รอง.ผบช.น.เตรียมกำลังพล 2 กองร้อย เฝ้าระวัง คุมเข้มรับสมัครส.ส.แบ่งเขตวันแรก

รองผบช.น.ตรวจพื้นที่ดูแลความพร้อม เปิดรับสมัคร ส.ส. แบ่งเขตวันแรก พรุ่งนี้ เตรียมกำลัง คฝ. 1 กองร้อยไว้ดูแล

2 เม.ย. 2566 ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะที่ได้รับมอบหมายจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. แบบแบ่งเขต กทม.เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย และมาตรการรักษาความปลอดภัย เนื่องจากจะมีการเปิดรับสมัคร ส.ส.แบบเบ่งเขต ในวันพรุ่งนี้เ (3 เม.ย.) เป็นวันแรก

 

ซึ่งจะมีผู้สมัคร และกองเชียร์มาเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีบุคคลสำคัญที่เป็นแกนนำพรรค อย่างเช่น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ฝากประชาสัมพันธ์ แจ้งทางจราจรกลาง ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และทางผู้ที่เกี่ยวข้องให้ช่วยกันประชาสัมพันธ์ ให้หลีกเลี่ยงเส้นทางวิภาวดีขาเข้า โดยเฉพาะฝั่งซ้าย คาดว่าวันพรุ่งนี้จากมีผู้สมัครและกองเชียร์ ใช้เส้นทางนั้นเข้ามาที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น อาคารกีฬาเวสน์ 2 ขอให้ประชาชนเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว เพราะว่าวันพรุ่งนี้เป็นวันทำการ ขอให้ประชาชนเลือกเส้นทางคู่ขนานฝั่งซ้าย และขอให้ผู้ที่มาสมัครรับเลือกตั้งเตรียมความพร้อมในการเดินทาง หากมาส่งผู้สมัคร รีบส่งให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้การจราจรหนาแน่น ในส่วนของตำรวจพร้อม 100 % สำหรับเรื่องการจราจร ได้ประสานจราจรกลางไว้เรียบร้อยแล้ว

ต่อข้อถามว่าทางการข่าวจะมีกลุ่มม็อบมาเคลื่อนไหวหรือไม่ พล.ต.ต.โชคชัย กล่าวว่า ทางการสืบสวนยังไม่มีรายงานเข้ามาอย่างไรก็ตาม ในการรักษาความสงบเรียบร้อย เราจะใช้กำลังตำรวจตรวจสอบเรื่องต่าง ๆ 35 นาย นอกจากนี้ได้จัดกองร้อยควบคุมฝูงชนไว้ 1 กองร้อย เพื่อเตรียมรับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สารวัตรมือปราบมาเฟียต่างชาติ นำทีมบุกรวบโอปป้าทรงเอ คาห้องพักกลางเมืองพัทยา
นายกสมาคมคนพิการภาคตะวันออก ปลื้มขอบคุณรัฐบาลหลังขยายเวลาขึ้นทะเบียนคนพิการ
กรมอุตุฯ เตือนพายุโซนร้อน "ซูลิก" เข้าไทย "เหนือ-อีสาน" เตรียมรับมือฝนตกหนัก
ตำรวจ บุกจับแก๊ง "เมียนมา" ข้ามช่องทางธรรมชาติ มาขี่รถพ่วงข้าง ขายไอติมยี่ห้อดัง
อ่วมหนัก ฝนถล่ม อ.ปง จ.พะเยา ทำต้นไม้หักโค่นทับเสาไฟฟ้า ทำไฟดับทั้งอำเภอ
ทัพฟ้าดีเดย์ "416 Back to School" ลุยฟื้นฟูโรงเรียนที่เชียงราย หลังเจอวิกฤตน้ำท่วม ให้กลับมาปกติเร็วที่สุด
"ยาย-น้า" เปิดใจทั้งน้ำตา ปมครูเบญสอบติดได้อันดับ 1 แต่ชื่อหาย ด้านคนในหมู่บ้าน เริ่มไม่มั่นใจระบบราชการ หวั่นเกิดซ้ำรอย
เตือน 54 จังหวัด รับมือฝนถล่มหนัก ระวังอันตราย "น้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก" กทม.ก็ไม่รอด
"ผอ.กศน." โต้วุ่น ปัดเบี้ยวงาน-นอนกินเงินเดือน ยันทำงานตามปกติ ด้าน "อธิบดี กสร." ลั่นตั้งกก.สอบไม่เกิน 2 อาทิตย์ได้ข้อสรุปแน่
ไอเดียเก๋  "ผู้ใหญ่บ้าน" นำลูกทีมสวมชุดฮีโร่ "ย่างบาร์บีคิวขาย" บริการส่งถึงบ้าน ยอดขายปังวันละ 400 ไม้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น