logo

ดราม่ามาเต็ม ชาวเน็ตแห่จับผิด ภาพรอยสัก “ลิซ่า BLACKPINK” วิจารณ์เดือด มันไม่ดี

ดราม่ามาเต็ม ชาวเน็ตแห่จับผิด ภาพรอยสัก "ลิซ่า BLACKPINK" วิจารณ์เดือด มันไม่ดี

อยู่ ๆ ก็เกิดดราม่า งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับศิลปินระดับโลก  “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ที่มีผลงานระดับโลกและเป็นที่ภาคภูมิใจคนพี่น้องคนไทย

เพราะล่าสุด “ลิซ่า BLACKPINK” ได้ไปถ่ายแบบแฟชั่นชั้นนำ Harper’s BAZAAR จนมีเสียงฮือฮาตามมา เพราะรูปที่ปล่อยออกมาเหมือนว่า จะมีรอยสักอยู่ด้านหลังของลิซ่า ทำให้มีชาวเน็ตบางคนถึงกับไม่เห็นด้วยกับที่ลิซ่าสักบนเรือนร่าง

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "BAK harpersbazaar.com.sg Harper's AR 5 SPECIAL COVER INDECENT EXPOSURE Y-FRONTS on show SHEER Bravado Bare your BRAS LISA FROM WITH LOVE BACKFOR MORE: CHOI MINHO"

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "BAZAAR"

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยระบุว่า “ผิวเนียน ๆ สวย ๆ สักทำไม คนไทยถือว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ไปสักอะ เตือนเพราะหวังดี สักไปทำงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ โดยเฉพาะพวกข้าราชการ เป็นไอดอลน่ารักให้เด็ก ๆ ทุกเพศ ทุกวัย ก็ดีอยู่เเล้ว ภาพลักษณ์ภายนอกมีผล

แต่ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้ามาตอบโต้กลับว่า ระดับลิซ่า เขาคงไม่หวังมาทำงานราชการหรอก เขารวยอยู่แล้ว บางคอมเมนต์ก็มองว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จะสักตรงไหนก็เรื่องของเขา ไม่น่าเอามาเป็นดราม่าได้เลย

 

 

 

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับชาวบลิ๊งค์ทั้งหลาย ลงความเห็นว่า รอยสักของลิซ่า น่าจะเป็นลาย “ดอกเอเดลไวส์” ซึ่งเป็นดอกไม้ชนิดหนึ่ง ได้ฉายาว่าเป็น “ราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์”

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, นาฬิกาข้อมือ และ ข้อความ

 

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ข้อความ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น