ปชช.แห่สรงน้ำสิ่งศักดิ์สิทธิ์วันสรงกรานต์พร้อมลุ้นเลขเด็ดจากอาศรมฤาษีเณร

ประชาชนมาแห่สรงน้ำสิ่งศักดิ์สิทธิ์วันสรงกรานต์พร้อมลุ้นเลขเด็ดจากอาศรมฤาษีเณร

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.2566 ที่ อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ประชาชนจำนวนมากได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มีเจ้าเงาะและพญานาคมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในวันวันสงกรานต์และวันนี้ทางอาศรมได้จัดให้มีการสรงน้ำขอพรสิ่งศักดิ์ภายในอาศรมทั้งพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ท้าวเวสสุวรรณ 9 หน้า เจ้าแม่ตะเคียนและกุมารทองเจ้าสัวเฮง

ข่าวที่น่าสนใจ

รวมทั้งยังให้ลูกศิษย์รดน้ำขอพรจากอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณและที่พิเศษคือการถวายอ่างน้ำเป่าลมยางและขนมมากมายแก่กุมารทองเจ้าสัวเฮงเนื่องจากช่วงนี้มีอากาศที่ร้อนจัดหวังว่าเจ้าสัวเฮงจะได้เล่นคลายร้อน  และ ยังได้มีการจุดประทัดให้แก่กุมารทองเจ้าสัวโดยได้เลขหางประทัดคือ 67 และ 963 และ เฮงเฮง เชิญยิ้มจับเลขจากตะข้องหน้ากุมารเจ้าสัวเฮงได้ 953 อีกด้วย รวมถึงผ้ายันต์เหนือกุมารทองเจ้าสัวเฮง ที่ประชาชนต่างถ่ายไว้เผื่อไปดูตัวเลขมงคล

โดยฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณได้กล่าวว่าก็ในดิถีวันขึ้้นปีใหม่ไทยวันสงกรานต์ที่กำลังเข้ามา วันนี้ก็คุณพระคุณเจ้าคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุณพระรัตนตรัยคุณเทพเทวดาทุกพระองค์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีปู่ฤาษีพรหมเมศ ขออำนวยอวยพรญาติโยมพ่อแม่พี่น้องทั้งหลายทั้งคนไทยชาวต่างชาติและทุกท่านทุกคนพ่อค้าแม่ขายทุกคนให้มีแต่ความเจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง ทำสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา ร่ำรวยและให้มีแต่ความสุข แคล้วคลาดปลอดภัยจากสิ่งไม่ดี มีลูกมีหลานก็ขอให้เป็นเจ้าตนนายคนให้เจริญๆและขอให้ทุกท่านมีเงินมีทองร้อยล้านพันล้านรวยรวยรวย สาธุ

อนันต์  วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผอ.กศน." ไม่เข้าที่ทำงาน โดนต้นสังกัดสั่งสอบแล้ว ชี้หากผิดจริงโทษหนัก
จนท.บุกเปิดตู้คอนเทนเนอร์สำแดงเท็จ "ทุนจีนสีเทา" ท่าเรือ ย่านสมุทรปราการ ซุกบุหรี่ไฟฟ้ามูลค่า 160 ล้านบาท
แนชั่นแนลจีโอกราฟิกเกาะติดกระแส “หมูเด้ง”
"พิชัย" ลงนาม MOU ยกระดับทางการค้า “ไทย-อังกฤษ” เดินหน้าเจรจา FTA ต่อ
แม่ค้าบางบอน โต้กลับ "ไอซ์ รักชนก" ยันแรงงานพม่าถูกกฎหมาย
นายกพัทยาเร่งฟื้นฟู จัดระเบียบท่าเรือพัทยาใต้ หลังพบใช้พื้น ที่มาขออนุญาต ผู้ประกอบการแย่งแขกกดราม่ากันเองทำเสียหายด้านการท่องเที่ยว
"โสภณ" เผยยกร่าง พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ ฉบับ กรรมาธิการศึกษา สำเร็จแล้ว เชื่อเป็น "ฉบับปฏิวัติการศึกษา”
พ่อค้าผ้าไหมถึงกับอึ้ง รถน้ำมันหมด แวะจอดข้างทาง เจอตำรวจจราจรน้ำใจสุดงาม ควักเงิน 200 บาท วิ่งไปซื้อน้ำมันมาช่วยเติมให้ จนได้กลับบ้าน
ธารน้ำใจแฟนข่าว ท็อปนิวส์ มุ่งหน้าสู่หนองคาย นำถุงยังชีพ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
“อนุทิน” ประกาศความสำเร็จมหาดไทยตามเป้าหมาย SDGs พร้อมจับมือทุกเครือข่าย ขับเคลื่อนความยั่งยืน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น