“สมชัย” แจงรัวโซเชียล แชร์ว่อน คลิป “เสรีพิศุทธ์” ปะทะคารมเดือดวินจยย.

"สมชัย" แจงรัวโซเชียล แชร์ว่อน คลิป "เสรีพิศุทธ์" ปะทะคารมเดือดวินจยย.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์คลิปในทวิตเตอร์ ถึงเหตุการณ์ที่ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ปะทะเดือดวินจยย. ขณะลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดวังหวังถึงขั้นสบถคำหยาบคาย โดยวินจยย. อ้างว่าไปขอพบเพื่อร้องเรียนปัญหาเรื่องการทำวินที่พรรคหลายรอบแต่ไม่ได้พบ จึงไม่เชื่อว่าจะมาปราบทุจริตได้ ซึ่งพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร จากนั้นก็เกิดปะทะคารมขึ้นเมื่อ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ สวนว่า คุณไม่ใช่พ่อผม ก่อนที่วินจยย. จะสวนกลับอีกครั้งว่า คุณก็ไม่ใช่พ่อผมเหมือนกัน ทำให้พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์โกรธจนผลักผ่านทีมงานที่ดูแลความเรียบร้อยอยู่ พร้อมกับบอกว่าเดือดร้อนก็ไปแจ้งตำรวจซิ พร้อมสบถคำหยาบว่า ไอ้เหี้x ก่อนทั้งสองฝ่ายจะถูกกันให้ออกห่างและเดินแยกย้ายกันไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนนโยบาย พรรคเสรีรวมไทย โพสต์ข้อความว่า ฟอร์มนี้มาแล้ว ทรงเกรียนอย่างแบด เสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัคร เขตบางกอกน้อย เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 แถว ศิริราช วังหลัง ผมไปช่วยเดินและพูดแนะนำ จุดยืน นโยบายของพรรค ตั้งแต่ประมาณ 16.00 น. พบว่า ประชาชนต้อนรับทักทายตัวหัวหน้าพรรค ทั้งพูดคุยทั้งขอถ่ายภาพกันมากมาย

มีเหตุการณ์เล็ก ๆ เกิดขึ้นหน้าร้านขายยาตรงข้ามศิริราช โดยมีคนตัดผมเกรียนสวมชุดคล้ายวินมอเตอร์ไซค์มาตะโกนโวยวายว่า เคยไปขอพบที่ทำการพรรค แต่ไม่ได้รับการต้อนรับ จึงมาดักพบที่นี่ จากนั้นมีการโต้เถียงกันด้วยถ้อยคำรุนแรงกลายเป็นคลิปเผยแพร่ไปทั่ว

 

เจ้าหน้าที่พรรคเล่าให้ผมฟังว่า ที่พรรคก็มีปรากฏการณ์แปลก ๆ เช่น มีคนนั่งแท็กซี่มา เสร็จแล้วขึ้นมาติดต่อบอกว่าจะมาสมัครสมาชิก แต่กระเป๋าหาย ไม่มีเงินจ่ายค่าแท็กซี่ ขอยืมเงินเด็ก 300 บาท ไปจ่ายค่าแท็กซี่ พอไม่ให้ก็เอะอะโวยวาย พอเจ้าหน้าที่ฝ่าย กม.ลงมาจัดการ ก็หาว่า ดูถูกเหยียดหยาม มีการไปแจ้งความที่ สน. ว่า จนท.พรรค กระทำการดูหมิ่นเหยียดหยาม และนำไปแจ้งความกลับมาจะขอพบหัวหน้าพรรคอีกรอบ แต่ดูแล้วน่าจะเป็นคนละคนกับคนที่มาเมื่อวานเหตุการณ์ทำนองนี้ อาจเกิดบ่อยขึ้นกับทุกพรรคการเมือง

ยิ่งกระแสดี ยิ่งมามาก ต้องระวังกันครับ พวกนี้ จะมีอีกหน่วยคอยบันทึกคลิป ดีที่ ท่านไม่เตะก้านคอ จาก เพจ : สมชัย ศรีสุทธิยากร

 

ขอบคุณที่มาThot Limsodsai  / สมชัย ศรีสุทธิยากร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น