หนุ่มโรงงาน ขี่ จยย. ข้ามเลนไม่ทันระวังพุ่งชนด้านข้างรถบรรทุก 6 ล้อ เต็มแรงสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หนุ่มโรงงานชาวขอนแก่นวัย 39 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์พยายามจะข้ามไปอีกฝั่งด้วยความเร็ว แต่ไม่ทันระวังก่อนเสียหลักพุ่งชนด้านข้างรถบรรทุก 6 ล้อ เต็มแรงจนร่างกระเด็นไปไกลอาการสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา05.30 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถบรรทุก6ล้อซึ่ง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส1ราย เหตุเกิดบริเวณถนนเส้นทางคู่ขนาน สะพานกลับรถโรงกุ้ง ต.บึง อ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก6ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-9101ขอนแก่น จอดอยู่ข้างทาง

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยมีร่องรอยการเสียหายบริเวณด้านข้างฝั่งขวาของตัวรถ ซึ่งมีนาย สุขกิจ สุขประเสริฐ อายุ 57ปีแสดงตัวเป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน 1กท-4997 ชลบุรีล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพได้รับความเสียหายพังยับเยิน ห่างออกไปไม่ไกลนักพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย1ราย คือนายประกาย ประเสริฐ อายุ 39ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์นอนอยู่กลางถนนอาการสาหัส ชีพจรอ่อน มีอาการทางกระดูกที่ขาทั้งสองข้างและมีบาดแผลถลอกตามร่างกายทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบประสานไปที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อขอทีมแพทย์สนับสนุนในที่เกิดเหตุ หลังจากทางทีมแพทย์เดินทางมาถึงจึงรีบเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน ซึ่งในเวลาต่อมาได้รับแจ้งจากทางทีมแพทย์ว่า นาย ประกาย ผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตระหว่างทางเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

จาการสอบถามนายสุขกิจ คนขับรถบรรทุก6ล้อได้เล่าว่าตนขับรถบรรทุก6ล้อออกมาจากโรงงานที่อยู่ในตัวเมืองชลบุรีและกำลังจะไปส่งของที่บ่อวินโดยตนขับมาเรื่อยๆไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมากนัก กระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีซึ่งขับขี่มาจากทางเครือสหพัฒน์เพื่อข้ามไปอีกฝั่งโดยมาด้วยความเร็วได้พุ่งออกมาชนบริเวณด้านข้างตัวรถฝั่งขวาของตนอย่างแรงจนรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีกระเด็นไปไกลตนจึงรีบจอดรถก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบเดินทางมาช่วยเหลือ
ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐานและได้เชิญตัวนายสุขกิจ ไปทำการสอบสวนในเบื้องต้นก่อนและหลังจากนี้จะทำการเร่งสรุปเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

ภาพ/ข่าว จารุ สุขศรี ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกฯมอบเงินเยียวยาผู้ประสบอุทกภัย เชียงราย ย้ำรัฐบาลไม่ทิ้งประชาชน
สพฐ. จับมือ กกต. สร้างพลเมืองวิถีใหม่ ฉลาดรู้ ฉลาดคิด ภายใต้ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
เตรียมจัดงาน เทศกาลกินเจเมืองพัทยา ปี 67 ยิ่งใหญ่
สพท.น่าน โชว์ผลการพัฒนา คุณภาพทุกโรงเรียน สร้างความเท่าเทียม เครือข่ายกลุ่มโรงเรียน ก้าวข้ามอุปสรรคด้วย 3 ผอ. เขต
อัปเดต "ทหาร" ลุยขนโคลน “บ้านคุณตาขาว” ฟื้นฟูล้างบ้าน-เก็บขยะชิ้นใหญ่ คืบหน้ากว่า 30%
อั้นไว้ก่อนค่อยเติม พรุ่งนี้น้ำมันลด เบนซิน แก๊สโซฮอล์ ทุกชนิด ปรับราคาลง
ปักกิ่งประดับ 'ตะกร้าดอกไม้' ใหญ่ยักษ์ รับวันชาติจีน
"นายกฯ" สั่งตั้งศปช.ส่วนหน้าที่เชียงราย วางกรอบทำงาน 30 วัน มอบ “มท.4” เป็นประธานศูนย์ พร้อมกำชับเร่งเยียวยา
“นายกฯ” เซ็นตั้ง “บิ๊กต่าย” นั่งรักษาราชการแทนผบ.ตร.หลัง “บิ๊กต่อ” เกษียณ
องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติให้ "แอดมิน เพจขาหมูแอนด์เดอะแก๊งค์"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น