“นิพิฏฐ์” ลั่นไม่เชื่อ “ทักษิณ” ป่วยติดเตียง ชี้เป้าให้สังคมตรวจสอบ พิสูจน์ความจริง

“นิพิฏฐ์” ไม่เชื่อ “ทักษิณ” ป่วยติดเตียง ลั่นตรวจสอบไม่ง่าย แต่ทำได้ เตรียมแนะวิธี หากชนะคนติดคุกเพียบ

วันนี้ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเรื่อง “ตรวจสอบคุณทักษิณ ไม่ง่าย แต่ทำได้” โดยระบุว่า หลายคนติดใจเรื่องคุณทักษิณไม่ติดคุกแม้แต่วันเดียว แต่กลับไปนอนรพ.ตำรวจชั้น 14 และอีกไม่นานก็คงได้กลับบ้าน ต่างกับคนจนที่ต้องนอนแออัดกันหน้าห้องส้วม บางคนก็ป่วยตายในคุก คนที่ติดใจ มีความทุกข์ ต่อความเป็นไปของบ้านเมือง เห็นว่าบ้านเมืองนี้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว ไม่ได้เป็นประชาธิปไตยจริงๆ ตามที่คนรุ่นใหม่เรียกร้อง “ทุกคนมิได้เสมอภาคกันต่อหน้ากฎหมาย” ใครบางคนที่เคยด่าว่าคนอื่นว่า “คนเท่ากัน” หายหน้าไปหมด ที่หนักไปกว่านั้นคือ คนรุ่นใหม่ที่อ้าง “ความเท่าเทียม” รวมทั้งรัฐบาลที่เคยชี้นิ้วอ้างว่าคนอื่นเป็นเผด็จการ ครั้นมีอำนาจจริง กลับทำยิ่งกว่าสิ่งที่เคยด่าคนอื่นไว้เสียอีก ในทางปรัชญาการเมือง เขาเลยมีคำกล่าวว่า “คนจะดีหรือไม่ดี ให้เอาอำนาจใส่มือ แล้วให้เขาลองใช้อำนาจดู” คนไม่มีอำนาจในมือดีทั้งนั้น ด่าคนอื่นได้ถนัดทั้งนั้น แต่ครั้นพอมีอำนาจเข้าจริง ก็เงียบหมด

ข่าวที่น่าสนใจ

นายนิพิฏฐ์ ระบุอีกว่า การสู้กับคุณทักษิณ สู้กับกรมราชทัณฑ์ สู้กับแพทย์ที่รักษาคุณทักษิณว่าป่วยจริงหรือเปล่า สู้ได้ครับ แต่ต้องสู้กันด้วยสติปัญญา สู้กันด้วยกฎหมาย สู้ด้วยหลักฐาน ถ้าคุณสู้แล้วสิ่งที่คุณสู้เป็นความจริง คุณชนะ คนที่จะติดคุกคนแรก คือ อธิบดีกรมราชทัณฑ์,คนที่สอง คือ ผอ.รพ.ตำรวจ และ คนที่สามมาเป็นกลุ่มเลย คือ คณะแพทย์ที่รักษาคุณทักษิณ แต่ถ้าคุณแพ้คุณก็เสมอตัว ไม่ขาดทุนอะไร ผมอยากจะแนะนำว่า ถ้าคุณจะสู้ คุณควรสู้อย่างไร พรุ่งนี้ผมจะเขียนแนะนำเป็นข้อๆ สำหรับคนที่อยากเห็นสังคมเป็น “นิติรัฐ” สำหรับผม ผมไม่เชื่อว่าคุณทักษิณ “ป่วยติดเตียง” เป็นเดือน ใครจะเชื่อก็เชื่อไปเถอะ แต่อย่าให้ผมลงมือเองเลยครับ ก็ผมประกาศยอมแพ้พรรคเพื่อไทย และคุณทักษิณไปแล้วไงครับ พรุ่งนี้ผมจะแนะนำวิธีตรวจสอบว่า คุณทักษิณ ป่วยจนต้องนอนติดเตียง รพ.ตำรวจชั้น 14 จริงหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

‘นิด้าโพล’ เปิดผลสำรวจปชช. เชื่อ ‘รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง’ อยู่ครบเทอม มองสถานการณ์เศรษฐกิจเป็นตัวชี้ขาด
เหยื่อ "ดิไอคอน" ทะลุ 9 พันราย เสียหายกว่า 2,800 ล้านบาท
ชุ่มฉ่ำจัดเต็ม ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 37 จว.ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.เจอฝน 70 %
“เบลล่า”โดนแซว “คู่รักสายบุญ”ชวน “วิล” ทำกฐินที่ญี่ปุ่น ลั่นไม่ทำชาตินี้แล้วจะชาติไหน
"เป่าจินจง" ยัน "อาตู่ นพพล" ยังแข็งแรงดี อย่าเชื่อ อย่าแชร์ข่าวปลอม Fake news
ปลาหมอคางดำสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ชาวประมงยิ้มออก
รวบ 27 ชาวบังคลาเทศ ย่องเงียบ เข้าไทย อ้างจะไปมาเลเซีย เสียค่าหัวคนละกว่า 14,000 บาท
สลด ! ปิดเทอม เด็กชาย-หญิง ลงเล่นฝายน้ำล้น จมดับ 2 ราย
"หมอเหรียญฯ" ซัดตรงสปสช.ค้างหนี้กว่า 20 ล้าน แจ้งเงื่อนไขต้องเร่งแก้ปัญหา ขีดเส้นตาย 1 พ.ย. หยุดให้บริการผู้ป่วยบัตรทองประเภทส่งต่อ
“สธ.” เผยเหตุถังบรรจุเคมีระเบิด ดับ 2 ราย คัดแยกอาการคนงานหน้ารง. พร้อมจัดทีมดูแลอนามัยสิ่งแวดล้อม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น