อช.ภูกระดึง รับรางวัลพระราชทาน อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย

เลย-อช.ภูกระดึง รับรางวัลพระราชทานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 28 กันยายน 2566 นายอดิสร เหมทานนท์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติภูกระดึง แจ้งว่า ในช่วงเช้าวันที่ ตนในตำแหน่งหัวหน้าอุทยานแห่งชาติภูกระดึง เข้าร่วมพิธีพระราชทานรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ครั้งที่ 14 ประจำปี 2566 เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีพระราชทานรางวัลฯ แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัล จำนวนทั้งสิ้น 254 ราย ณ สามย่านมิตรทาวน์ กทม. โดยอุทยานแห่งชาติภูกระดึงได้รับรางวัลประเภทแหล่งท่องเที่ยว รางวัล Thailand Tourism Silver Awards (ดีเด่น)

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายอดิสร เหมทานนท์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติภูกระดึง กล่าวถึงศักยภาพของบุคลากรในองค์กรในอุทยานฯตลอดจนการได้รับการสนับสนุน ในการบริหารจัดการ การได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุน ส่งเสริม แนะนำ จากทางจังหวัดเลย อำเภอภูกระดึง องค์กรภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่ได้ร่วมมือโครงการและกิจกรรมต่างๆอย่างดียิ่ง ในปี 2566 ได้รับการรับรองเป็นอุทยานมรดกอาเซียน อันดับที่ 57 ด้วย และในวันที่ 1 ต.ค.2566 ก็จะทำพิธีเปิดการท่องเที่ยวและพักแรมบนยอดภูกระดึง มีกิจกรรมมากมายตลอดจนการวิ่งพิชิตยอดภูกระดึง ด้วยนักวิ่งนับพันคนมาร่วมฉลอง อีกด้วย.

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว บุญชู ศรีไตรภพ ผู้สื่อข่าว  จ.เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายปราบโกง" จ่อนำรถหรู "บอสปีเตอร์" ดิไอคอน ส่ง บช.ก. พรุ่งนี้
บอร์ดรถไฟ อนุมัติผลประกวดราคาโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ระยะที่ 2 ช่วงขอนแก่น – หนองคาย วงเงิน 2.86 หมื่นล้านบาท คาดลงนามสัญญาและก่อสร้างทันทีช่วงพฤศจิกายน 2567
"ชาวตากใบ" สิ้นหวังหลังคดีปิดฉาก จ่อส่งเรื่องศาลต่างประเทศ นำคนผิดมาลงโทษ
กรมส่งเสริมสหกรณ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม 2567และวันปิยมหาราช 23 ตุลาคม 2567
บางจากฯ จับมือ CPF ร่วมสร้างพลังงานแห่งอนาคต นำน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วผลิต SAF
ศาลอุทธรณ์ พิพากษายืนจำคุก 2 ปี พนักงานบริษัท ผิดคดีม.112 ปมจำหน่ายปฏิทินหมิ่นสถาบันฯ
บช.ก.ส่งสำนวน "ดิไอคอน" ล็อตแรกถึงมือดีเอสไอ ขยายเวลาทำสำนวน รวมเป็น 84 วัน
'CP มินิค็อกเทล ไซซ์เล็ก สนุกใหญ่' เปิดตัว พีพี-กฤษฏ์ พรีเซนเตอร์สุดฮอตแห่งปี ตอกย้ำอันดับ 1 ไส้กรอกครองใจคนไทย
“พิพัฒน์” ลุยช่วยตามสหภาพแรงงานธนาคารรัฐ ดันปรับเงินเดือน ให้พนักงาน 2แสนคน พร้อมดูแลสิทธิสวัสดิการ รักษาพยาบาลหลังเกษียณ
เปิดอีกมุมจากปาก "พี่อ้อย" แฉ "ทนายตั้ม" ปมเงิน 71 ล้านบาท จริงหรือไม่ ให้โดยเสน่หา?

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น