“เอกนัฎ” พร้อมว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. รทสช.ลงพื้นที่หาเสียง ประกาศพร้อมเลือกตั้ง

“เอกนัฏ” พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.รทสช. เขต 15 คันนายาว-บึงกุ่ม ลงพื้นที่หาเสียง ประกาศพร้อมเลือกตั้ง 100 % ระหว่างลงพื้นที่ พบว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภูมิใจไทย เดินหาเสียง ทักทายกันด้วยดี

วันที่ 26 มี.ค.66 เวลา 07.00 น. ที่สวนเสรีไทย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และนายเกรียงยศ สุดลาภา นายทะเบียนพรรค นัดรวมพล ลงพื้นที่ช่วย นางสาวกาญจนา ภวัครานนท์ (ฟลุ๊คฟลิก) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 15 คันนายาว – บึงกุ่ม (เฉพาะแขวงคลองกุ่ม) หาเสียง

 

 

 

 

 

โดยนายเอกนัฏ และนางสาวกาญจนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กล่าวทักทายประชาชน และขอคะแนนเสียง รวมถึงร่วมทำกิจกรรมรำไทเก๊ก และร่วมถ่ายรูปกับประชาชน ในพื้นที่ สวนเสรีไทย ย่านบึงกุ่ม คันนายาว

เวลา 07.40 น. นายเอกนัฏ และนายเกรียงยศ พร้อม ฟลุ๊กฟลิก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขึ้นรถแห่ เดินทางไปยังจุดที่ 2 ตลาดหมู่บ้านสหกรณ์ ทักทายพ่อค้า-แม่ค้า รวมถึงประชาสัมพันธ์นโยบาย พรรค รทสช. เพื่อขอคะแนนเสียง ซึ่งมีประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น นอกจากนี้ นายเอกนัฏ และนางสาวกาญจนา ยังพูดคุยกับเจ้าของร้าน Coffee and bakery ซึ่งเคยเป็นประชาชนที่สนับสนุนกลุ่ม กปปส.ได้กล่าวว่า ประชาชนในหมู่บ้านสหกรณ์ส่วนใหญ่ พร้อมสนับสนุนพรรค รทสช.

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดหมู่บ้านสหกรณ์ ระหว่างที่พรรครวมไทยสร้างชาติหาเสียงอยู่ ได้พบกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส พรรคภูมิใจไทย ซึ่งทั้งคู่ได้กล่าวทักทายและให้กำลังใจกันและกันในการลงพื้นที่หาเสียง

 

นายเอกนัฎ ให้สัมภาษณ์ก่อนลงพื้นที่หาเสียงว่า ภายหลังจากที่วานนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้มีการเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 400 เขต แสดงออกถึงความพร้อมของว่าที่ผู้สมัครของพรรค รทสช.ทุกคน ซึ่งนอกจาก มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส ครบทั้งประเทศแล้ว ยังได้มีการเปิดตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีครั้งใหญ่ เป็นพรรคแรก ซึ่งอันดับ 1 คือพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และอันดับที่ 2 นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค รทสช. ซึ่งขณะนี้พรรคมีความพร้อม 100% แล้ว โดยหลังจากนี้จะต้องลงพื้นที่ เดินหาเสียงพบปะกับประชาชน ซึ่งวันนี้ตนเองได้มาลงพื้นที่ช่วย นางสาวกาญจนา หาเสียง ซึ่งถือเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์ บริหารสถานศึกษามาก่อน มีความตั้งใจเข้ามาขับเคลื่อนงานการเมือง อย่างสร้างสรรค์ สำหรับเวทีปราศรัยใหญ่และปราศรัยย่อยที่จะจัดขึ้น จะมีเรื่อย ๆ และจะมีการแจ้งให้ทราบภายหลัง

 

นายเอกนัฏ กล่าวว่า จริง ๆ แล้ว วิธีการสื่อสาร การหาเสียงสามารถปรับรูปแบบให้ทันสมัยได้ โดยยกตัวอย่างเวทีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.สทั้ง 400 เขตวานนี้ มีประชาชนกองเชียร์แฟนคลับ พล.อ.ประยุทธ์ มาร่วมงานด้วย รวมไปถึงการสื่อสารช่องทางออนไลน์ ก็มีคนมาเข้าร่วมรับชมเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นการสื่อสารผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ จะทำให้ทุกอย่าง สมบูรณ์ และดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบ

 

 

 

 

 

ส่วนกำหนดการ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ของพรรค รทสช.ในฐานะแคนดีเดตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ช่วยว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั้ง 400 เขต หาเสียงด้วยตนเอง ได้มีการกำหนดไว้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งทาง พล.อ.ประยุทธ์ ตั้งใจจะทำทั้งสองอย่าง เพราะขณะนี้ ยังเป็นรักษาการนายกรัฐมนตรีอยู่ ต้องปฏิบัติราชการตามเดิม แต่ก็ต้องช่วยลูกพรรคหาเสียงด้วย เช่นกัน โดยต้องวางคิวกำหนดการให้สมดุล ทั้งทางราชการและทางการเมือง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“มาริษ” กล่าวถ้อยแถลงเวทียูเอ็น ย้ำรัฐบาลไทยยึดปชช.เป็นศูนย์กลาง
เกจิดังภาคเหนือครูบาอริยชาติให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือและอีสานพร้อมส่งแรงกายแรงใจร่วมช่วยเหลือ
เงิน 1 หมื่นวุ่น "น้องสะใภ้" ไล่ "ยายวัย 71 ปี" ออกจากบ้าน ฉุนขอแบ่งเงิน 5 พันไม่ได้
กองทัพยิวสังหาร “นาสรัลเลาะห์” ผู้นำเฮซฯ ขู่อิหร่านรายต่อไป
สน.บางเขน สกัดจับเด็กแว้น เย้ยกฎหมาย ขี่จยย.ประลองความเร็ว ยกล้อโชว์เพื่อน บนถนนรามอินทรา
สั่งพักราชการ "ผอ.สพม.สระแก้ว" เซ่นปมครูเบญติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"อัจฉริยะ" บุกยื่นสอบ "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" แฉเลี่ยงภาษี ทำธุรกิจรับฟอกเงิน-มีคนอยู่เบื้องหลัง
“เคนโด้-ฝ้าย”เดือด เผาทอง“แม่ตั๊ก” เปิดโปงผู้ใหญ่คนดังขอเจรจาใช้เงินฟาด ฉะให้เวรกรรมลงโทษ
ทั่วไทยรับมือ มรสุมกระหน่ำ ฝนถล่ม 38 จังหวัด ลมกระโชกแรง
ด่วน ระทึกหนุ่มคลั่งถือปืนเดิน ขู่ฆ่าตัวตาย กลัวถูกจับหมายเก่า หลังมีเรื่องวัยรุ่นเจ้าถิ่น เคลียไม่ลงตัว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น