ว้าย สาวๆร้านทอง พากันกรี๊ด ด้วยความเสียว นาทีจับลูกงูเห่าใส่ขวดน้ำ หลังลูกงูเห่าย่องแอบดูสาวๆขณะเข้าห้องน้ำ

ว้าย สาวๆร้านทอง พากันกรี๊ด ด้วยความเสียวในนาทีจับลูกงูเห่าใส่ขวดน้ำ หลังลูกงูเห่าย่องเตรียมแอบดูสาวๆร้านทอง ขณะเข้าห้องน้ำ ที่ร้านทองแห่งหนึ่งในตลาดอำเภอสนามชัยเขต

วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2566 นายรณกร จันทร์เลิศ หรือนายเอ้ หัวหน้าชุดปรับระดับช้างขององค์การบริหารส่วนตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ไปส่งแฟนที่ร้านทองแห่งหนึ่งในอำเภอสนามชัยเขต และในขณะที่แฟนกำลังจะเข้าห้องน้ำก็พบลูกงูเห่าตัวเท่าประมาณนิ้วโป้งมือ ลูกงูเห่ายาวประมาณ 60-80 ซม. อยู่หน้าห้องน้ำ จึงตกใจรีบวิ่งออกมาบอกแฟน ให้ช่วยไปจับงูเห่าหน่อย

 

ซึ่งหัวหน้าเอ้ นั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจับงูอยู่แล้ว จึงจับงูแบบง่ายๆโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์การจับงู ห้ามลอกเลียนแบบเป็นอันขาด อาจเกิดอันตรายถึงชีวิตได้ เพราะลูกงูเห่าก็มีพิษทำให้เราถึงตายได้

จากคลิปจะเห็นว่า ขณะสามีคือหัวหน้าฯเอ้ กำลังจับลูกงูเห่าที่แผ่แม่เบี้ย สู้ นั้น เสียงภรรยา สาวๆในร้านทองมาร่วมให้กำลังใจด้วยการร้องกรี๊ด ว้าย!!! ๆ ว้าย คนจับก็พยายามบอกขอขวดน้ำเปล่า แต่สาวๆ ก็พากันกรี๊ดอย่างเดียว เวลาผ่านไประมาณ 2 นาทีเศษ ก็สามารถจับลูกงูเห่า ให้เลื้อยเข้าไปในขวดน้ำได้สำเร็จ โดยนายรณกร จันทร์เลิศ หรือนายเอ้ หัวหน้าชุดปรับระดับช้างขององค์การบริหารส่วนตำบลท่ากระดาน ก็ได้เล่าเตือนว่า ใครก็ตามทุกครั้งที่เจองู ถึงแม้จะเป็นลูกงูเห่า ซึ่งเป็นสัตว์มีพิษ ให้ใช้สติ แล้วตามเจ้าหน้าที่มาจับจะดีที่สุด และจะนำลูกงูเห่าไปปล่อยในป่าธรรมชาติต่อไป

 

สอบถามคุณพิมพ์สุภา แก้วกัณหา ทำงานที่ร้านทองแห่งหนึ่งในตัวอำเภอสนามชัยเขต เลขที่ร้าน238/1 หมู่4 ต.คู้ยายหมี อ.สนามชัยเขต .จ.ฉะเชิงเทรา เล่าว่าขณะเข้าห้องน้ำ เปิดประตู ก็มีงูพรุ่งเข้าใส่ ตกใจมากๆ จึงรีบตะโกนบอกแฟนให้มาช่วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่างูออกมาจากทางไหน ถึงเข้าไปอยู่ในห้องน้ำได้

 

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ชูศักดิ์” ยอมถอย เลิกผลักดันแก้รธน.รายมาตรา ปมจริยธรรม ย้ำเพื่อไทยไม่ได้เป็นคนริเริ่ม
กองทัพเรือ โดย สอ.รฝ.ส่งกำลังพลหน่วยเฉพาะกิจ รักษาความสงบพื้นที่ภาคใต้
"ศุภมาส" หนุน สกสว. ขับเคลื่อนผลงานวิจัยและนวัตกรรม งาน “TRIUP FAIR 2024” ดึงภาครัฐ-เอกชน ยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างเศรษฐกิจไทยยั่งยืน
ต้านไม่อยู่ พนังกันน้ำช่วงสะพานสิริปัญญารัตน์ จ.สุโขทัย พังรอบ 2
นอนคุกต่อ ศาลไม่อนุญาตประกันตัว "ทิวากร" ผู้ต้องขัง คดี 112 โพสต์หมิ่นสถาบันฯ
"รมว.คลัง" เผยนัด "ผู้ว่าฯธปท." หารือสถานการณ์ค่าเงินบาท-ดอกเบี้ย พร้อมถกกรอบเป้าหมาย "เงินเฟ้อ" สัปดาห์หน้า
"รทสช." แถลงจุดยืนยึดความซื่อสัตย์สุจริต ไม่แก้มาตรฐานจริยธรรม
สาวอ้างเป็นหมอUN หลอกเหยื่อให้รัก โอนเงินสูญนับล้าน
"ภูมิใจไทย" แถลงจุดยืน ไม่แก้รธน.รายมาตรา หนุนทำทั้งฉบับผ่านสสร.​ ​มอง​จริยธรรม เป็นคุณสมบัติจำเป็นนักการเมือง
เจ้าของฟาร์มจระเข้ชื่อดังลำพูน จำใจเชือดจระเข้พ่อพันธุ์-แม่พันธุ์นับร้อยตัว เพื่อป้องกันหลุดจากบ่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น