“รอยตุ๊ -เค สามถุยส์” นำทีมเหลืองแดง ร้อง “วันนอร์” สอบ 2 ปมร้อน “หมออ๋อง-เจี๊ยบ อมรัตน์”

ก้าวไกลอ่วม “นพดล พรหมภาสิต” บุกสภายื่น “วันนอร์” สอบ “ปดิพัทธ์”บินดูงานสิงค์โปร์งบแพงเกินจริงหรือไม่ ขณะ “เค สามถุยส์” ร้องสอบเจี๊ยบอมรัตน์มีพฤติกรรมคุกคามประชาชน

ที่รัฐสภา นายนพดล พรหมภาสิต ประธานศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคม หรือ ศชอ. และที่ปรึกษาศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน หรือ ศปปส. ยื่นหนังสือถึงนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ผ่านนายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เพื่อขอให้ตรวจสอบค่าตั๋วเครื่องบินที่แพงเกินจริง ในการเดินทางไปดูงานสิงคโปร์ของนายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 และคณะ ว่าแพงเกินจริงหรือไม่ รวมถึงการอนุมัติของนายวันมูหะมัดนอร์ได้อ่านรายละเอียดก่อนลงนามหรือไม่

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่นายนิยม นพรัตน์ หรือ เค สามถุยส์ แฟนคลับพรรคเพื่อไทย ยื่นหนังสือถึงนายวันมูหะมัดนอร์ ด้วยเช่นกัน เพื่อขอให้ตรวจสอบจริยธรรมนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ที่ปรึกษารองประธานสภาคนที่ 1 โดยนายนิยม กล่าวว่า นางอมรัตน์มีพฤติกรรมเข้าข่ายการข่มขู่คุกคามประชาชน จากการโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับข้อมูลบุคคลเห็นต่างทางการเมือง ซึ่งเป็นการล่าแม่มด รวมถึงมีการคุกคามไปถึงที่ทำงานและบ้าน

ซึ่งพฤติกรรมเช่นนี้ไม่ควรเป็นเยี่ยงอย่างเพราะนางอมรัตน์เป็นผู้มีตำแหน่งทางการเมือง เป็นทั้งอดีตสส. ซึ่งในระบอบประชาธิปไตยหากเห็นต่างกันสามารถถกเถียงกันได้ดังนั้น ดังนั้นขอให้พรรคก้าวไกล (ก.ก.) ช่วยตรวจสอบในฐานะที่เป็นพรรคการเมืองที่ออกมาเรียกร้องความเสมอภาคเท่าเทียม ต้องการยกเลิกมาตรา 112 เพื่อวิพากษ์วิจารณ์สถาบัน แต่ประชาชนไม่สามารถวิพากษณ์วิจารณ์พรรคคุณได้จึงอยากให้ไปทบทวนในประเด็นที่เกิดขึ้น ด้านนายสมคิด กล่าวว่า กลุ่มผู้สนับสนุนพรรค พท.ได้ติดต่อผ่านตนเองมา และจะนำเรื่องดังกล่าวไปส่งต่อให้นายวันมูหะมัดนอร์ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จัดพิธีอำลาชีวิตรับราชการ ผู้ครบเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567
“จักรภพ เพ็ญแข” รับไม่ได้นั่งโฆษกรัฐบาล งัดเอกสารชี้แจง ปัดวืดเพราะคดีความ
ตราดตั้งเต็นท์รับบริจาค ช่วยเหลือพี่น้องเชียงรายประสบภัยน้ำท่วม มีชาวตราดร่วมบริจาคทั้งเงิน สิ่งของ ข้าวสารจำนวนมาก
นับครบแล้ว เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก เขต 1 “จเด็ศ” สส.เพื่อไทย คว้าชัยชนะ
"พรรคประชาชน" แถลงยอมรับพ่ายเลือกตั้งพิษณุโลก เขต 1 ยินดี "บู้ จเด็ศ" สส.เพื่อไทย ฝากดูแลชาวบ้านต่อ
"เท้ง ณัฐพงษ์" โพสต์ยอมรับผลเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก เขต 1 พรรคประชาชนพ่ายแพ้ อ้างไม่ได้คาดหวังชัยชนะระยะสั้น
“หมอภาคย์” ซาบซึ้งพระเมตตา โรงครัวพระราชทาน ช่วยให้อิ่มท้อง ยามน้ำท่วม ขอบคุณน้ำใจจิตอาสา ไม่ทอดทิ้งกัน
พระสงฆ์อำเภอศรีราชา ไม่ทิ้งประชาชน เปิดจุดรับบริจาคข้าวารอาหารแห้ง เพื่อบรรเทาทุกข์-เป็นที่พึ่งให้สังคมช่วยผู้ประสบภัยพื้นที่ภาคเหนือ
"ช่อ-หมออ๋อง" แท็กทีม โพสต์ยอมรับความพ่ายแพ้ ยินดีผู้สมัครเพื่อไทย หลังทราบคะแนนไม่เป็นทางการ เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก เขต 1
สภาฯ เดือด ! สว.สรชาติ ชำแหละนโยบายรัฐบาลฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น