“พีระพันธุ์” ยก “บิ๊กตู่” เป็นผู้นำมืออาชีพ รทสช.รวมคนมีประสบการณ์ พร้อมบริหารประเทศ

“พีระพันธุ์” ประกาศ “รวมไทยสร้างชาติ” แหล่งรวมคนมีประสบการณ์พร้อมบริหารประเทศ ย้ำเลือกคนมาทำงานต้องเลือกมืออาชีพไม่ใช่เด็กฝึกงาน ยก“ประยุทธ์”เป็นผู้นำมืออาชีพ ลั่นถ้าได้เป็นรัฐบาลจะจัดการกับพวกชังชาติล้มสถาบัน

 

เมื่อวันที่ 7 เมษายน เวลา 18.00 น. ที่บริเวณลานอัฒจันทร์กลางแจ้ง สวนเบญจกิติ บนเวทีพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ได้ปราศรัยท่ามกลางประชาชนมาฟังจำนวนมากว่า เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาตนกับเพื่อน ๆ น้อง ๆ เข้ามาบริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่ได้เป็นแค่พรรคที่ตั้งใหม่ แต่เป็นพรรคที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย เป็นพรรคที่มีคนทุกรุ่น เพราะการบริหารประเทศเป็นของทุกคนทุกรุ่นทั้งรุ่นใหม่รุ่นกลางและคนเดิมที่เป็นผู้ใหญ่ของบ้านเมืองมารวมกันทำงานในพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้เป็นพรรคหลักเพื่อดูแลชาติบ้านเมืองต่อไปร่วมกับพี่น้องประชาชน

 

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน

 

 

 

ทั้งนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติไม่ใช่พัฒนาเฉพาะกรุงเทพฯเท่านั้นแต่จะพัฒนาประเทศไทยทั้งประเทศ ตนอยู่ในการเมืองมา 30 ปีเห็นความขัดแย้งต่างๆ ตนเห็นว่าการมีพรรคการเมืองไม่ได้มีเพื่อสร้างความแตกแยก แต่ต้องไม่แบ่งแยก จึงสร้างคนรวมกันจนเป็นพรรครวมไทยสร้างชาติ ดังนั้นวันที่ 14 พฤษภาคม ขอให้เข้าคูหากาเบอร์ 22 เพื่อให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา คนเดิมคนเก่าจะทำต่อ

 

 

 

 

 

“ก่อนหน้านี้ที่พลเอกประยุทธ์ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะมาอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคคิดว่าหากต้องการให้ประเทศอยู่เพื่อความสงบต้องมีนโยบาย 4 เรื่องคือ รื้อ ลด ปลดและสร้าง รื้ออะไรที่ไม่ดี และมาสร้างสังคมที่ดีงามอยู่ด้วยกัน ต่อมาเมื่อพลเอกประยุทธ์บอกว่าจะมาอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ จะแค่รื้อลดปลดสร้างไม่ได้แล้ว เพราะมีป้ายติดไปทั่วบอกว่าจะทำนี่ทำนั่น แต่ได้ยินประชาชนพูดว่า สิ่งเหล่านี้ ลุงตู่ทำมาหมดแล้ว จึงเป็นที่มาของ motto ที่ว่า ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ลุงตู่เป็นคนที่ทำมาแล้ว ไม่ได้มาฝึกงาน มีประสบการณ์ ดังนั้น ถ้าจะเลือกคนมาทำงานเราต้องเลือกมืออาชีพไม่ใช่เด็กฝึกงาน มืออาชีพที่ทำให้สังคมไทยเปลี่ยนไปทุกเรื่อง”นายพีระพันธุ์กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวด้วยว่า หลังเลือกตั้งปี 62 ไม่กี่เดือน ลุงตู่เข้ามาบริหารประเทศไม่เท่าไหร่ เตรียมการจะทำหลายเรื่องเพื่อพัฒนาประเทศ แต่ต้องมาเจอโควิด ไม่เคยมีสถานการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อน ไม่ได้เป็นเฉพาะในประเทศไทยแต่เป็นทั้งโลก จากการบริหารจัดการของลุงตู่ สามารถแก้ปัญหาและนำพาประเทศไทยให้ก้าวไป จนเป็นที่ยอมรับของคนทั้งโลกว่า สามารถแก้ปัญหาวิกฤตโควิดได้ดีที่สุดในโลก วันนี้สถานการณ์ผ่อนคลายแต่ก็หมดเวลาเพราะครบ 4 ปี ไม่เช่นนั้นประเทศไทยจะเจริญมากกว่านี้หลายเท่า

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ฝูงชน

 

นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า นโยบายที่เรารับช่วงมามีอีกหลายเรื่อง สำคัญที่สุดคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประโยชน์ของประชาชน พรรครวมไทยสร้างชาติจะไปต่อจะสร้างสังคมที่ดีจะพัฒนาคุณภาพชีวิตสุขภาพอนามัยของประชาชนตามที่นพ.เหรียญทองพูดไปแล้ว เราจะสร้างโอกาสในการทำมาหากิน จะมีการแก้ปัญหากฎหมายที่เป็นอุปสรรคให้กับประชาชน จะปราบปรามยาเสพติด กฎหมายจะต้องไม่มีไว้สำหรับขังคนจนเท่านั้น หลายอย่างที่พลเอกประยุทธ์ทำแล้วทำอยู่และทำต่อพลัส ทั้งบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจะเพิ่มเป็น 1,000 บาทสามารถนำไปเป็นหลักประกันในการกู้เงินจากสถาบันการเงินของรัฐได้ด้วยที่ ดังนั้นถ้ามีเวลาให้ลุงตู่อยู่ต่ออีกก็จะเห็นคุณภาพชีวิตของประชาชนที่ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

 

 

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องที่ทำกินของพี่น้องเกษตรกรที่ไม่เคยมีใครเข้ามาดู ตอนนี้ได้รวบรวมที่ดินต่าง ๆ ที่สามารถเอามาแบ่งจัดสรรให้กับประชาชนได้ที่ผ่านมาไม่เคยมีรัฐบาลไหนทำมาก่อน แต่รัฐบาลลุงตู่ทำมาแล้วไม่เคยทิ้งเสมอภาคเท่าเทียมกัน ไม่ใช่พัฒนาแต่ในเมืองแต่ตอนนี้ในต่างจังหวัดก็มีความเจริญเท่าเทียมกันหมด ถ้าไม่ใช่ลุงตู่ทำแล้วใครจะเป็นคนทำ พรรครวมไทยสร้างชาติคือพรรคมืออาชีพ เป็นมืออาชีพในการบริหารบ้านเมืองและตนมั่นใจว่า หากพี่น้องทั้งประเทศรวมใจกันเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติประเทศไทยจะเดินหน้าแบบไม่มีที่สิ้นสุด

นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า คนที่ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอยู่ได้แค่ 8 ปี หากไม่มีกฎหมายนี้ ลุงตู่จะได้อยู่ต่อตลอดไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุดอย่างไรก็ตาม แม้จะมีข้อสิ้นสุดแต่ว่าลุงตู่ก็ไม่ได้ไปไหนจะอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติในการทำงานตลอดไป และพรรครวมไทยสร้างชาติจะอยู่ตลอดไปภายใต้หัวใจรักชาติศาสตร์กษัตริย์และประชาชน และถ้ารวมไทยสร้างชาติได้เป็นรัฐบาลจะจัดการกับพวกชังชาติล้มสถาบัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สคบ.คาด 2-3 วัน รู้ผล ปมถอนใบอนุญาต "ดิ ไอคอน กรุ๊ป"
“ภูมิธรรม” ขออย่าโยงคดีตากใบ เป็นเรื่องการเมือง ต้องยึดข้อเท็จจริง พร้อมชี้แจงกมธ.ชายแดนใต้ฯ
สีสัน เทวดานางฟ้า ภูตผีและเปรต ลงมารับส่วนบุญส่วนกุศล ที่ชาวบ้านร่วมกันตักบาตรเทโว กับพระสงฆ์ 12 รูป บรรยากาศแสนจะอบอุ่น อิ่มบุญ
ครูบาอริยชาติเชิญชวนช่วงท่องเที่ยวภาคเหนือกระตุ้นเศรษฐกิจและเที่ยววัดวาอารามทำบุญหลังเจอมรสุมอุทกภัยอย่างหนักหน่วง
“คลัง” ย้ำเดินหน้าแจกเงินหมื่นเฟส 2 คาดเปิดลงทะเบียน “กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน” พ.ย.นี้
“กัน จอมพลัง” เผย สส.พรรคดัง รวมตัวกันไล่สัมภเวสีรีดไถชาวบ้านออก ไม่ยอมแน่ หากไม่จัดการ
"นิพิฏฐ์" เปิดอีกมุม ปม "ว.วชิรเมธี" โยง "ดิ ไอคอน" ขอเห็นต่าง อย่าเอาศาสนามาเล่นกัน
อิหร่านชี้ซินวาร์สิ้นชีพในสนามรบ ยิ่งเพิ่มพลังต่อต้าน
เพจดังขุดยับ สาวกุเรื่องลูกหาย ที่แท้เป็นชาวด้อมส้ม ก่อน “สารวัตรแจ๊ะ” บุกชาร์จถึงห้อง ฟาดฝีปากเดือด
อิสราเอลประกาศล่าน้องชายผู้นำฮามาส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น