logo

“ชูวิทย์” เปิดศึก”สนธิ” เต็มตัว หยันเดือดไม่ใช่หมูกรอบให้เคี้ยวเล่น พาดพิงถึงยุคพันธมิตร พูดอะไรคนก็เชื่อ

"ชูวิทย์" เปิดศึก"สนธิ" เต็มตัว หยันเดือดไม่ใช่หมูกรอบให้เคี้ยวเล่น พาดพิงถึงยุคพันธมิตร พูดอะไรคนก็เชื่อ

 

จากกรณีเมื่อวันที่ 3 มี.ค. 2566 ที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ได้จัดรายการพิเศษ ขอสื่อสารถึงนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ แบบเต็ม ๆ พร้อมอ้างว่าเขาได้ข้อมูลว่า มีนายทุนติดต่อพรรคเพื่อไทย ขอให้ซื้อเสียง ส.ส.ภูมิใจไทย จ่ายเงินให้ 3 พันล้านบาท แลกกับ เก้าอี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมในสมัยหน้า รวมทั้งในรายการวันนั้น นายสนธิมีการถามว่านายชูวิทย์ ว่าเหตุใดจึงพาดพิงเขาในการพูดหลายครั้งใช่หรือไม่ หากใช่ ขอให้กล้าพูดชื่อออกมาจะได้ ไล่ฟ้องดำเนินคดีและไปสู้กันในศาล

 

รวมทั้งนายสนธิ ก็ได้ตอบคำถามทีละประเด็น กรณีที่นายชูวิทย์ได้ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องรถไฟฟ้าสายสีส้มและนโยบายกัญชาของพรรคภูมิใจไทย และได้กล่าวพาดพิงถึงนายสนธิในการแถลงข่าวที่กระทรวงยุติธรรม เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาด้วย

 

 

โดยมีใจความในช่วงหนึ่ง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ที่นายชูวิทย์ออกมาเรื่องการพนันออนไลน์ ยอมรับว่ารู้จริงเรื่องอาบอบนวด เรื่องทุนสีเทา เรื่องตู้ห่าว แต่จู่ ๆ ก็มารับงานชาวบ้านเขา รับงานเอกชนอย่าง BTS เพื่อฟาดคนที่ประมูลสายสีส้มได้ ซึ่งนายชูวิทย์ปฏิเสธว่าไม่ได้รับงานมา แต่เอกสารที่นายชูวิทย์ส่งไปให้นายกฯ ให้ตรวจสอบการประมูลนั้นเป็นเอกสารเดียวกับที่ทาง BTS เคยส่งไปให้นายกฯ แล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

มิหนำซ้ำในเอกสารที่ส่งให้นายกฯ ก็ไม่ได้ระบุว่ามีหลักฐานการจ่ายเงินค่าคอร์รัปชั่น 30,000 ล้านบาท ทั้งที่นายชูวิทย์พูดเองว่าหลักฐานมีชัดเจน มีการจ่ายเงิน 30,000 ล้านบาทส่งไปที่สิงคโปร์ ธนาคาร HSBC และบอกว่ามีเลขที่บัญชี แต่เอกสารที่ส่งให้นายกฯ ไม่เห็นมีเลขที่บัญชีเลย

 

 

 

 

 

“คุณตีกินแบบง่าย ๆ อย่างนี้เลยใช่มั้ย คนที่ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ข้อเท็จจริง ก็คิดว่ามีจริง มีหลักฐาน ส่งมาสิคุณชูวิทย์ ผมท้าคุณ คุณอย่าเที่ยวสาดโคลนใส่คนโดยที่ไม่มีหลักฐาน ถ้าคุณหลุดเรื่องนี้ไปได้ อีกหน่อยคุณด่าใครก็ได้ อ้างว่ามีการยัดเงิน มีหลักฐาน แต่ความจริงไม่มีอะไรเลย คุณแก้ตรงนี้ให้ได้ ผมจับโกหกคุณนี่ข้อที่สองแล้ว ข้อแรกคุณตกลงกับผมอย่างหนึ่งแต่ไปพุดอีกอย่างหนึ่ง”

 

 

นอกจากนี้ยังพูดถึงประวัตินายชูวิทย์ โดยโจมตีว่าร่ำรวยมาเพราะ ธุรกิจ อาบอบนวด บอกด้วยว่า นายชูวิทย์ อ้างตัวว่าล้างมือในอ่างทองคำแล้ว แต่ตัวเขารู้ไส้รู้พุงทั้งหมด พร้อม ประกาศท้ารบ บอกว่า จะเกาะติดความเคลื่อนไหว นายชูวิทย์ไปตลอด หลังจากนี้ จะไล่เช็กบิลว่าโกหกเรื่องอะไรบ้างหรือไม่ พร้อมใช้คำรุนแรงว่า จะเป็นศัตรูกันไปจนวันตาย

