“บิ๊กตู่” อารมณ์ดีครวญเพลง “ลุงตู่อยู่ไหน” เตรียมนำทีมผู้บริหารพรรครทสช.สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อด้วยตนเอง

“บิ๊กตู่” อารมณ์ดีครวญเพลง “ลุงตู่อยู่ไหน” เตรียมนำทีมผู้บริหารพรรครทสช.สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อด้วยตนเอง

3 เม.ย.66.-พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค เดินทางมายังที่ทำการพรรค ซ.อารีย์ 5 เพื่อประชุมกรรมการบริหารพรรค สรุป ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค

และภายหลังประชุมแล้วเสร็จ พลเอกประยุทธ์ เปิดเผยว่า ส.ส.บัญชีรายชื่อ ของพรรคเรียบร้อยแล้วและในวันพรุ่งนี้ตนเองจะเดินทางไปให้กำลังใจการสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อที่ ศาลาว่ากลางกรุงเทพมหานครแห่งที่2 โดยจะไปถึงก่อนเวลา 08:00 น. ไปเฉพาะผู้บริหารพรรคและ ส.ส. บัญชีรายชื่ออีกที่จะเดินทางไปด้วย ส่วนใครจะจับหมายเลขนั้น ขอดูจังหวะตนเองก่อน แต่ใครจับก็เหมือนกัน ซึ่งก็ต้องลุ้นหมายเลข

ข่าวที่น่าสนใจ

พลเอกประยุทธ์ ยังเห็นว่าทุกภาคส่วนต้องช่วยกัน ยืนยันว่าสิ่งที่ทำวันนี้เห็นได้ด้วยตาและใช้ประโยชน์ไปแล้ว ซึ่งใช้เวลาหลายปีในการที่จะทำ จึงขอให้สื่อช่วยกันเน้นในเรื่องนี้ไปยังเยาวชนและประชาชนที่ไม่มีสิทธิเลือกตั้ง และเติบโตขึ้นมาโดยไม่รู้ เช่นวันนี้ใช้โทรศัพท์แทนเงินสด เช่นเดียวกับตนเองที่วันนี้ก็ไม่ได้พกเงินสด ก่อนจะหัวเราะและบอกว่า ต้องเบิกกับภรรยา เพราะวันๆไม่ได้ใช้อะไรมีค่าใช้จ่ายประจำค่าอาหารซึ่งเป็นเงินของตนเองไม่ได้กินของหรูแต่เป็นคนกินง่ายอยู่ง่ายมีชีวิตอยู่ง่ายๆ

สำหรับการขึ้นรถแห่ในวันแรก พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่าไม่รู้สึกแปลกแต่อย่างใด ไม่เขินหรือไม่ตื่นเต้น เพราะว่าไปกับสมาชิกพรรคที่ขึ้นด้วยกันทั้งหมด จึงไม่ได้กลัวไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบังหรือปกปิดตนเองและพร้อมไปทุกที่ในพื้นที่จำเป็นดังนั้นขอให้รอการเปิดตัวหาเสียงในพื้นที่กรุงเทพมหานครซึ่งกำหนดไว้ประมาณวันที่ 7 เมษายน

พร้อมเปิดเผยอย่างอารมณ์ดีอีกว่า การรับสมัครเลือกตั้งวันนี้ ถือว่าคึกคักซึ่งตนเองก็ตอบคำถามสื่อทุกช่อง ไม่มีอารมณ์เสีย

ส่วนการพูดคุยกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ วันนี้นั้น เป็นการคุยเรื่องทั่วไป เรื่องสุขภาพ เพราะนั่งอยู่ด้วยกันอยู่แล้วไม่มีเรื่องอื่นจะไปพูดว่าตกลงร่วมกันหรือไม่ ไม่พูดเรื่องนี้เพราะตนเองอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ

ขณะเดียวกันพลเอกประยุทธ์ ได้ร้องเพลง ลุงตู่ ๆ อยู่ไหนอย่างอารมณ์ดี ก่อนเดินทางกลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจอตัวแล้ว ผู้ต้องสงสัยโพสต์ขู่กราดยิงห้างขอนแก่น คุมสอบปากคำเข้ม เจ้าตัวยังปฏิเสธข้อกล่าวหา
สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์วัดหนองบอนนับ 100 ราย ยื่นหนังสือร้องผู้ว่าฯตราด
พุทธศาสนิกชนชาวอยุธยา สืบสานประเพณีตักบาตรเทโว วัดใหญ่ชัยมงคล
การรถไฟฯ ชวนร่วมเดินทางขบวนรถจักรไอน้ำประวัติศาสตร์ เที่ยวชมกรุงเก่า “อยุธยา” เนื่องในวันปิยมหาราช เริ่มจำหน่ายตั๋วพร้อมกันทั่วประเทศ 19 ต.ค. 67 นี้
ประมงสงขลา ประมงจันทบุรี และประมงเพชรบุรี พบปลาหมอคางดำแหล่งน้ำธรรมชาติหนาแน่นลดลง เดินหน้าเฝ้าระวังและกำจัดต่อเนื่อง เน้นขอความร่วมมือช่วยจัดการในบ่อร้าง
"บิ๊กเต่า" เผยเช็กมือถือ "บอสพอล" พบคลิปรีดไถ "นักร้อง-นักการเมือง" เพียบ จ่อเรียกสอบปากคำ
“ภูมิ​ธรรม​-​อนุทิน”​ ประสานเสียง ไม่หวั่น​กกต. รับคำร้อง​ยุบเพื่อไทย​ปม​ 6 พรรคร่วม ให้“ทักษิณ”ครอบงำ
เปิดตัวสุดปัง! Chester’s Flagship Store @Siam ชูคอนเซ็ปต์ 'Good Food Good Mood' เพิ่มสีสันให้แลนด์มาร์กคนรุ่นใหม่
รอลุ้น “ธีรภัทร” เผยพร้อมย้ายช้าง “พลายดอกแก้ว” พรุ่งนี้ หลังผลตรวจเลือดออก
"ชูศักดิ์" ไม่หวั่น​ หลังมีข่าว​กกต.​รับคำร้องคดียุบเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น