อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ฯ จัดแสดงนวัตกรรมอาหารเสริม ปั้นไทยสู่ฮับสุขภาพ

กดติดตาม TOP NEWS

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ แห่งประเทศไทย จัดงาน “ฟู้ด อินกรีเดียนท์ส เอเชีย 2023” (Food Ingredients Asia 2023) หรือ “Fi Asia 2023” งานแสดงสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมส่วนผสมอาหาร สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในเอเชีย เพิ่มความยิ่งใหญ่ด้วยการผนึกกำลังกับ “ไวต้าฟู้ด เอเชีย 2023” (Vitafoods Asia 2023) จัดงานแสดงสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมส่วนผสม สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย ระหว่างวันที่ 20 – 22 กันยายน 2566 ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ แห่งประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อช่วยกลุ่มผู้ประกอบการมาอัพเดตเทรนด์แห่งอาหารโลก โดยมุ่งเป้าในการเพิ่มศักยภาพและเพิ่มมูลค่า ผู้ประกอบการวัตถุดิบและเครื่องดื่มท้องถิ่นสู่เวทีระดับโลก เป็น The Taste Maker ศูนย์รวมของวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลก เผยให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทย ที่จะเป็นฮับการส่งออกวัตถุดิบอาหารในอนาคต ภายในงานจะได้พบกับผู้ประกอบการ เจ้าของผลิตภัณฑ์กว่า 1,000 บริษัท และผู้ซื้อกว่า 30,000 ราย จากในประเทศและกว่า 45 ประเทศทั่วโลก

ทีมข่าวท็อปนิวส์ได้สัมภาษณ์ คุณศรินรัตน์ ปฐวีภัทรานันท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คาร์ติโน เจลาติน เปิดผยว่า รู้สึกดีใจมาก ที่มาเข้าร่วมงาน Food Ingredients Asia 2023 ระดับอาเซียนในครั้งนี้ ทางบริษัทได้รับผลตอบรับดีจากลูกค้าทั่วโลก ด้วยความที่เป็นผู้ผลิตเจลาติน และคอลลาเจน จากปลารายเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สินค้าของบริษัทเป็นที่ต้องการของผู้ประกอบการทั่วโลก ซึ่งผลิตภัณฑ์ของสินค้าของเราผ่านมาตรฐาน อย.ที่ เป็นหลักประกันว่า สินค้าของเรามีคุณภาพสูงและปลอดภัยต่อร่างกาย อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังเป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100%ซึ่งผลิตในประเทศ ช่วยเสริมสร้าง ผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสวยงามดูสดใส สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย

ด้าน คุณวิโรจน์ เลิศประภาพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จิมสกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีมากที่ได้มาร่วมงานFood Ingredients Asia 2023 ระดับโลกแบบนี้ ที่มีผู้ผลิตสารสกัดจากทั่วโลกมายังประเทศไทย ซึ่งทางบริษัท จิมสกรุ๊ป จำกัด คาดหวังกับงานนี้ว่า อุตสาหกรรมทางอาหารทั่วโลกและในประเทศ จะหันมาสนใจผลิตภัณฑ์ที่คนไทยเป็นคนผลิตเอง และยังใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพจากทั่วโลก อาทิเช่น มะนาวผง และจำพวก egg powder (ผงไข่) ที่ทาง บริษัท จิมสกรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ผลิตส่งออก

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ แห่งประเทศไทย จัดงาน “ฟู้ด อินกรีเดียนท์ส เอเชีย 2023” (Food Ingredients Asia 2023) หรือ “Fi Asia 2023” งานแสดงสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมส่วนผสมอาหาร สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในเอเชีย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 22 กันยายน 2566 ผู้ประกอบการท่านใดสนใจงาน สามารถเดินไปร่วมชมงายได้ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น