยทั้งหมดขึ้นศาลพรุ่งนี้

เว็ปไซต์เซาธ์ ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์รายงานความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพแอ็บบี้ ชอย นางแบบสาวชื่อดังชาวฮ่องกง วัย 28 ปีที่หายตัวไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ตำรวจไปพบชิ้นส่วนขาทั้งสองข้างในตู้เย็นภายในบ้าน 3 ชั้น รวมทั้งเนื้อเยื่อมนุษย์ที่เครื่องบดเนื้อ, เลื่อยไฟฟ้าและในหม้อ 2 ใบ ก่อนทำการจับกุมพ่อ, แม่และพี่ชายของอดีตสามีเมื่อวันศุกร์ ส่วนอเล็กซ์ ควอง อดีตสามีถูกตำรวจควบคุมต้วไว้ได้ที่ท่าเรือแห่งหนึ่งบนเกาะลันเตา ขณะพยายามหลบหนีเมื่อวันเสาร์

ล่าสุดตำรวจตั้งข้อหาฆาตกรรมแก่พ่อและพี่ชายของอเล็กซ์ ส่วนแม่ถูกตั้งข้อหาขัดขวางกระบวนการยุติธรรม และตำรวจเตรียมนำตัวทั้งสามคนขึ้นศาลเมืองเกาลูนในวันพรุ่งนี้ ขณะที่อเล็กซ์ยังถูกควบคุมไว้เพื่อสอบปากคำ ซึ่งเมื่อวานนี้เขาถุกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังบ่นว่ารู้สึกไม่สบายขณะถูกสอบปากคำที่โรงพัก

ตำรวจฮ่องกงราว 100 นายได้ระดมกำลังกันค้นหาชิ้นส่วนศพของแอ็บบี้ที่ยังไม่พบ ซึ่งรวมทั้งศีรษะ, ลำตัวและแขนทั้งสองข้าง โดยได้ใช้นักประดาน้ำลงไปค้นหาที่บ่อรับน้ำของสุสานเจิ้งกวนโอ และใช้สุนัขดมกลิ่มค้นหาในพื้นที่ป่าโดยรอบ แต่ล่าสุดยังคงไม่พบจึงได้ยุติปฎิบัติการค้นหาในช่วงบ่ายวันนี้ ทั้งนี้ตำรวจสงสัยว่าชิ้นส่วนศพของแอบบี้อาจถูกนำมาทิ้งใกล้กับสุสานเนื่องจากมีคนเห็นพ่อและพี่ชายของอเล็กซ์ที่สุสานแห่งนี้เมื่อวันพุธ หลังจากที่แอ็บบี้หายตัวไปในวันอังคาร ส่วนลูกสองคนของแอบบี้ที่เกิดจากอเล็กซ์ขณะนี้อยุ่ในความดูแลของแม่แอบบี้

ทั้งนี้แหล่งข่าวเผยว่าชนวนเหตุของฆาตกรรมน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องอสังหาริมทรัพย์ราคาแพง ที่ย่านคาดูรี ฮิลล์ ที่แอ็บบี้ซื้อในชื่อของพ่ออดีตสามี แต่ต่อมาแอ็บบี้ต้องการขาย ทำให้ครอบครัวของอเล็กซ์ไม่พอใจ และคาดวาพ่อของอเล็กซ์ซึ่งเป็นนายตำรวจเก่าเป็นคนวางแผนการฆาตกรรม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พกร่มด่วนๆ อุตุฯ เตือน 43 จว. เตรียมรับมือฝนถล่มหนัก เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.เจอฝน 60%
ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่อยุธยาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ มอบถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วม
"โสภณ" ลั่น ร่าง พรบ.การศึกษาแห่งชาติ ต้องปฏิวัติการศึกษา เท่าเทียม ทั่วถึง ทันยุค
ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น