“จุรินทร์” นำทีมปชป.บุกตลาดน้ำคลองลัดมะยม ช่วย “หมอโนเกีย” หาเสียง มั่นใจได้เก้าอี้ กทม.แน่นอน

"จุรินทร์" นำทีมปชป.บุกตลาดน้ำคลองลัดมะยม ช่วย "หมอโนเกีย" หาเสียง มั่นใจได้เก้าอี้ กทม.แน่นอน

วันที่ 22 เม.ย.66 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายองอาจ ล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค นางสาวรัชดา ธนาดิเรก กรรมการบริหารพรรค นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนให้ผู้สมัคร ส.ส. เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน นพ.พลวิทย์ เจริญพงศ์ “หมอโนเกีย” เบอร์ 3 และพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26

โดยนายจุรินทร์ กล่าวถึงการลงพื้นที่เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน วันนี้ถือว่าดีมาก ที่เราได้ส่งนักการเมืองรุ่นใหม่ที่เป็นหมอ คือ นพ.พลวิทย์ เจริญพงศ์ หรือ “หมอโนเกีย” นอกจากจบหมอแล้ว ยังจบวิทยาศาสตร์การแพทย์เกียรตินิยมจากอังกฤษ และจบเศรษฐศาสตร์จากจุฬาลงกรณ์ด้วย คุณสมบัติพร้อมเป็นผู้แทนได้ถ้าพี่น้องช่วยสนับสนุน และจะเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่จะไปประดับสภา เป็นหน้าเป็นตาให้กับพี่น้องประชาชนเขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน ดังเช่นที่เราเคยมีส.ส.ฝั่งนี้มา และการเดินรณรงค์หาเสียงได้เสียงตอบรับดีในเขตกทม. พี่น้องชาวกทม.ต้อนรับประชาธิปัตย์ดีมากเป็นลำดับ และก็เชื่อว่าพี่น้องประชาชนจะสนับสนุนปักธงให้ประชาธิปัตย์ทั้งในเขตฝั่งธนฯและเขตพระนคร พร้อมมั่นใจครั้งนี้ได้ ส.ส.กทม.แน่นอน

 

เมื่อถามว่าจะมีการตั้งเป้าส.ส.ว่าจะได้กี่เขตหรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า เราสู้ทุกเขตทั้ง 33 เขต และผู้สมัครเราศักยภาพทุกเขต นโยบายของพรรคก็มีความชัดเจน อยู่บนพื้นฐานไม่ ลดแลกแจกแถม เน้นความรับผิดชอบในฐานะที่เราเป็นสถาบันการเมืองที่อยู่คู่กับพี่น้องกทม.มายาวนาน

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนกรณีที่ผลโพลพรรคประชาธิปัตย์ มีคะแนนนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จะมีการปรับกลยุทธ์เพิ่มหรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า เราก็ติดตามผลสำรวจทั้งหมดซึ่งเป็นเรื่องปกติที่มีผลสำรวจแตกต่างกันออกไป ซึ่งภาพรวมของพรรคประชาธิปัตย์ถือว่าดีถึงดีมากแล้วแต่ว่าจะโพลไหน ทำให้เรามั่นใจว่าก็สอดคล้องกับสิ่งที่เราลงพื้นที่มาทั่วประเทศ เสียงตอบรับก็ดีเป็นลำดับ และยังมีเวลาอีกประมาณ 3 สัปดาห์ เราก็ยังสามารถที่จะเพิ่มเติมความนิยมขึ้นมาได้อีกจากนโยบายที่อยู่บนพื้นฐานความรับผิดชอบ ไม่ลดแลกแจกแถม สร้าง ภาระเรื่องภาษีเงินกู้ ให้กับประเทศในอนาคต

 

 

 

อย่างไรก็ตาม การปราศรัยใหญ่ ที่วงเวียนใหญ่ ลานอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พรุ่งนี้จะมีเซอร์ไพรส์หรือไม้เด็ดอะไรหรือไม่ นายจุรินทร์กล่าวว่า ขอให้ติดตามรอฟังช่วยให้กำลังใจชาวประชาธิปัตย์ และทีมปชป.กทม. ขณะนี้ถือว่าเข้มแข็งมาก และ 3 ทัพปชป.เข้มแข็งและเดินหน้าดาวกระจายทั่วประเทศไม่หยุดทั้งทัพหัวหน้า อดีตหัวหน้าและเลขาธิการพรรค เดินหน้าตลอดไม่ทิ้งพื้นที่ ในวันพรุ่งนี้ขอกำลังใจจากพี่น้องชาวกทม. และทั่วประเทศ ขอให้ยืนหยัดกับเราต่อไป ครั้งที่แล้วลงคะแนนให้บุคคลอื่น ขอให้กลับบ้านเรา กลับมาสร้างบ้านประชาธิปัตย์ให้เติบโตไปด้วยกัน เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนของประเทศ

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น