จับแล้ว ตร. ล้อม รีสอร์ท บุกจับคนร้ายชิงทองร้านทองในห้างบ้านฉาง ซ่อนตัว 3 วัน สุดท้ายไม่รอด

ตำรวจจังหวัดระยองล้อมรีสอร์ทกลางดึกบุกจับคนร้ายชิงทองร้านทองในห้างสรรพสินค้าบ้านฉางและเช่ารีสอร์ทหลบซ่อนตัว 3 วัน สุดท้ายไม่รอด

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดระยองนำกำลังปิดล้อมรีสอร์ทแห่งหนึ่งพื้นที่หมู่7ตำบลมาบข่าอำเภอนิคมพัฒนาเพื่อล้อมจับตัวนายฐิติพงษ์สายรวมญาติอายุ32ปีคนร้ายซึ่งสวมไหมพรมสีน้ำตาลปิดหน้าและคาดหน้ากากหน้าอนามัยสีขาวสวมเสื้อยึดแขนยาวสีดำสวมกางเกงยีนส์และสวมรองเท้าผ้าใบสีขาวก่อเหตุใช้อาวุธอาวุธปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงทองร้านทองพรีเมี่ยมโกลด์เยาวราชซึ่งอยู่ให้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาบ้านฉางอำเภอบ้านฉางจังหวัดระยองโดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ5วินาทีและคนร้ายได้ทองรูปพรรณหนัก1บาทจำนวน18เส้นมูลค่า

กว่า5แสน5หมื่นบาทหลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์สีบอร์นเทาเบาะสีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับขี่หลบหนีไปตามถนนสุขุมวิทและเลี้ยวเข้าถนนสายประชุมมิตร-หาดน้ำรินและขับขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนหลอกตำรวจเพื่อให้เกิดความสับสนในการติดตามจับกุมตัวโดยเหตุเกิดเมื่อเวลา14นาฬิกาเศษวันที่19เมษายนที่ผ่านมา

หลังก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ไปหาภรรยาที่ตำบลบ่อวินอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีและนำทองที่ชิงทรัพย์มาได้จำนวนหนึ่งไปขายที่ร้านทองนำไปใช้หนี้การพนันและส่วนหนึ่งนำมาใช้จ่ายในการหลบหนีจากนั้นนายฐิติพงษ์ได้ย้อนกลับมาที่จังหวัดระยองและได้เช่ารีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่7ตำบลมาบข่าอำเภอนิคมพัฒนาหลบซ่อนตัวรมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของตำรวจที่ติดตามจับกุม

กระทั้งเวลาประมาณ23นาฬิกาที่ผ่านมาตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดระยองพบว่านายฐิติพงษ์คนร้ายได้มาเช่ารีสอร์ทดังกล่าวพักอาศัยหลบซ่อนตัว3วันแล้วจากนั้นตำรวจจึงเข้าปิดล้อมห้องพักรีสอร์ทที่นายฐิติพงษ์คนร้ายเช่าพักอาศัยและ จับตัวนายฐิติพงษ์ไว้ได้จากนั้นจึงควบคุมตัวนำไปที่อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีเพื่อติดตามทองของกลางและปืนที่ใช้ก่อเหตุเพื่อนำมาเป็นหลักฐานดำเนินคดีที่สภ.บ้านฉางจังหวัดระยอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โปรดเกล้าฯ พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียม อีก 120 วันมีผลบังคับใช้
พ่อค้า-แม่ค้าตลาดนัด เฮ หลังรัฐบาลเดินหน้าแจกเงินสด 10,000 บาท หวังช่วยฟื้นเศรษฐกิจ กำลังซื้อสินค้าไปบริโภค
“ชูศักดิ์” ยอมถอย เลิกผลักดันแก้รธน.รายมาตรา ปมจริยธรรม ย้ำเพื่อไทยไม่ได้เป็นคนริเริ่ม
กองทัพเรือ โดย สอ.รฝ.ส่งกำลังพลหน่วยเฉพาะกิจ รักษาความสงบพื้นที่ภาคใต้
"ศุภมาส" หนุน สกสว. ขับเคลื่อนผลงานวิจัยและนวัตกรรม งาน “TRIUP FAIR 2024” ดึงภาครัฐ-เอกชน ยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างเศรษฐกิจไทยยั่งยืน
ต้านไม่อยู่ พนังกันน้ำช่วงสะพานสิริปัญญารัตน์ จ.สุโขทัย พังรอบ 2
นอนคุกต่อ ศาลไม่อนุญาตประกันตัว "ทิวากร" ผู้ต้องขัง คดี 112 โพสต์หมิ่นสถาบันฯ
"รมว.คลัง" เผยนัด "ผู้ว่าฯธปท." หารือสถานการณ์ค่าเงินบาท-ดอกเบี้ย พร้อมถกกรอบเป้าหมาย "เงินเฟ้อ" สัปดาห์หน้า
"รทสช." แถลงจุดยืนยึดความซื่อสัตย์สุจริต ไม่แก้มาตรฐานจริยธรรม
สาวอ้างเป็นหมอUN หลอกเหยื่อให้รัก โอนเงินสูญนับล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น