"ธนาคารปิดปรับปรุง" เตรียมความพร้อม 3 ธนาคารใหญ่ ประกาศปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว ประจำเดือนมีนาคม 2566 เช็ควันและเวลาได้ที่นี่
ข่าวที่น่าสนใจ
โดยรายชื่อธนาคารประกาศปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว ประจำเดือนมีนาคม 2566 มีดังนี้
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารขอเรียนแจ้งปรับปรุงแอปพลิเคชันแม่มณี มีผลทำให้ลูกค้าไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชันแม่มณี และไม่สามารถรับชำระเงินเข้าบัญชีแม่มณีได้ โดยมีรายละเอียดช่วงเวลาในการปิดระบบ ดังต่อไปนี้
- วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 เวลา 23:00 – 24:00 น.
- วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 เวลา 00:00 – 04:00 น.
- วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566 เวลา 23:00 – 24:00 น.
- วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 00:00 – 02:00 น.
ทั้งนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการแอปพลิเคชัน ร้านแม่มณี ได้หลังจากเวลาช่วงดังกล่าว
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) ของแจ้งปิดปรับปรุง ‘เครื่องรับจ่ายเงิน/รับฝากเงินอัตโนมัติ (เอทีเอ็ม / ซีดีเอ็ม / อาร์เอทีเอ็ม), ระบบโมบาย และอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง, ระบบโมบาย Kept by krungsri’ ชั่วคราว เพื่อทำการปรับปรุงระบบ ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 23.50 น. ถึง วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 เวลา 04.00 น.
บริการที่มีผลกระทบและจะไม่สามารถใช้งานได้ในบางช่วงระหว่างเวลา ดังนี้
- เครื่องรับจ่ายเงิน / รับฝากเงินอัตโนมัติ (ATM/CDM/RATM)
- โมบายแบงค์กิ้ง (KMA)
- อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง (Krungsri Online)
- Kept by krungsri
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ แจ้งปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว เพื่อพัฒนาระบบและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้า ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 02.00 น. – 07.00 น. ซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้าของธนาคารและลูกค้าต่างธนาคาร ไม่สามารถใช้บริการทำธุรกรรมในช่วงเวลาที่กำหนดได้ ดังนี้
เวลา 02.00 – 07.00 น.
- บริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ
- บริการ BeMerchant
- บริการ BeMerchant NextGen
เวลา 02.00 – 05.00 น.
- บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง
- บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง
- บริการ คอร์ปอเรท ไอแคช
- บริการเครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม เครื่องบัวหลวงรับฝากเงินสดอัตโนมัติ และเครื่องบัวหลวงฝากถอนอัตโนมัติ
- บริการบัวหลวงโฟน
- บริการตัวแทนธนาคาร
- พบริการรับเงินโอน ฝากเงิน และชำระค่าสินค้าและบริการ จากต่างธนาคารเข้าบัญชีธนาคารกรุงเท
- บริการ e-Wallet และ QR Payment
- ผู้ถือบัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท ไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้
- ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท ไม่สามารถทำธุรกรรมเบิกถอนเงินสดที่เครื่องเอทีเอ็มได้
ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0 2645 5555
ข่าวที่เกี่ยวข้อง