คืบหน้า ล่าสุด "นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์" ปัญหาทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศ กระทบกำหนดการรับรถใหม่จะล่าช้าไปจนถึงช่วงต้นเดือนมิถุนายน
ข่าวที่น่าสนใจ
นิสสันขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเรา บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย มุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่าน พร้อมรับฟังความคิดเห็น และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหาแนวทางแก้ไขในสิ่งที่ท่านกังวลอยู่
นิสสันขอแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศให้ท่านทราบดังต่อไปนี้
- นิสสัน พบว่าซอฟต์แวร์และส่วนประกอบของคอมเพรสเซอร์ทำให้เกิดปัญหาการทำความเย็นในระบบเครื่องปรับอากาศในรถยนต์คิกส์ อี-พาวเวอร์ บางคัน ปัญหานี้ไม่ส่งผลต่อความปลอดภัยหรือสมรรถนะในการขับขี่ของรถ
- นิสสัน จะดำเนินการทำเซอร์วิสแคมเปญในประเทศไทย สำหรับคิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2022 และ ปี 2023 คาดว่าเซอร์วิสแคมเปญนี้จะเริ่มต้นในช่วงต้นเดือนมิถุนายน บริษัทฯ จะประกาศแจ้งให้ท่านทราบถึงรายละเอียดแคมเปญต่อไป พร้อมแจ้งลูกค้าเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบ
- เนื่องจากการจัดหาชิ้นส่วนในขณะนี้ยังไม่เพียงพอ นิสสัน จึงให้ความสำคัญกับลูกค้าที่พบปัญหาการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศได้เข้ารับบริการก่อน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดผลกระทบต่อการผลิตและการส่งมอบรถยนต์ บริษัทฯ ขออภัยที่จะแจ้งให้ทราบว่าสำหรับลูกค้าใหม่ที่ทำการสั่งซื้อแล้ว กำหนดการรับรถใหม่จะล่าช้าไปจนถึงช่วงต้นเดือนมิถุนายน บริษัทฯ จะแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบทันทีที่สามารถเริ่มการผลิตและส่งมอบรถ
นิสสันขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจและอดทนรอฟังข่าวสาร
หากท่านมีข้อสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์นิสสัน 0-2401-9600 (สำหรับกรุงเทพฯหรือปริมณฑล) หรือ 1-800-900-500 (โทรฟรี) สำหรับต่างจังหวัด ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง