logo

“ปีใหม่” สาว FCเพื่อไทย ขอก้าวไกลช่วยเหลือด่วน โวยถูก “เจี๊ยบ อมรัตน์” คุกคามถึงที่ทำงาน

"ปีใหม่" สาว FCเพื่อไทย ขอก้าวไกลช่วยเหลือด่วน โวยถูก “เจี๊ยบ อมรัตน์” คุกคามถึงที่ทำงาน

จากกรณีที่ เจี๊ยบ อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีตส.ส.พรรคก้าวไกล ได้ทวีตข้อความ ระบุว่า ผู้โพสต์ชื่อเล่น “แขก” อายุ 54 เกิด 1 ม.ค.25XX มารดาชื่อ… ที่อยู่ ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ใช้รถสีxx รั้วบ้านทาวน์เฮ้าส์สีxxx ลูกจ้างบริษัท …. เบอร์โทร 02 431 005x ดิฉันยินดีให้ข้อมูลชื่อ-นามสกุลจริงและอื่น ๆ กับผู้ได้รับผลกระทบ ทั้งนี้การทวีตข้อความดังกล่าวของ เจี๊ยบ อมรัตน์ สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊ก ปีใหม่ ปีใหม่ ซึ่งเป็นแฟนคลับของนายทักษิณ และพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความแซะ เจี๊ยบ อมรัตน์ หลายครั้ง จนทำให้เจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวดังกล่าว

ต่อมาทางด้าน”เจี๊ยบ อมรัตน์” ได้โพสต์ข้อความด้วยว่า ตนเองนั้น บุกไปเยี่ยมปีใหม่ ถึงโรงงาน แต่ไม่ได้เจอตัวเพราะเจ้าตัวออกไปพบลูกค้าข้างนอก นอกจากนี้ยังขอบคุณที่บริษัทรับปาก ออกหนังสือและจะช่วยสอดส่องพฤติกรรมของพนักงานรายนี้ ขณะที่เจ๊จุก คลองสาม ได้แสดงความคิดเห็น ถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยว่า การที่เจี๊ยบ อมรัตน์ ไปหาที่ทำงาน ที่บ้าน ไม่ใช่การคุกคามนะคะ ขอ move on

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ผู้ใช้เฟกบุ๊กชื่อปีใหม่ ปีใหม่ ได้โพสต์ข้อความตอนหนึ่งถึง นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาฯพรรคก้าวไกล, นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาคนที่ 1, นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาฯ และ พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เรื่อง ขอความเป็นธรรม และ ขอความคุ้มครองจากการถูกข้าราชการการเมือง ที่ปรึกษารองประธานสภาคนที่1 เผยแพร่ข้อมูลส่วนตัว ข่มขู่คุกคาม ไล่ล่าแม่มด และ ใช้อำนาจหน้าที่บีบบังคับให้เอกชนสนองความต้องการให้ตน

โดยผู้ใช้เฟกบุ๊กชื่อปีใหม่ ปีใหม่ ได้อธิบายถึงเหตุกาณณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่นางอมรัตน์โพสสต์และบุกไปถึงสถานที่ทำงานและบ้านพักส่วนตัว ซึ่งตนเองยืนยันว่า ไม่ได้โพสต์ถึงนางอมรัตน์ในเวลางาน และไม่ได้ทำในนามบริษัท อีกทั้งเป็นการใช้สิทธิเสรีภาพตามรัฐธรรมนูญ แต่นางอมรัตน์กลับไม่หยุด ยังโพสต์และทวีตเผยแพร่ข้อมูลตนเองอีก 4 ครั้ง และมามาเยี่ยมบ้านของตนพร้อมลงภาพที่พักประกอบ ทำให้เกิดการแชร์โพสต์และทวีตของนางอมรัตน์ต่อ โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากเข้ามาแสดงความเยาะเย้ยดูหมิ่นเหยียดหยามและแสดงความอาฆาตมาดร้ายตนเองอีกมากมาย ตนจึงจำเป็นต้องเรียนมาเพื่อขอความเป็นธรรม และ ขอคืนความรู้สึกปลอดภัยให้ครอบครัวจากทุกท่าน และตนเชื่อโดยสุจริตใจว่า ประชาชนมีสิทธิวิพากษ์ วิจารณ์การเมือง และ นักการเมืองซึ่งเป็นบุคคลสาธารณะ ที่กินภาษีของประชาชน โดยใช้สิทธิเสรีภาพตามที่รัฐธรรมนูญอนุญาต หากนักการเมืองใดเดือดร้อน หรือ เสียหายจากการโพสต์ของประชาชน นักการเมืองมีสิทธิใช้กฎหมายคุ้มครองตัวเองได้ ไม่ใช่ใช้ศาลเตี้ยจัดการ

ผู้ใช้เฟกบุ๊กชื่อปีใหม่ ปีใหม่ ระบุด้วยว่า ประชาชนของประเทศไทย ควรต้องได้รับความคุ้มครองสวัสดิภาพ ต้องไม่ตกอยู่ในอันตรายจากการไล่ล่าแม่มดจากนักการเมือง จากข้าราชการการเมือง หรือจากประชาชนด้วยกัน โดยเฉพาะพรรคก้าวไกล ซึ่งเป็นพรรคการเมืองที่เรียกร้องยกเลิกและแก้ไข ม.112 โดยอ้างว่าเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนมีฟรีสปีช วิจารณ์สถาบันกษัตริย์ได้โดยไม่ผิดกฎหมาย พรรคก้าวไกลอ้างเสรีภาพในการพูดและการแสดงความคิดเห็น ชักชวนให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับการเมือง ตนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพรรคก้าวไกลจะพิจารณาพฤติกรรมไล่ล่าแม่มดของนางอมรัตน์สมาชิกพรรคของตนอย่างจริงจัง พร้ออมขอวิงวอนต่อทุกท่าน ได้โปรดยุติการคุกคามของนางอมรัตน์ที่มีต่อตนเอง และคืนความยุติธรรมให้ตนเองและครอบครัวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“สายน้ำ-ออย” คุกคนละ 2 ปี ไม่รออาญา พ่นสี112ป่วนเมือง
"หมอวรงค์" ชี้เตือน "ธรรมนัส" ด้วยความห่วงใย ควรใช้สติรับฟัง พร้อมลั่นไม่กลัว หลังโดนสวนกลับแรง
ตร.เร่งไล่ล่า "กลุ่มคนร้าย" สุดอุกอาจบุกอุ้มลูกหนี้สาว ขึ้นรถกเรียกค่าไถ่ชดใช้หนี้ 2 แสนบาท
เร่งไล่ล่า “ปลาหมอคางดำ” สานพลังความร่วมมือทุกภาคส่วน
Chester’s เดบิวต์ 'Tteokbokki The Series' แถมเซอร์ไพรส์ โฟโต้การ์ด 7 สาว BABYMONSTER ให้สะสมฟรี..ด้อมเกาหลีต้องไม่พลาด!
"นายกฯ อิ๊งค์" เป็นประธานพิธีสวดพระอภิธรรม "คุณพ่อวิบูล" บิดา "รมช.ธีรรัตน์"
หวางอี้เตรียมเข้าร่วมประชุมบริกส์ที่รัสเซีย
เผยคลิปนาทีสะพานเวียดนามถล่มจากฤทธิ์ไต้ฝุ่นยางิ
อีลอน มัสก์จ่อขึ้นแท่นเศรษฐีล้านล้านคนแรกของโลก
"แม่น้ำยม" ช่วงที่ไหลผ่านพิจิตร ระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้น ปลัดนำทีมขนกระสอบทรายวางเป็นแนวกั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น