“เค สามถุ๊ยส์” ร้อง “ชาดา” ตรวจสอบ “เจี๊ยบ อมรัตน์” พฤติกรรมเข้าข่ายมาเฟียการเมือง

“เค สามถุ๊ยส์” ร้อง “ชาดา” ตรวจสอบ “เจี๊ยบ อมรัตน์” พฤติกรรมเข้าข่ายมาเฟียการเมือง

วันนี้ (25 ก.ย.) นายนิยม นพรัตน์ (เค สามถุยส์) ได้มาร้องต่อ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้ตรวจสอบ นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรณีที่คุกคาม ปีใหม่ แฟนคลับของเพื่อไทย ถึงสถานที่ทำงานและบ้านพักส่วนตัว ว่า มาขอความช่วยเหลือจากนายชาดา ตอนนี้เอฟซีเพื่อไทยเกิดความหวาดระแวงที่จะตอบโต้กับกองเชียร์พรรคส้ม ถูกคุกคามจากนางอมรัตน์ แม้จะไปยื่นที่รัฐสภาก็ไม่มีความคืบหน้า

ข่าวที่น่าสนใจ

”พรรคก้าวไกลเรียกร้องความเท่าเทียม เสรีภาพ ในฐานะกองเชียร์เพื่อไทย เราหวาดกลัวจากถูกค้นข้อมูลส่วนตัวที่ไม่รู้ว่าได้มาจากไหน ปีใหม่ ถูกคุกคามจากคนในโซเชียล ไปไหนไม่ได้ ถูกโทรเข้าเบอร์ส่วนตัว ทั้งที่ นางอมรัตน์เป็นบุคคลสาธารณะทางการเมือง สามารถวิจารณ์ได้ แต่ถ้ามีอะไรเกินเลยเรามีช่องทางกฎหมาย มีเจ้าหน้าที่รัฐ ควรใช้กระบวนการยุติธรรมดำเนินคดี นางอมรัตน์เป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ทำตัวไม่เป็นตัวอย่างที่ดีกับสังคม“ เมื่อถามว่า ต้องการให้ นายชาดา ดำเนินคดีทางกฎหมายยังไง นายนิยม ย้ำว่า ตนจะยื่นเรื่องให้นายชาดาตรวจสอบ กระทรวงมหาดไทยมีการปราบปรามผู้มีอิทธิพล ซึ่งนางอมรัตน์ เข้าข่ายผู้มีอิทธิพลทางการเมือง

 

“พรรคก้าวไกล ตำหนิพรรคอื่นมาตลอดว่าเป็นบ้านใหญ่ใช้อิทธิพลทางการเมือง แต่อมรัตน์ทำตัวเหมือนผู้มีอิทธิพลมาเฟียทางการเมือง จะให้พี่ชาดาตรวจสอบพฤติกรรมว่าเป็นผู้มีอิทธิพลหรือไม่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น