วง BTS วางตลาดหนังสือที่ระลึกครบรอบ 10 ปี

วง BTS เคป๊อปเกาหลีชื่อดัง วางตลาดหนังสือที่ระลึกครบรอบ 10 ปี 23 ภาษา ท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟนคลับทั่วโลก ที่สั่งซื้อจนติดอันดับหนังสือขายดี

BTS วงดนตรีเคป๊อปที่โด่งดังไปทั่วโลก ได้เปิดตัวหนังสือที่ระลึกครบรอบ 10 ปีที่มีชื่อว่า Beyond the Story: 10-Year Record of BTS เมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นวัน BTS ARMY Day หรือวันแฟนคลับของวงนั่นเอง โดยแฟนคลับรอคอยที่จะซื้อหนังสือเล่มนี้อย่างใจจดใจจ่อ

หนังสือเล่มนี้ถูกตีพิมพ์ถึง 23 ภาษา โดยมีเนื้อหาบันทึกความทรงจำของการก่อตั้งวงตลอด 10 ปี ตลอดจนการบอกใบ้ถึงโครงการใหม่ๆในอนาคตของสมาชิก โดยสมาชิกวงได้ร่วมเขียนเนื้อหาในเล่มด้วยตัวเองร่วมกับ คัง มยอง-ซอกนักข่าวชาวเกาหลีใต้

ในเกาหลีใต้ เหล่าบรรดาแฟนพันธุ์แท้ ต่างฝ่าฝนในเช้าวันอาทิตย์ เพื่อเข้าแถวหน้าร้านหนังสือเคียวโบ ใน กวางฮวามุน ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านที่ใหญ่ที่สุดในกรุงโซล ส่วนยอดขายในสหรัฐก็ดีมากเช่นกัน โดยหนังสือดังกล่าวติดอันดับรายการหนังสือขายดีของ Amazon และ Barnes and Noble ตั้งแต่ในเดือนพฤษภาคม จากยอดสั่งซื้อล่วงหน้า

ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา วง BTS ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมระดับโลก บัตรคอนเสิร์ตมักถูกขายหมดเกลี้ยง ส่วนเพลงของพวกเขาครองชาร์ตเพลงทั่วโลก และทำรายได้นับพันล้านให้กับเศรษฐกิจของเกาหลีใต้ ขณะนี้วงอยู่ระหว่างพักชั่วคราว โดยสมาชิกต่างออกผลงานเดี่ยว เพื่อรอสมาชิก 2 คนที่กำลังเข้าเกณฑ์ทหารตามกฎระเบียบของเกาหลีใต้ ซึ่ง Bighit Music ระบุว่า สมาชิกจะกลับมารวมตัวอีกครั้งในปี 2025 หลังจากที่พวกเขารับใช้ชาติเรียบร้อย

ทั้งนี้ความโด่งดังของ BTS เป็นที่ประจักษ์ โดยพวกเขาได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นศิลปินเคป๊อปกลุ่มแรกที่ขึ้นแสดงบนเวที American Music Awards เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 และเป็นศิลปินเคป๊อปกลุ่มแรกที่ได้ขึ้นแสดงบนเวที Billboard Music Awards ประจำปี 2018 ด้วย สำหรับอัลบั้ม Love Yourself : Tear ของ BTS ก็สร้างสถิติขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต U.S. Billboard 200 ซึ่งถือเป็นศิลปินสัญชาติเกาหลีกลุ่มแรกที่ทำได้ รวมไปถึงการปรากฏตัวตามรายการทอล์กโชว์ชื่อดัง และในทำเนียบขาว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สะเทือนใจ "สืบนครบาล" บุกรวบ "เจมส์-ทศกัณฐ์" ย่ำยีลูกสาววัย 14 ปี บังคับทำ Onlyfan 7 วัน 7 คืน
"หมูเด้ง" ฟีเวอร์ ทำยอดเข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียววันเดียวทะลุ กว่า 10000 คน
ไม่เคยสำนึกผิด “ไมค์ ระยอง” โผล่เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังหนีคดี 112 ลี้ภัยตปท. พาลโทษกระบวนการยุติธรรม
ใกล้วันหวยออก คนแห่ขอโชคลาภ ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) วัดเขาช่องลมกันเนืองแน่นจนลานจอดรถแน่นขนัด
กองทัพเรือระดมกำลัง ช่วยชาวบ้าน น้ำท่วมหนองคาย เตรียมพร้อมวางแนวกั้นกระสอบทราย
เสนาธิการทหารเรือตรวจการปฏิบัติงานหน่วยเฉพาะกิจผลักดันน้ำ อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย
ซูเปอร์โพล เปิดผลสำรวจ แกนนำชุมชนพื้นที่น้ำท่วม พอใจการช่วยเหลือจากกระทรวงต่าง ๆ ชื่นชมมหาดไทย ช่วยผู้ประสบภัยจริงจัง
"อ.เฉลิมชัย" จวกดรามา "รูปปั้นแองเจิล" หน้าด่านฯแม่สาย หลังคนโทษอาถรรพ์น้ำท่วม ลั่นบ้าไปแล้ว
"จิราพร" เผยคนรุ่นใหม่ผลิตสื่อเทิดทูนสถาบันฯได้อย่างสร้างสรรค์ พร้อมได้เรียนรู้พระราชปณิธาน พระราชกรณียกิจ "ในหลวง"
“อนุทิน” ถกด่วน ประเมินสถานการณ์น้ำ-เยียวยาผู้ประสบภัย รับมือน้ำท่วม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น