หญิงไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้าที่2ของโลก แข่งเทรดระดับโลก รายการ The daily challenge awards

มินศ์ธิวา พิชญะอัคระคุณ หญิงไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้าที่2ของโลก ในการแข่งเทรดระดับโลก รายการ The daily challenge awardsของ XMโบรกเกอร์ออนไลน์ระดับโลก
มินศ์ธิวา พิชญะอัคระคุณ อายุ43ปี เป็นสาวไทยเพียงคนเดียวที่ลงแข่งขันในรายการ The daily challenge awards เป็นการแข่งขันระดับโลก ท้าทายความสามารถรายวันแบบ Onlineชิงเงินรางวัลเป็นเงินสด รวมมูลค่า 5,000 ดอลล่าสหรัฐ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการเทรด และพิชิตเทรดเดอร์รายอื่นๆ รวมทั้งได้รับรางวัลสุดพิเศษ ทั้งเงินสดและของรางวัล โดยการจัดอันดับจะพิจารณาจากประสิทธิภาพของบัญชีตั้งแต่เวลาที่เข้าร่วมจนถึงสิ้นสุดการแข่งขัน การแข่งขันมีในวันที่22-23 ส.ค. 2566 ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งในการแข่งขันวันที่ 22-23 ส.ค. 2566 นั้นมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 657 คน จาก 53 ประเทศทั่วโลก ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้มีคนไทยเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 72 คน คุณ มินศ์ธิวา เป็นหนึ่งในนั้นและคว้าอันดับที่ 2 ของโลกด้วยประสิทธิภาพของบัญชี (Performance)ที่สูงถึง 1,714.61%
คุณ มินศ์ธิวา พิชญะอัคระคุณ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศ(อันดับ2)การแข่งขันเทรดในครั้งนี้และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย เพราะต้องยอมรับว่าในการเทรดยากมาก เพราะกดดันสูงพอสมควรเพราะเป็นการแข่งขันครั้งแรกของตนเองในเวทีระดับโลก อีกทั้งมีเทรดเดอร์มืออาชีพเกือบ 700 คนจากทั่วโลกที่เข้าร่วมการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม แม้จะรู้สึกกดดันแต่ก็ตั้งใจว่าจะต้องทำให้ดีที่สุดและก็สามารถทำได้จริงๆ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ทำให้ได้รับประสบการณ์และเทคนิคในการเทรดเพิ่มขึ้นอีกมากมายและหวังว่าในการแข่งครั้งต่อไปจะต้องคว้าที่1ของโลกมาให้ได้

XMเป็นโบรกเกอร์อยู่ภายใต้การควบคุมจากหน่วยงานหลาย ๆ แห่ง ได้แก่ ASIC, CySec, FCA และ IFSC ที่ได้รับรางวัลมากมาย เช่น Best Trading Experience ในปี 2021 จัดอันดับโดย Awarded by Ultimate Fintech โบรกเกอร์อยู่ภายใต้การควบคุมจากหน่วยงานหลาย ๆ แห่ง ได้แก่ ASIC, CySec, FCA และ IFSC XMมีลูกค้ามากกว่า 10,000,000 ราย ไว้วางใจเรานับตั้งแต่ก่อตั้งในปี ค.ศ. 2009 ทำให้ XM เติบโตขึ้นในฐานะบริษัทด้านการลงทุนรายใหญ่และเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ จนกลายเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมตัวจริง มีลูกค้าจากกว่า 190 ประเทศ

กีรติ ก้อนทองคำ จ.กาญจนบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แซ่บพริกยกสวน “นายตำรวจ” ยันกลางโหนกระแส “เมียบิ๊กตร.” ย่องฉกทอง เผยสัมพันธ์สวาทบ้านคลอง 7 ยอมรับสงสารนาย แต่ผมไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน
ล็อกคาสนามบิน “นัตตี้ เน็ตไอดอล” หลอกเทรด Forex หนีกบดานอินโดฯนาน 2 ปี
"ทนายอั๋น" จี้สอบเส้นเงิน "ทนายตั้ม" ปมเงิน 71 ล้านบาท โอนคดีให้สอบสวนกลางแล้ว
ตร.เผยสาวแจ้งจับ "ภรรยาบิ๊กโจ๊ก" เคยมีประวัติฉ้อโกง
BRICS เป็นจุดเริ่มต้นของระเบียบโลกใหม่
ผู้นำไต้หวันลั่นไม่ยอมเสียดินแดนแม้แต่ 1 ตร.นิ้ว
ไซโคลนดาน่าถล่มอินเดียอ่วม
"อองตวน" พาภรรยา พบ "ตร.ไซเบอร์" ยันไม่มีเอี่ยวเว็บพนันออนไลน์
ผู้ช่วย ผบ.ทร.ตรวจเยี่ยมพัฒนา ศูนย์ดูแลสุนัขและแมวจรจัด ศูนย์ฝึกทหารใหม่ ให้สัตว์มีคุณภาพชีวิตที่ดี
รวบหนุ่มอดีตรองผู้จัดการแบงก์จีน ปลอมเอกสารโกงเงินสิ้นเชื่อ มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท หนีกบดานพัทยา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น