ล่าสุดทางด้านนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้เคลื่อนไหว โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุถึงนายสนธิว่า นี่ขนาดสนธิรักผมปานจะกลืนกิน ดูรูปในงานวันเกิดแค่ไม่กี่เดือนก่อน พอขัดใจเรื่องกัญชา จะขยี้ผมให้ตายคามือเหมือนคนอื่น ๆ ที่เคยทำมา แต่ผมไม่ใช่หมูกรอบให้เคี้ยวเล่น และผมไม่ใช่กัญชาให้พี้เพลิน ๆ นะครับ ต่อไปนี้ไม่ต้องเรียกพี่เรียกน้องกันแล้ว

 

 

อายุอานามก็ใกล้จะกลับบ้านเก่ากันหมด แต่ยังทนตีหน้าเฒ่าเล่าเรื่องเท็จได้ทุกวัน มึงไม่เบื่อบ้างเหรอวะ? คนดูไม่ได้เป็น FC ชูวิทย์หรอก แต่เขารำคาญคนพูดจาเลอะเทอะไม่อยู่กับร่องกับรอย เอาแต่ใจตัวเองเหมือนคนแก่มากกว่า คนเดี๋ยวนี้ไม่ใช่สมัย “พันธมิตร” เขารู้ไส้รู้พุงสารตั้งตนความแตกแยกของสนธิหมดแล้ว จะให้คนเชื่อทุกอย่างที่พูด มาบอกว่าเปรอะเปื้อนเพจ “คุยทุกเรื่องกับสนธิ” ขี้เกียจฟ้อง

โถ เก่งกับทุกคน กล้าทุกเรื่อง แต่ทีเรื่องตัวเองโดนไป 200 นัด อาการปางตาย กลับปิดปากไม่กล้าพูดว่าใครยิง หากไม่อยากรำคาญ ก็หยุดเสือกสักเรื่องก็ได้ คนดูเขามีสิทธิรำคาญเป็นเหมือนกัน เหมือนคนนั่งดูหนังห่วย แต่ไอ้เฒ่าแสดงเอง กำกับเอง บอกมาได้ว่า

“ห่วยก็อย่ามาดู อย่ามาวิจารณ์” หากเสียหายจะฟ้องคนดู คิดเอา เป็นคนแก่ประเภทไหน? คนดูก็คงรำคาญ และอยากตะโกนถามดัง ๆ ว่า เมื่อไหร่จะหุบปากซักทีวะ?

 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ลูกค้า “ตั้งฮั่วเส็ง” ธนบุรี โพสต์ซึ้งเสียดายกิจการปิดตัวลง ขณะห้างดังโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ
"อนุทิน" ชูมหาดไทยยุคใหม่ นุ่มนวลมีพลัง สิงห์ 2 คู่ อยู่รวมกันได้ เชื่อแบ่งงานไม่มีปัญหา
“เทพไท” ชี้ผลโพล ยิ่งตอกย้ำชัด แกนนำปชป. เข้าร่วมรัฐบาล สะท้อนความรู้สึกพี่น้องภาคใต้
"อดีตสว.สมชาย" จี้รบ.กล้าประกาศ ต่อต้านคอร์รัปชัน ย้ำนโยบายสวยหรู ไม่สู้เร่งลงมือทำ
ลาออกแล้ว คณะกรรมการตัดสิน เวทีประกวดไอดอล เซ่นปมพูดเหยียด LGBTQ อัดคลิปขอโทษ แสดงความรับผิดชอบ
"อนุทิน" พร้อมนักการเมืองดัง ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม บิดา "ธีรรัตน์"
มันมาแน่ 12 จว.เจอฝนอ่วม ระวังน้ำท่วมฉับพลัน คนกรุงเจอฝนเล็กน้อย
พระ ชาวบ้าน อำเภอปากช่อง กว่า 1,000 ครัวเรือน ต้านผุดโรงงานขยะไฟฟ้า หวั่นทำลายสิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิต และการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ
ชาวบางบาล หนีน้ำท่วมออกมากางเต็นท์นอนเฝ้าทรัพย์สิน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ริมถนน
สพฐ. ดันผลงานดีเด่นด้าน Coding ชูศักยภาพนักเรียนไทยด้านการคิดสู่การศึกษาโลกดิจิทัล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น