logo

“สนธิ” แฉหลักฐานทะลุวังค้ามนุษย์ วางแผนเคลื่อนไหวชัด ก้าวไกลไอ้โม่งจอมบงการ

“สนธิ” แฉหลักฐานทะลุวังค้ามนุษย์ วางแผนเคลื่อนไหวชัด ก้าวไกลไอ้โม่งจอมบงการ

วันนี้ นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ได้ไลฟ์สด “SONDHI TALK” ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจคุยทุกเรื่องกับสนธิถึงกรณี “หยก ธนลภย์” และกลุ่มทะลุวังสร้างคอนเทนต์ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ทั้งการขัดขวางขบวนรถททัวร์ไปนำนักเรียนไปเข้าค่ายภาษาจีน การนั่งอ่านหนังสือหน้าประตูโรงเรียนว่า พวกที่ทำอยู่ไม่ใช่พฤติกรรมของนักเรียน แต่เป็นนักแสดง ซึ่งจุดประสงค์ของการทำทั้งหมดนี้เพื่อเก็บเอาไปโชว์ขอเงินนายทุน การทำทั้งหมดหยกไม่ได้คิดเอง มีคนวางพล็อตให้ มองแววตาหยกตอนนี้แล้วเห็นแววตาของเด็กอีกคนอยู่ในนั้น เพราะแด๊ดดี้พาทำคอนเทนต์ตั้งแต่เด็ก พรรคก้าวไกลคือตัวการสำคัญที่อยู่เบื้องหลังหยกตั้งแต่ต้น พรรคก้าวไกลอย่าปล่อยให้หยกสู้ตามลำพัง ออกมาได้แล้ว

นายสนธิ กล่าวอีกว่า หากไล่เรียงเรื่องราวต่างๆ จะเห็นว่าแท้ที่จริงแล้วแก๊งทะลุวังคือลัทธิ หรือขบวนการอะไรบางอย่างที่หลอกเอาเด็ก เยาวชนที่มีปัญหาครอบครัวมาใช้งาน กระทำการที่มีเป้าประสงค์กำหนดไว้แล้ว โดยรูปแบบแก๊งทะลุวังจะมีดังนี้ คัดสรรตามล่าเอาเด็กที่ทะเลาะกับพ่อแม่ เช่น หยก พลอย เมนู ยัดข้อมูลต่างๆโดยเฉพาะจากสำนักพิมพ์ฟ้าเดียวกัน และนักวิชาการเครือข่ายล้มเจ้า ยุยงส่งเสริมให้ออกมาต่อต้านสถาบันฯ แล้วพัฒนาให้ไปสู่ความรุนแรง เพื่อให้โดนคดีความ เมื่อเด็กโดนคดีก็มีปัญหากับพ่อแม่ ทะเลาะกันรุนแรง ตัดเงินค่าขนม เด็กเหล่านี้เมื่อขาดที่พึ่ง ก็วิ่งไปหาคนกลุ่มนี้โดยอัตโนมัติ ช่วงแรกบุ้งจะทำตัวเหมือนพ่อเหมือนแม่ ตามใจ พาไปซื่อของ แต่เมื่ออยู่ไปสักพัก เด็กก็จะถูกใช้ให้ทำนู่นทำนี่ ยกระดับการเคลื่อนไหว ไปถึงขั้นใช้ความกดดันเชิงจิตวิทยาให้รู้สึกว่าต้องทำ ถ้าไม่ทำเหมือนจะเอาเปรียบเพื่อนๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสนธิ ยังเปิดเผยภาพที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นรังของกลุ่มทะลุวังเมื่อปี 2565 โดยพบกระดานไวท์บอร์ดที่กลุ่มทะลุวังเขียนตารางงานการเคลื่อนไหวและแผนต่างๆอย่างเป็นระบบ ประกอบด้วย -18 เมษายน ยื่นหนังสือสถานทูตเยอรมันเช้า ทำโพลกฏหมายเย็น -19 เมษายน บุ้ง+ใบปอเจอคุก และทำเครื่องหมายกรณีหากติดคุก พลอยโกนหัว เผารูป รัชกาลที่ 10 -20 เมษายน ลงสัมภาษณ์รอยเตอร์ พร้อมประกาศแถลงข่าวที่FCCT หรือสมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศแห่งประเทศไทย -21 เมษายน พลอยและเมนูแถลงว่าต้องการตรวจสอบคุกวังทวี และให้FCCTสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ รวมทั้งประชาสัมพันธ์เรื่องคุกวังทวีของพลอย -22 เมษายน เขียนว่า งานคุกวังทวีเช้า กระดานไวท์บอร์ดยังเขียนหัวข้อการทำโพลที่จงใจกระทบกระเทือนด้อยค่าและหมิ่นสถาบันฯ รวมทั้งยังเขียนการเตรียมงาน ทำอาร์ตเวิร์กต่างๆ คำพูดต่างๆ สรุปผลโพล ประมวลภาพพีอาร์ตอนขึ้นศาล เรื่องติดคุก ซึ่งพลอยและเมนู อดีตสมาชิกทะลุวัง ระบุว่า ทะลุวังทำทั้งหมดเพื่อขอผลงานไปขอทุนทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนไหว ซึ่งเข้าข่ายเป็นการกระทำผิดข้อหาค้ามนุษย์ ตนจึงเห็นด้วยกับพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ที่แจ้งความเอาผิดบุ้ง ทะลุวัง ฐานค้ามนุษย์

