วง The Killers ของสหรัฐขอโทษ ที่ทำให้แฟนเพลงในจอร์เจียไม่พอใจ

วง The Killers ของสหรัฐขอโทษแฟนเพลง ที่เชิญมือกลองชาวรัสเซียขึ้นเวทีระหว่างแสดงในจอร์เจีย ซึ่งไม่ถูกกับรัสเซีย จนเรียกเสียงโห่จากผู้ชม

The Killers วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกสัญชาติอเมริกัน ได้โพสต์เฟสบุคออกแถลงการณ์ขอโทษแฟนเพลง ที่เชิญมือกลองชาวรัสเซียขึ้นเวทีระหว่างการแสดงที่จอร์เจียเมื่อวันอังคาร อีกทั้งเรียกทุกคนว่าเป็นพี่น้องกัน ทำให้ผู้ชมเปล่งเสียงโห่แสดงความไม่พอใจ และบางคนเดินออกจากโชว์กลางคัน

โดยระบุว่า จอร์เจียคนดี วงของเราไม่เคยตั้งใจที่จะทำให้ใครขุ่นเคือง มันแค่เป็นธรรมเนียมของเราที่มีมานานแล้ว ที่จะเชิญแขกรับเชิญขึ้นมาตีกลองให้ ซึ่งตอนแรกดูเหมือนทุกคนจะโอเคกับเหตุการณ์นั้น และจากการพูดว่า ผู้ชมและแฟนเพลงเป็นพี่น้องกัน อาจถูกเข้าใจผิดได้ เราไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ใครโกรธ ดังนั้นเราขอโทษ

ทั้งนี้ จอร์เจียมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เกี่ยวกับความตึงเครียดกับรัสเซีย ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านทางตอนเหนือ ซึ่งรุนแรงขึ้นจากทำสงครามในยูเครน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2565 และผู้อพยพชาวรัสเซียจำนวนมหาศาลได้หลั่งไหลหลบหนีเข้ามาในจอร์เจีย

ส่วนวง The Killers เป็นวงอัลเทอร์เนทิฟร็อกรุ่นใหญ่ หนึ่งในขวัญใจตลอดกาลของแฟนเพลงทุกเพศทุกวัย โดยมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน และเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ดถึง 7 ครั้ง อีกทั้งมียอดขายอัลบั้มหลายล้านชุด และนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในเมืองลาสเวกัส ตั้งแต่ปี 2545 มีเพลงมากมายติดอันดับชาร์ต เช่นเพลง Mr. Brightside และA Dustland Fairytale

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ณัฐวุฒิ" มั่นใจไม่มีม็อบใหญ่ต้านรบ.หวังพรรคร่วมเคลียร์นิรโทษกรรม 112 ชี้ต้องไม่ขัดแย้ง
"บิ๊กเต่า" มั่นใจเทวดาโดนสอยแน่นอน ปมรีดทรัพย์ "ดิไอคอน กรุ๊ป"
"สว.เทวฤทธิ์" ถาม "พิเชษฐ์" ปล่อยให้ "พิศาล" ลาได้ยังไง ทั้งที่มีคดีอยู่
นั่งรถ ไทย สมายล์ บัส กับ CEO "คุณกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา"
"ทนายบอสพอล" จ่อยื่นเปลี่ยนสถานะ 5 แม่ข่าย รวม "กบ ไมโคร" จากผู้เสียหายเป็นผู้ต้องหา
เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก! ซีพีนำนวัตกรรมตรวจสอบย้อนกลับ ยกระดับการปลูก-การขายข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ในเมียนมา สู่ความยั่งยืนเพื่อสิ่งแวดล้อม
อช.ภูกระดึง เปิดการท่องเที่ยว 27 วันแรก นทท.ทะลุกว่า 1 หมื่น 2 พันคน
"ทนายตั้ม" ลั่นไม่หนักใจ คดีฉ้อโกง "เจ๊อ้อย" 71 ล้าน ยันพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์
นทท.แห่พาครอบครัว ชมทิวหมากท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ที่บ้านผาเบียด ช่วงวันหยุดคึกคัก
ดร.ทันกวินท์ หอบหลักฐาน ยื่นศาลขอถอนประกัน "สส.ไอซ์" คดี 112 ชี้ยังดื้อโพสต์ ส่อขัดเงื่อนไข

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น