“อดีตเมียรปภ.”น้ำตาตก เล่าชีวิตจริงสุดลำบาก อึ้งหนักรู้ข่าว “ชูวิทย์” แฉเป็นนอมินีขายที่ดิน 1,000 ล้าน

"อดีตเมียรปภ."น้ำตาตก เล่าชีวิตจริงสุดลำบาก อึ้งหนักรู้ข่าว "ชูวิทย์" แฉเป็นนอมินีขายที่ดิน 1,000 ล้าน

 

ภายหลังจากกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาแฉเกี่ยวกับบริษัทแสนสิริ หลายเรื่องที่ผ่านมา และล่าสุดแฉว่า บริษัทแสนสิริ เอารายชื่อ รปภ.หรือแม่บ้านมาถือหุ้นบริษัท และกู้เงินได้นับพันล้านบาท รวมทั้งยังเอารายชื่อของคนถือหุ้นแต่บริษัทมาเปิดเผยต่อสาธารณะอีกด้วยนั้น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยหนึ่งในนั้นมีนายพีระพงษ์ ทานรัมย์ เป็นชาวบ้าน ต.หนองใหญ่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ พบว่านายพีระพงษ์ เป็นคนในหมู่บ้านจริง แต่ได้ย้ายออกไปนานแล้ว

ส่วนทางด้านนายอาจหาญ สายวัน อายุ58ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า นายพีระพงษ์ เป็นคนในหมู่บ้าน และได้ออกจากหมู่บ้านไปทำงานกรุงเทพฯหลังจากเลิกกับภรรยา เท่าที่ทราบไปทำงานเป็น รปภ.อยู่แถวย่านประตูน้ำ ไม่เคยกลับบ้าน ไม่เคยติดต่อกลับมานานกว่า 17 ปีแล้ว มีเพียงชาวบ้านที่ไปเจอเป็น รปภ.ที่กรุงเทพฯแล้วเอามาเล่าต่อ

ส่วนที่นายพีระพงษ์ ไปมีชื่อเป็นคนถือหุ้นอยู่ในบริษัทใหญ่ ส่วนตัวคิดว่าไม่ตกใจ เป็นเรื่องธรรมดามากกว่า เพราะคนในหมู่บ้านหลายคน บางคนอาศัยอยู่กระท่อม ยังได้เป็นเจ้าของบริษัท เพราะนายจ้างเอาชื่อไปใส่ไว้

 

 

 

ด้านนางนูน ทานรัมย์ อายุ 64 ปี อดีตภรรยานายพีระพงษ์ หลังจากผู้สื่อข่าวไปสอบถามแล้วเล่าเรื่องให้ฟังว่า อดีตสามีมีชื่อไปถือหุ้นอยู่บริษัทใหญ่ ซื้อที่ดินครั้งละ 1,000 ล้านบาท รู้สึกอย่างไรบ้าง

นางนูน ยืนนิ่งก่อนน้ำตาจะซึมออกมา พร้อมกับเล่าว่า นายพีระพงษ์ เคยเป็นสามีเมื่อ 17 ปี ก่อน นายพีระพงษ์ ไปมีภรรยาใหม่ แล้วหนีออกจากบ้านไปไม่เคยย้อนกลับมาอีก และไม่เคยเจอหน้ากันตั้งแต่ตอนนั้น

 

 

สาเหตุที่ตนร้องไห้ออกมา ไม่ใช่เพราะคิดถึงหรืออาลัยแต่อย่างใด แต่ด้วยความเจ็บช้ำมากกว่า เพราะอดีตสามี ไปกู้เงิน ธกส.กู้เงินกองทุนหมู่บ้าน และยืมเงินชาวบ้านรวมแล้วกว่า 100,000 บาท ทิ้งให้ตนหาใช้หนี้คนเดียว 17 ปีที่ผ่านมาตนใช้หนี้ได้เพียง 50,000 บาท เท่านั้น

นางนูน บอกด้วยว่าถ้าอดีตสามี ถือหุ้นบริษัทใหญ่ มีเงินซื้อที่นับพันล้านบาท ไม่ได้ขออะไรมากมาย ขอให้ส่งเงินมาใช้หนี้ที่ก่อเอาไว้ก็พอ ทุกวันนี้ตนอยู่ด้วยความลำบาก ต้องเลี้ยงแม่ ในบ้านไม่มีแม้เตาแก๊สทำอาหาร ต้องใช้ฟืนก่อไฟอย่างเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น