ส่วนที่เมนูและพลอย บอกว่าพรรคก้าวไกลไม่ได้เกี่ยวข้องกับกลุ่มทะลุวังนั้น นายสนธิ เปิดเผยข้อมูลอีกด้านว่า หลักฐานและภาพถ่ายต่างๆที่ยืนยันถึงความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดระหว่างทะลุวังและพรรคก้าวไกลปรากฏชัดยิ่งกว่าชัด ยกตัวอย่าง กรณีตะวัน ทานตะวัน ตกเป็นผู้ต้องหาคดี 112 และได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ มีนายประกันชื่อนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ รักษาการหัวหน้าพรรคก้าวไกล ,กรณีนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล แกนนำพรรคก้าวไกล เป็นนายประกันยื่นขอประกันนายนภสินธุ์ ตรีรยาภิวัฒน์ หรือ สายน้ำ ทะลุวัง ดังนั้นหลักฐานเชิงประจักษ์ที่เปิดเผยจากหน้าสื่อและเป็นที่รับรู้กันทั่วไปเหล่านี้ ชัดเจนเลยว่าพรรคก้าวไกแท้ที่จริงแล้ว คือไอ้โม่งจอมบงการที่อยู่เบื้องหลังแก๊งทะลุวัง

นายสนธิ กล่าวอีว่า ตนยังมีหลักฐานเชิงลึก โดยหลังจากพรรคเพื่อไทยฉีกMOUตั้งรัฐบาลกับพรรคก้าวไกล วันที่ 4 สิงหาคม ผู้ทีทรงอิทธิพลเบื้องหลังพรรคก้าวไกล เป็นผู้หญิงมีเอกลักษณ์คือคางยื่นๆ ได้แอบย่องไปที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งแถวบางซื่อกรุงเทพ ซึ่งอาคารดังกล่าวบุ้ง หัวโจกแก๊งทะลุวงพักอาศัยอยู่ ตนมีหลักฐานเป็นรูปถ่ายทั้งหมด ว่าคนคางยื่นคนนี้ไปหาบุ้ง ตั้งแต่ช่วงเที่ยงถึงช่วงบ่าย จากนั้นบุ้งได้รีบออกจากคอนโดทันที โดยปลายทางคืองานเสวนาที่จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เพื่อไปรวมกลุ่มกับสมาชิกทะลุวังที่รออยู่ในงาน ก่อนที่ทะลุวังจะออกมารวมตัวกันที่ร้านไอติมกระทิสูตรโบราณ หลังวัดโพธิ์ท่าเตียน ซึ่งประกอบด้วย ตะวัน ทานตะวัน ,ชาติชาย แกดำ ,แทนฤทัย แท่นรัตน์ ,สมยศ พฤกษาเกษมสุข ,บุ้ง เนติพร ,ชาญชัย น้อยวงษ์ ,นรินทร์ กุลพงศธร,สายน้ำ ตรีรยาภิวัฒน์ ,ณัฐนนท์ ไชยมหาบุตร,อันนา อันนานนท์ และวิชญาพร ตุงคะเสน ซึ่งนายสมยศเป็นโซ่ข้อกลางตัวเชื่อมสำคัญระหว่างแก๊งทะลุวังกับกลุ่มล้มเจ้าและพรรคก้าวไกล ซึ่งเมื่อบุ้งรับออเดอร์จากคนคางยื่น ผู้มีอิทธิพลที่อยู่เบื้องหลังพรรคก้าวไกล จากนั้นอีก 2 วันคือวันที่ 6 สิงหาคม ได้มีการออกป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พกร่มด่วนๆ อุตุฯ เตือน 43 จว. เตรียมรับมือฝนถล่มหนัก เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.เจอฝน 60%
ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่อยุธยาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ มอบถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วม
"โสภณ" ลั่น ร่าง พรบ.การศึกษาแห่งชาติ ต้องปฏิวัติการศึกษา เท่าเทียม ทั่วถึง ทันยุค
ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น