logo

“กนก” ฟาดเดือด 3 นิ้วบุกอาละวาดโรงพัก ลั่นถ้าตร.บ้านอื่น คงไม่ยอมแบบนี้ ฝากคิดดี ๆ ถ้าจะเลือกพรรคหนุนม็อบซอมบี้

"กนก" ฟาดเดือด 3 นิ้วบุกอาละวาดโรงพัก ลั่นถ้าตร.บ้านอื่น คงไม่ยอมแบบนี้ ฝากคิดดี ๆ ถ้าจะเลือกพรรคหนุนม็อบซอมบี้

จากกรณีที่นางสาวทานตะวัน หรือตะวัน ตัวตุลานนท์ และ นางสาวอรวรรณ หรือแบม ภู่พงษ์ สองนักกิจกรรมอิสระ ได้นำกลุ่มม็อบทะลุวังบุกป่วนยังหน้าโรงพักสน.สำราญราษฎร์ โดยอ้างว่าไม่พอใจเรื่องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งข้อหาเพิ่มกับ “หยก” เยาวชน 3 นิ้ว จนในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งสองไปยัง สน.ทุ่งสองห้อง และได้ยื่นฝากขังต่อศาล เพื่อดำเนินคดีต่อไปนั้น

ก่อนหน้านี้ ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ “ดร.นิว” นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และคณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Suphanat Aphinyan แสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ด้วยว่า กาก้าวไกลเยอะ ๆ จะได้มี ส.ส. จำนวนมากใช้ตำแหน่งไปคอยช่วยประกันตัวม็อบสามนิ้วป่าเถื่อนอนาธิปไตยพวกนี้ กี่ครั้งกี่หนแล้วที่ม็อบสามนิ้วแสดงอำนาจบาตรใหญ่ ข่มขู่คุกคามเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยอ้างสิทธิเสรีภาพอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย กระทำการต่าง ๆ ด้วยความต่ำตม #กาก้าวไกลประเทศไทยไม่เหมือนเดิม

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุดนายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ช่อง TOPNEWS โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ระบุว่า… นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เหล่า “ซอมบี้ 3 นิ้ว” บุกโรงพัก สาดสี ตีตำรวจ น่าสงสารตำรวจไทย ถูกบุกตีถึงบ้าน ยังทำอะไรไม่ได้ นอกจากใช้โล่ตั้งรับ รับพลาด หัวก็แตกไป เป็นตำรวจบ้านอื่นเมืองอื่น ซอมบี้ลงไปกอง !

 

 

 

สิ่งที่เกิดขึ้นที่ สน.สำราญราษฎร์ เลวร้าย! สิ่งที่ถูกโพสต์ในโซเชียลพวกนี้ เลวร้าย พอ ๆ กัน วันที่ 14 พ.ค.นี้ “ครอบครัวทหาร” ไม่เลือกพรรคที่หนุนหลัง 3 นิ้วแน่ “ครอบครัวข้าราชการ ช้างป่วย” ก็ไม่เลือก แล้ว “ครอบครัวตำรวจ” ล่ะครับ ยังจะเลือกพรรคนี้มั๊ย ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พีระพันธุ์" เร่งแผนรับมือวิกฤตราคาพลังงาน ตรึงราคา LPG 3 เดือน ชงมาตรการช่วยค่าน้ำมัน
จะเด็กกรุงเทพฯ หรือ เด็กต่างจังหวัด “ทุกคน” ต้องได้รับโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียม
“พิพัฒน์” เปิดงาน JOB EXPO THAILAND 2024 รองรับผู้ว่างงาน แมชชิ่งร่วม 7 แสนอัตรา 28–30 มิ.ย.นี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์
"เครือข่ายอนาคตกัญชา" บุกสธ.ค้านอ้าง 80% หนุนคืนบัญชียาเสพติด ซัดเลิกอคติ จี้ใช้หลักวิทย์ร่วมประเมิน
คนแห่ชมแน่นโรงภาพยนตร์ หนัง "Start up No Corruption" ปลุกกระแสต้านคอรัปชั่น สร้างคุณธรรมปลูกฝังเยาวชน
ปูนซีเมนต์นครหลวง ผนึกพันธมิตรร่วมเก็บขยะชายหาด ปลูกต้นโกงกาง เพิ่มอากาศบริสุทธิ์
มาไม่ขาดสาย "ผู้สมัคร สว." ตบเท้าร้องกกต. สอบการเลือก "ตัวแทนสตรี" หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม
"EURO 2024" ตารางบอลยูโร 2024 โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 ดูบอลสด
เจ้าของอู่โพสต์ มีชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ (นอกเครื่องแบบ) หัวเกรียน อ้างมาจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาขายบัตรการกุศล โดยมีคนมาคอมเม้นโดนไปหลายคน
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จับมือ"สหภาพแรงงานฮอนด้า ประเทศไทย" รายการร้องทุกข์ลงป้ายนี้ "ไทยพีบีเอส" มอบรถเข็นวีลแชร์ เสริมกำลังใจผู้สูงอายุกทม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น