“จุรินทร์” นำทัพปราศรัยใหญ่สุราษฎร์ คนแห่ฟังแน่น เชื่อไม่มีแลนด์สไลด์ อ้อนประชาชนเทคะแนนประชาธิปัตย์

"จุรินทร์" นำทัพปราศรัยใหญ่สุราษฎร์ คนแห่ฟังแน่น เชื่อไม่มีแลนด์สไลด์ อ้อนประชาชนเทคะแนนประชาธิปัตย์

วันที่ 29 เม.ย.66 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายชวน หลีกภัย อดีตประธานสภา นายบัญญัติ บรรทัดฐาน อดีตหัวหน้าพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค และแกนนำพรรคฯ ลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี พบปะประชาชนพร้อมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ข้างโรงแรมวังใต้ ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

โดยนายจุรินทร์ ปราศรัยว่า ตอนนี้พรรคประชาธิปัตย์ ได้เคลื่อน 3 ทัพบุกไปทั่วประเทศ เที่ยวนี้เราเอาจริง สู้ไม่ถอย จากการตระเวนไปในหลายพื้นที่มีเสียงตอบรับดีขึ้นเป็นลำดับ พร้อมกับถือโอกาสขอบคุณหัวใจคนสุราษฎร์ ที่ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาเป็น 1 ใน 2 จังหวัดที่ยกทีม

ในการเลือกตั้งเที่ยวนี้ พรรคประชาธิปัตย์พร้อมทั้งคน พร้อมทั้งพรรค โดยได้จัดผู้สมัครไว้ครบแล้วทั้ง 7 เขต ในจำนวนนี้มีผู้สมัคร 2 คนเป็นคนรุ่นใหม่ที่อาสามารับใช้คนสุราษฎร์ คือ น.ส.ตวงพร ประดิษฐ์พร เบอร์ 9 ลงสมัครใน เขต 7 ซึ่งเป็นเขตที่เพิ่มขึ้นมา ขอให้พี่น้องสนับสนุนให้ได้มีประสบการณ์และเติบโตเป็นนักการเมืองที่ดีต่อไป ส่วนอีกคนที่ต้องเป็นคนหน้าใหม่ และไม่ใช่เพราะเขตเพิ่มแต่เป็นเขตเดิม เหตุที่ต้องส่งคนใหม่เพราะผู้แทนราษฎรเดิมของประชาธิปัตย์ย้ายพรรค ซึ่งเขตนี้ก็คือเขต 3 นายปิยะรัตน์ จิรัตน์ฐิกุล และไม่แน่วิกฤตที่ผู้แทนของเราย้ายพรรค อาจจะทำให้เป็นโอกาสสำหรับประชาธิปัตย์ และเป็นโอกาสสำหรับพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานีเขต 3 ให้มีผู้แทนเป็นคนรุ่นใหม่ก็ได้ และนอกจากเรื่องคนพรรคประชาธิปัตย์ก็ยังมีความพร้อม ในเรื่องจุดยืน นโยบาย และความเป็นประชาธิปัตย์ ที่เชื่อว่าหลายคน และทุกคนที่นั่งอยู่ที่นี่ ซึ่งล้วนเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของประชาธิปัตย์ ล้วนมีความภูมิใจในฐานะที่เราเป็นพรรคการเมืองพรรคหนึ่งที่ได้ต่อสู้รับใช้พี่น้องมาอย่างยาวนาน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ต้องขอบอกว่าพรรคให้โอกาสอดีตผู้แทนราษฎรของประชาธิปัตย์ทุกคนเสมอมาและพร้อมที่จะส่งอดีตผู้แทนราษฎรลงสมัครรับเลือกตั้ง รวมทั้งพี่น้องเองก็มีความผูกพันมากับตัวเป็นผู้สมัคร แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ผู้แทนที่พรรคได้ประกาศลงเลือกตั้งในนามประชาธิปัตย์ได้ย้ายพรรคไป จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่พรรคจำเป็นต้องเปิดโอกาสให้คนใหม่ได้มีโอกาสเข้ามารับใช้พี่น้องชาวสุราษฎร์ธานี”

 

 

ส่วนการเลือกตั้งครั้งนี้ตนไม่เชื่ออยู่หนึ่งเรื่องคือ การเลือกตั้งเที่ยวนี้ไม่มีแลนด์สไลด์ ไม่มีพรรคการเมืองไหนตั้งรัฐบาลได้พรรคเดียว และขอให้เลือกนักการเมืองที่พร้อมรับใช้ประชาชน จุดยืนพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้แพ้พรรคการเมืองใด ถ้าประชาธิปัตย์ได้ตั้งรัฐบาลเราจะเดินหน้า 4 ทำ3ไม่

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ขอให้พี่น้องชาวสุราษฏร์ธานี เลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 2 ใบ เพื่อให้เราได้ผู้แทนมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อไปขับเคลื่อนประชาธิปไตยสุจริต ประชาธิปไตยไม่โกง ที่จะสร้างประโยชน์ให้กับพี่น้องทุกคนต่อไป

 

 

 

 

“ขอวิงวอนพี่น้อง ให้พี่น้องประชาธิปัตย์ทุกคน ยืนหยัดอยู่กับประชาธิปัตย์ต่อไป ไม่ใช่เพื่อเรา ไม่ใช่เพื่อประชาธิปัตย์ ไม่ใช่เพื่อผู้สมัคร 7 คนของประชาธิปัตย์ ไม่ใช่เพื่อผม เพื่อท่านชวน ท่านบัญญัติ แต่เพื่ออนาคตที่ดีกว่าของประเทศอย่างยั่งยืนต่อไป ขอให้หนักแน่นกับชาวประชาธิปัตย์ พรรคของเรา คนของเรา เบอร์ 26 และผู้แทนเขตทั้ง 7 คน” นายจุรินทร์กล่าว

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศเวทีที่จังหวัดสุราษฏร์ฯ คึกคักที่สุด มีประชาชนเดินทางมาฟังการปราศรัยอย่างเนืองแน่น เมื่อนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค เดินทางถึงเวทีปราศรัย มีพ่อแม่พี่น้องทั้งหญิง-ชาย ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ คนรุ่นใหม่เข้ามาให้กำลังใจมอบดอกกุหลาบ ควงแขนถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดสนิทสนม เป็นกันเอง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น