อย่าหาทำ! เกาะสมุย พบหนุ่มวัย 33 ปี ติดโควิด ไทม์ไลน์สุดพีค พบไปหาแฟนถึง 3 คน

อย่าหาทำ! เกาะสมุย พบหนุ่มวัย 33 ปี ติดโควิด ไทม์ไลน์สุดพีค พบไปหาแฟนถึง 3 คน

วันนี้ (23 สิงหาคม 2564) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ยังคงพบผู้ติดเชื่อเป็นรายวันมีเพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ ทางศูนย์ปฎิบัติการควบคุมโรคอำเภอเกาะสมุย ได้ประกาศไทม์ไลน์ พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มอีก จำนวน 8 ราย และที่ฮือฮาและได้รับความสนใจ เมื่อมีไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 732 ของอำเภอเกาะสมุย เป็นชายไทยอายุ 33 ปี ที่พบไทม์ไลน์น่าสนใจ เมื่อหนุ่มชายไทย อายุ 33 ปี อาศัย ใน ตำบลอ่างทอง อำเภอเกาะสมุย อาชีพ รับจ้าง พบว่ามีประวัติมีการฉีดวัคซีนซิโนแวค 2 เข็มมาแล้ว

โดยพบว่า หนุ่มผู้ติดเชื้อรายนี้ มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง กับแฟนสาว จำนวน 3 คน แฟนคนที่ 1 พบเชื้อเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม แฟนคนที่2 พบเชื้อเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม แฟนคนที่3 พบเชื้อเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2564 ตามลำดับ และพบว่าหนุ่มดังกล่าวเดินทางไปมาหาสู่กันกับแฟนสาวทั้ง 3 คน และ มีผู้สัมผัสร่วมบ้าน 5 ราย แม่และลูก ตรวจพบเชื้อ โดยแฟนคนที่ 3 พบว่าเป็นผู้ต้องขังที่เพิ่งถูกดำเนินคดี ที่ สภ.เกาะสมุย เมื่อเร็วๆ นี้

ซึ่งเมื่อไทม์ไลน์ของชายหนุ่มผู้นี้ ออกมาเผยเเพร่ต่อสาธารณชน ปรากฎว่า ทางเพจข่าวต่างๆได้รับความสนใจนำกราฟไทม์ไลน์ไปแชร์ และมีผู้คนสนใจเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางรายถึงกับแสดงความคิดเห็น ติดแฮชแท็ก “ติดโควิดอย่างไรให้โลกจำ” หรือบางรายก็แสดงความคิดเห็นชื่นชมให้กำลังใจหนุ่มที่ไม่ปกปิดไทม์ไลน์” และบางรายก็แสดงความคิดเห็นว่าอย่าหาทำ หรือ เป็นไทม์ไลน์ ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งผู้ติดเชื้อร่วมบ้านกับหนุ่มรายนี้ ได้เข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเกาะสมุยแล้วทุกคน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า สำหรับมาตรการบริเวณจุดตรวจด่านคัดกรองท่าเรือซีทรานเฟอร์รี่ ตำบลอ่างทอง อำเภอเกาะสมุย ศูนย์ปฎิบัติการควบคุมโรคอำเภอเกาะสมุย ได้เพิ่มมาตรการกำลังจุดตรวจคัดกรอง โดยได้กำลัง ทหาร และ กอ.รมน.ภาค 4 และ กำลังพลจากทหารเรือ ฝ่ายปกครอง และ ตำรวจ สภ.เกาะสมุย สาธารณสุข อำเภอเกาะสมุย ร่วมภารกิจ ตรวจเข้มผู้เดินทางโดยเฉพาะที่เดินทางมากับรถยนต์ ทางเจ้าหน้าที่ทหาร ทำการตรวจสอบประวัติการเดินทางอย่างเข้มข้น หากพบว่ามีการฉีดวัคซีนมาแล้ว 2 เข็ม และมีหนังสือรับรองการตรวจหาเชื้อ หรือทำ ATK มาแล้ว ก็จะทำการติดสติกเกอร์สีเขียวให้ หากไม่มีเอกสารจะทำการติดสติกเกอร์สีแดง และให้ไปทำการตรวจหาเชื้อไม่อนุญาตให้ผ่าน ในส่วนผู้โดยสารที่เดินทางลงมาจากเรือเฟอร์รี่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ก็จะทำการสแกนบัตรประจำตัวประชาชน ตรวจสอบประวัติ ในลักษณ์เช่นเดียวกัน และลงทะเบียน ด้วยการเปิดใช้แอปคัดกรองผู้เดินทางเข้าพื้นที่ เพื่อป้องกันโควิด-19 ด้วยระบบ คิวอาร์โค๊ต สมุย เฮลธ์ พาร์ท QR CODE “SAMUI HEALTH PASS” ซึ่งเป็นมาตรการ เดินทางเข้าเกาะสมุย

สำหรับสถานการณ์ แพร่ระบาดของโควิด-19 ในอำเภอเกาะสมุย วันที่ 23 สิงหาคม 2564 พบผู้ติดเชื้อจำนวน 8 ราย ทำให้มีจำนวนผู้ป่วยสะสม 397 ราย รักษาหายแล้ว 277 ราย ยังคงรักษาตัวในโรงพยาบาลเกาะสมุย “ 120 ราย”ขณะเดียวกันที่น่าจับตามองในเรื่องคลัสเตอร์ปาร์ตี้ในวิลล่าหรูที่ทางเจ้าหน้าที่บุกจับกุมได้ผู้ต้องหาทั้งไทยและต่างชาติ 24 ราย และพบผู้ติดเชื้อโควิดร่วมปาร์ตี้ 2 ราย ทำให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมต้องกักตัวสังเกตอาการ 7 วันหลายนาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น