“ทนายอนันต์ชัย” ยันเดินหน้าลุยคดี “บิ๊กโจ๊ก” เผยนัดคุย “มินนี่” ก่อนมีบิ๊กเซอร์ไพรส์

ทนายอนันต์ชัย ยืนยันยังเดินหน้าทำคดีให้ “บิ๊กโจ๊ก” ต่อ หลังโพสต์ข้อความมีนัยยะเปรียบเทียบ ขุนบนหลังม้าเตรียมยิงธนูสู่เป้าหมาย เผยนัดพบพูดคุยขอข้อมูล ตามที่ออกมาแถลงก่อนหน้านี้ เพื่อเตรียม บิ๊กเซอร์ไพรส์ เขย่าวงการสีกากี ตามที่ลั่นวาจา 5 ตุลาคมนี้

จากกรณีที่ นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความชื่อดังโพสต์ ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊กระบุว่า “ธนู เมื่อขึ้นสายแล้ว ต้องยิงให้เต็มเหนี่ยวและตรงเป้าหมาย” ขณะที่แม่ทัพออกรบอยู่บนหลังม้า ได้เล็งและยิงลูกธนูออกไปยังศัตรูฝ่ายตรงข้าม ทุกดอกที่ยิงออกไปถูกศัตรูอย่างแม่นยำ จนศัตรูถึงแก่ความตาย และกำลังเล็งจะยิงอีก 1 ดอก ไปยังแม่ทัพของศัตรู ซึ่งหากยิงธนูดอกนี้ไปการรบครั้งนี้จะชนะทันที แต่ในขณะที่แม่ทัพกำลังจะยิงธนูนั้น มีพระราชโองการจากฮ่องเต้ว่า ให้ถอยทัพเพราะศัตรูขอเจรจา แม่ทัพจะทำอย่างไร

ถ้าถามผม ผมจะตอบว่า “เกาทัณฑ์ เมื่อขึ้นสายแล้ว ก็ต้องยิงให้เต็มเหนี่ยว และตรงเป้าหมาย“ ถ้าผมเป็นแม่ทัพ ผมยิง แม้จะขัดราชโองการและแม้จะกลับมาถูกตัดหัวก็ตาม เพราะแม่ทัพจะชนะศึกครั้งนี้ทันที ศัตรูจะเกรงกลัวไม่กล้าต่อกรอีกต่อไป”

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ ( 30 ก.ย.) ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง ทนายอนันต์ชัย เพื่อสอบถามถึงโพสต์ดังกล่าวว่า มีนัยยะอะไรหรือไม่ เกี่ยวกับการต่อสู้ทางคดีหลังจากมาเป็นทนายความให้กับ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และได้รับการเปิดเผยว่า ข้อความดังกล่าว เป็นการบ่งบอกว่า จะยังเดินหน้าต่อสู้คดีถึงที่สุด ถึงแม้จะมีอุปสรรคมาขวางทาง เว้นเสียแต่ว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ลูกความของตนจะเพิกถอนตนจากการเป็นทนายความในคดี ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ที่จะทำ บิ๊กเซอร์ไพรส์ สะเทือนวงการสีกากี ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

 

ส่วนกรณีที่ น.ส.ธันยนันท์ หรือ สุชานันท์ สุจริตชินศรี หรือ มินนี่ ควงแขนทนายเปิดหน้าตอบคำถามสื่อที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล 5 เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ทนายอนันต์ชัย กล่าวว่า การที่ มินนี่ ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์กับ พันตำรวจเอกภาคภูมิ พิศมัย ตนมองว่าไม่ส่งผลกระทบต่อรูปคดี แต่เพียงอยากทราบว่า ที่มินนี่ ออกมาเปิดเผยข้อมูลแบบนั้น มีหลักฐานที่ชัดเจนมากน้อยแค่ไหน ซึ่งตนก็อยากทราบรายละเอียดทั้งหมด จึงได้นัดพบ มินนี่ เพื่อพูดคุยขอข้อมูลในส่วนนี้ มาเป็นแนวทางในการต่อสู้คดีของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ อีกทางหนึ่ง โดยนัดพบวันที่ 3 ต.ค. นี้ ก่อนที่จะเปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอมามี" เล่าอีกมุมปมช่วยช้างแม่แตง ชี้การเข้าช่วยเหลือช้างประสบภัยติดข้อจำกัด
"กัญจนา" ขอมองข้ามดราม่า ปมช่วยเหลือช้างหนีน้ำท่วม ขอบคุณจิตอาสา ทีมแพทย์ กู้ภัยทุกหน่วย ร่วมใจทำภารกิจ
ทั่วไทยเจอมรสุม อีสานอากาศเย็น ลมหนาวเริ่มแล้ว 30 จังหวัดฝนถล่ม เสี่ยงท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก
ความมั่นคงที่ควรเอาใจใส่ : ปกรณ์ นิลประพันธ์
อยากเห็นจริง ๆ : ปกรณ์ นิลประพันธ์ 
"ศุภมาส" ห่วงน้ำท่วมภาคเหนือ มอบ ม.ราชมงคลทั่วประเทศ เปิดศูนย์ประสานงานส่วนหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เชียงใหม่
“อนุทิน” น้ำตาคลอ หลังเห็นชาวเชียงใหม่น้ำท่วมหนัก แต่ยังยิ้มได้ ลั่นเรามาให้กำลังใจเขาแต่ได้กำลังใจกลับมา
นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น