วิจารณ์สนั่น ตร.จราจร โบกกะทันหัน ทำสาวขี่ จยย.เบรกไม่ทันหวิดล้ม

วิจารณ์สนั่น ตร.จราจร โบกกะทันหัน ทำสาวขี่ จยย.เบรกไม่ทันหวิดล้ม

กลายเป็นคลิปที่มีการส่งต่อละวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง สำหรับคลิปจากกล้องติดหมวกกันน็อกของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาในทางตรง บริเวณสามแยกไฟแดงท่าน้ำตื้น ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งในขณะที่หญิงสาวคนดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็วในทางตรงมาถึงสามแยกที่กำลังเป็นสัญญาณไฟเขียว ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเดินโผล่ออกมาตรงกลางถนนและพยายามส่งสัญญาณมือโบกให้หญิงสาวคนดังกล่าวหยุดรถ แต่เนื่องจากหญิงสาวขี่รถมาด้วยความเร็วจนหยุดรถไม่ทัน และถูกมือของตำรวจจราจรฟาดเข้าที่บริเวณหมวกกันน็อกจนรถเกือบจะเสียหลักล้ม ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรรายนี้ ที่เกือบจะทำให้เกิดอุบัติเหตุกับหญิงสาวผู้ขับขี่รถ

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (9 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนางสาวธีนิดา จริยาธนาวุฒิ อายุ 33 ปี หญิงสาวคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ โดยนางสาวธีนิดา เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองขี่รถกลับจากไปส่งที่บ้าน และกำลังขี่รถรีบไปทำงานที่ปั๊มแก๊ส บริเวณสี่แยกแก่งเสี้ยน เมื่อใกล้ถึงสามแยกท่าน้ำตื้น ตนเห็นสัญญาณไฟจราจรเป็นสีเขียว จึงรีบเร่งความเร็วเพื่อจะให้ทันก่อนสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีแดง จู่ๆ ก็เห็นตำรวจจราจรโผล่มาอยู่กลางถนนและพยายามโบกให้รถของตนจอด แต่เนื่องจากตนขี่มาด้วยความเร็วประกอบกับรถเบรกไม่ดี จึงหยุดรถไม่ทัน ก่อนจะถูกมือของตำรวจจราจรฟาดเข้าที่หมวกกันน็อกจนรถเกือบล้ม จากนั้น ตนจึงค่อยๆ ประคองรถเข้าข้างทางและพูดคุยกับตำรวจจราจรรายดังกล่าว ที่เข้ามาต่อว่าตนเองว่าฝ่าฝืนสัญญาณจราจรของเจ้าหน้าที่ ซึ่งตนก็ได้อธิบายไปว่าตนมองไม่เห็นจริงๆ ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป เมื่อกลับถึงบ้านก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้น้องสาวฟัง น้องสาวจึงนำคลิปจากกล้องติดหมวกกันน็อกไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กจนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ระหว่างกำลังพูดคุยกับผู้สื่อข่าวอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคนที่ปรากฏในคลิป พร้อมด้วยสารวัตรจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้เดินทางเข้ามาพบกับนางสาวธีนิดา พร้อมอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในวันที่เกิดเหตุ คือวันที่ 8 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 16.30 นาฬิกา เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกำลังปฏิบัติหน้าที่ปิดการจราจรของรถทางตรงบริเวณสามแยกท่าน้ำตื้น เพื่อให้ขบวนรถที่มาจากทางทางเทศบาลตำบลท่ามะขามผ่านไปก่อน

ซึ่งรถในช่องทางขวาสุดได้หยุดรอแล้ว แต่รถของหญิงสาวรายดังกล่าวขี่มาในทางตรงเลนกลางด้วยความเร็วสูง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพยายามจะเข้าไปโบกให้หยุด แต่เหมือนว่าหญิงสาวคนขับรถจะเบรกไม่ทันจึงถูกมือของตำรวจจราจรฟาดเข้าที่หมวกกันน็อก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรารายดังกล่าวยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายหรือฟาดให้รถล้ม เพียงแค่ต้องการให้หยุดรถเพื่อให้ขบวนรถผ่านไปก่อนเท่านั้น โดยทางตำรวจจราจรรายนี้ได้เข้ามากล่าวขอโทษพร้อมซื้อเครื่องดื่มเย็นๆ มามอบให้แทนคำขอโทษ

หลังหญิงสาวผู้ขับขี่รถได้รับฟังคำอธิบายก็เข้าใจและพร้อมให้อภัย เนื่องจากตนเองก็มีส่วนผิดที่ขี่รถเร็วและไม่ทันสังเกตเห็นตำรวจจราจรที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ จึงไม่ติดใจเอาความและรับปากว่าจะรีบลบคลิปดังกล่าวออกให้โดยเร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น