“3 ราศี” พยากรณ์ดวงชะตาเดือนมิถุนายนฝันเป็นจริงโชคลาภหล่นทับ

3 ราศี

พยากรณ์ดวงชะตา "3 ราศี" เดือนมิถุนายน ฝันที่เป็นจริง การเงินแข็งแรง สละโสดแบบเซอร์ไพรส์ ดวงโชคลาภหล่นทับ ได้อะไรมาแบบฟลุ๊ค ๆ

เดือนมิถุนายนนี้ “3 ราศี” ถึงเวลาฝันที่เป็นจริง ดวงชะตานำพาโชคลาภหล่นทับ การเงินเฮงปัง จะใช่คุณหรือเปล่าเช็คได้เลย ดวงรายเดือนกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

3 ราศี

“3 ราศี” ฝันที่เป็นจริง ดวงโชคลาภหล่นทับ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกันย์ ในเดือนมิถุนายนนี้ จัดว่าเป็นดวงที่การเงินของคุณแข็งแรงมาก มีโอกาสเรื่องที่เด่นมาก ๆ หนีไม่พ้นในเรื่องของโชคลาภ ใครเกิดราศีกันย์เตรียมตัวให้พร้อม อะไรที่ไม่คิดว่าจะได้ ได้มาอย่างฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน หรือบางคนจะได้มาในลักษณะของเครื่องประดับ เสื้อผ้า ของสวยงาม ของขวัญ ของฝาก แถมราศีกันย์นั้นยังเป็นราศีที่จะมีโชคจากเรื่องของคู่ด้วย เช่น คู่ครองอาจจะนำโชค นำเงินทอง หรือว่าช่วยติดต่อในเรื่องของงานที่ดีมาให้กับคุณ ทำให้เกิดเงินทองโชคลาภที่ดี หรือในลักษณะของบางครั้งในเชิงโชคที่เกี่ยวกับความรัก เช่น อยู่ดี ๆ คนโสดอาจจะได้สละโสดแบบเซอร์ไพรส์ ไม่คาดฝัน ก็ถือว่าเป็นจังหวะดวงที่ดีทั้งในเรื่องของการเงิน คู่ครองสนับสนุน แล้วก็ทำให้เกิดรายได้ที่ดีมากขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ด้วย

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ ในเดือนมิถุนายนนี้ มีข่าวดีก็คือถ้าเป็นในเรื่องของหนี้สินที่อาจจะเคยมีคนติดค้างอะไรคุณไว้ ในเดือนนี้มีลุ้นจะได้กลับคืนมา หรือแม้กระทั่งในตัวของเรื่องของความมั่นคง เรื่องของรายได้ เรื่องของพื้นฐานการเงินของคุณ พอเลยสักประมาณกลางเดือนมิถุนายนไปแล้ว ดวงดาวการเงินจะมีพลังมาก คุณเป็นราศีที่การเงินจะแข็งแรง สามารถที่จะหมุนเงินได้ดี ใครที่มีปัญหาเรื่องของรายจ่ายอะไรมาก่อนหน้านี้ ในช่วงมิถุนายนก็จะเป็นช่วงที่สามารถที่จะเคลียร์ หรือว่าจัดการกับปัญหาต่าง ๆ นั้นได้อย่างไม่ยาก ใครที่เกิดราศีพฤษภในเดือนนี้ ขอให้มุ่งมั่นตั้งใจโฟกัส ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำงานให้เต็มที่ รับรองว่าผลตอบแทนหรือว่ารายได้ที่จะเข้ามานั้นหายเหนื่อยอย่างแน่นอน

3 ราศี การเงินแข็งแรง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีสิงห์ก็เป็นราศีที่จังหวะดวงคุณได้ 2 ต่อเลย ทั้งเรื่องของการเงิน ก็คือรายได้ประจำ ก็จะเริ่มมีการปรับตัว อาจจะหาเงินได้เยอะขึ้น ค้าขายดีขึ้น มีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น อีกต่อหนึ่งก็คือ ในเรื่องของโชคลาภด้วย คือคุณเป็นราศีที่มีลุ้นจะได้โชค ได้อะไรมาแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน แต่ว่าจังหวะเรื่องโชคลาภเน้นสักประมาณกลางเดือนมิถุนายนไปแล้ว จะเป็นช่วงที่ดี ทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องของการเงิน หรือตัวราศีสิงห์เองยังเป็นราศีที่มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ เซนส์แรง ถ้าเกิดคุณมีความคิด หรือว่า เอ๊ะ แว่บอะไรขึ้นมานิดนึง ตรงนั้นอาจจะกลายมาเป็นในเรื่องของโชคลาภที่ดี ทำให้เกิดข่าวดีตามมาได้

แต่ว่าบางเรื่องที่อาจจะต้องฝากย้ำเตือนราศีสิงห์หน่อยก็คือว่า ในช่วงนี้มันอาจจะมีความอึดอัดใจในเรื่องของการทำงานมาบ้าง เพราะว่าดวงของคุณมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมในการทำงาน ทีมงาน หรือบางคนเปลี่ยนเจ้านายใหม่ อะไรแบบนี้ เรื่องในการทำงานดูแล้วไม่ค่อยได้ดั่งใจเท่าไหร่ แต่ว่าโดยพื้นฐานแล้วก็เชื่อว่าชาวราศีสิงห์นั้นจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคที่เกิดขึ้นในเดือนนี้ได้อย่างไม่ยาก

3 ราศี ราศีกันย์ ราศีพฤษภ ราศีสิงห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สคบ.คาด 2-3 วัน รู้ผล ปมถอนใบอนุญาต "ดิ ไอคอน กรุ๊ป"
“ภูมิธรรม” ขออย่าโยงคดีตากใบ เป็นเรื่องการเมือง ต้องยึดข้อเท็จจริง พร้อมชี้แจงกมธ.ชายแดนใต้ฯ
สีสัน เทวดานางฟ้า ภูตผีและเปรต ลงมารับส่วนบุญส่วนกุศล ที่ชาวบ้านร่วมกันตักบาตรเทโว กับพระสงฆ์ 12 รูป บรรยากาศแสนจะอบอุ่น อิ่มบุญ
ครูบาอริยชาติเชิญชวนช่วงท่องเที่ยวภาคเหนือกระตุ้นเศรษฐกิจและเที่ยววัดวาอารามทำบุญหลังเจอมรสุมอุทกภัยอย่างหนักหน่วง
“คลัง” ย้ำเดินหน้าแจกเงินหมื่นเฟส 2 คาดเปิดลงทะเบียน “กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน” พ.ย.นี้
“กัน จอมพลัง” เผย สส.พรรคดัง รวมตัวกันไล่สัมภเวสีรีดไถชาวบ้านออก ไม่ยอมแน่ หากไม่จัดการ
"นิพิฏฐ์" เปิดอีกมุม ปม "ว.วชิรเมธี" โยง "ดิ ไอคอน" ขอเห็นต่าง อย่าเอาศาสนามาเล่นกัน
อิหร่านชี้ซินวาร์สิ้นชีพในสนามรบ ยิ่งเพิ่มพลังต่อต้าน
เพจดังขุดยับ สาวกุเรื่องลูกหาย ที่แท้เป็นชาวด้อมส้ม ก่อน “สารวัตรแจ๊ะ” บุกชาร์จถึงห้อง ฟาดฝีปากเดือด
อิสราเอลประกาศล่าน้องชายผู้นำฮามาส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น