สวนน้ำรามายณะพัทยา จัดงานสงกรานต์รูปแบบใหม่ เด็กยกแก๊งค์รับปืนฉีดน้ำฟรี

สวนน้ำรามายณะพัทยา จัดงานสงกรานต์รูปแบบใหม่ เด็กยกแก๊งค์รับปืนฉีดน้ำฟรี

สวนน้ำรามายณะพัทยา นับเป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หนุนการท่องเที่ยวพัทยา จังหวัดชลบุรี ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง อัดแน่นกิจกรรม 4 วันเต็ม ด้วยโปรโมชั่นลดสนั่น! แจกฟรี! ปืนฉีดน้ำ ในงาน ‘สงกรานต์ เฟสติเวล 2023’ (Songkran Festival 2023) ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายนนี้ ตอบไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชั่น พร้อมปลุกสีสันช่วงไฮซีซั่นรับซัมเมอร์ ท่ามกลางทัศนียภาพสวยงามโดดเด่น ไลน์อัพทริปท่องเที่ยวทุกพื้นที่มีแต่ความสนุก ความมันส์ ครบครัน พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สาดความเย็นฉ่ำคลายร้อนไม่ยั้งชนิดพลาดไม่ได้
นายอันเดร กาเลอาซซี CEO สวนน้ำรามายณะ พัทยา เผยว่า “เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในปัจจุบันที่เดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทยเป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งพัทยาเป็นหนึ่งหมุดหมายสถานที่ท่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยววางแผนมาพักผ่อน ทำให้ตั้งแต่ต้นปี 2566 ทางสวนน้ำรามายณะพัทยา เปิดพื้นที่คัดสรรกิจกรรม ที่เชื่อมโยงประสบการณ์ใหม่อย่างครบครัน มีความหลากหลายมากขึ้น และด้วยจุดแข็งของสวนน้ำรามายณะ ไม่เพียงจะได้รับความสนุกสนานจากเครื่องเล่นคุณภาพระดับโลกโซนต่างๆ เท่านั้น ยังได้นำไปสู่การได้รีเฟรชใจอีกด้วย เพราะได้สัมผัสอากาศที่บริสุทธิบนพื้นที่ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติทัศนียภาพสวยงาม

รวมทั้งก่อนหน้านี้ ได้นำเสนอกิจกรรมในแต่ละช่วงเวลาให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชั่นมากที่สุด โดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทำให้สวนน้ำรามายณะ ได้รับการยอมรับและเป็นแลนด์มาร์คยอดนิยมของเมืองสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวต่างมาเยือน จึงเป็นที่มาของงานสงกรานต์ เฟสติเวล 2023 โดยมุ่งเน้นให้ทุกคนได้รับทั้งความสนุก ความสุข และรอยยิ้มกลับไป จากสวนน้ำรามายณะ พัทยา”
สำหรับไลน์อัพทริปท่องเที่ยวในงาน ‘สงกรานต์ เฟสติเวล 2023’ มาแบบเต็มรูปแบบ เพราะอัดแน่นกิจกรรมพร้อมเสิร์ฟให้กับทุกคนไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มากับเพื่อนยกก๊งค์ หรือมาแบบครอบครัว
และถูกใจเด็กๆ แน่นอนเพราะทันทีที่เข้ามาสวนน้ำรามายณะ รับไปเลยปืนฉีดน้ำฟรี! และจะได้พบกับกิจกรรมพิเศษสุด! ให้เด็กๆ ได้สนุกทั้งวัน อาทิ กิจกรรมระบายสีและเพ้นท์หน้าสุดน่ารัก ที่จะทำให้ลูกของคุณได้เป็นทุกอย่างที่อยากจะเป็น ไม่ว่าจะเป็นนางฟ้าหรือฮีโร่ และพิเศษสุด ๆ สำหรับทุกครอบครัว เด็กที่สูงต่ำกว่า 106 ซม. สามารถเข้าสวนน้ำรามยณะได้ฟรี ฯลฯ
นอกจากนั้น ถ้ามาเป็นแบบยกแก๊งค์เพื่อน หรือมาเป็นคู่ นอกจากความสนุกจากทุกโซนแล้ว รับไปเลยปืนฉีดน้ำฟรี พร้อมเร่งความสนุกสุดสดชื่นสำหรับทุกคนกับโชว์สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ระบำฮาวาย ระบำไฟ และการแสดงเต้นคัฟเวอร์ที่มีเฉพาะที่สวนน้ำรามายณะเท่านั้น!
เต้นกระจายไปกับกิจกรรม ‘โฟมปาร์ตี้’ พร้อมด้วย ‘ดนตรีสด’ จาก ‘ดีเจร็อคกี้’ และ ‘ดีเจจัสติน’ , ‘กิจกรรมร้องเพลง สนุก ๆ ไปพร้อมกัน กับดนตรีสดไพเราะ ๆ จาก ‘วง Smostos’
พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ให้ต้องกังวลในทริปท่องเที่ยวครั้งนี้ เพราะมาพร้อมสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสุดปัง เฉพาะสงกรานต์นี้เท่านั้น! แพ็คเกจกลุ่ม** ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งลดเยอะ! และเรียกว่าจัดหนัก จัดเต็ม!
พาครอบครัวและเพื่อนๆ มาค้นหาสร้างประสบการณ์ใหม่สุดมันส์กับสวนน้ำที่ใหญ่และดีที่สุดในประเทศไทย สามารถจองได้ทาง https://ramayanawp.com/3mijKDb ‘สวนน้ำรามายณะ พัทยา’ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น.ปิด บริการทุกวันพุธ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชั่นได้ทางhttps://ramayanawp.com/3mijKDb
* ปืนฉีดน้ำมีจำนวนจำกัด
**แพ็คเกจกลุ่มเฉพาะจองออนไลน์เท่านั้น
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตุลาคมนี้!! ห้ามพลาด… ทริปสุดคุ้ม ชวนเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ กับขบวน KIHA 183 เติมเต็มความสุขอย่างที่เคย
"ไพบูลย์" ชง "บิ๊กป้อม "ออกคำสั่ง "สามารถ" พ้นรองโฆษกพปชร.มีผลวันนี้
ตร.ปคบ.คุมตัว "บอสพอล" ดิ ไอคอน ฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านประกันตัว
อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส
โจ๋ยกพวกถล่มผิดคน หนุ่มไรเดอร์ถูกยิงดับ ย่านรามอินทรา จนท.เร่งตามตัวดำเนินคดีตามกม.
แชร์สนั่นโซเชียล! จวกยับนักท่องเที่ยวต่างชาติ โยนขยะลงทะเลพัทยา
"ดร.อานนท์" เล่าเบื้องหลังตร.ทำคดี "ดิ ไอคอน" หลังได้เข้าไปช่วย "กองปราบ" วิเคราะห์รูปคดี
'ว.วชิรเมธี' เตือน 'หนุ่ม กรรชัย' อย่าทำตัวเป็นศาลเตี้ย ปล่อยให้คนใส่ร้ายป้ายสี โซเชียลเมนต์เพียบ ก่อนลบโพสต์ทิ้ง
อุตุฯ เตือน ฝนฟ้าคะนอง 31 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.เจอฝน 70%
"เกรียงศักดิ์" แนะรัฐบาลเร่งสร้างแบรนดิ้งประเทศไทย ควบคู่ขับเคลื่อนนโยบาย Soft Power จริงจัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น