“ทนายอนันต์ชัย” เผยมีใบสั่งปริศนาให้ หยุดทำคดี “บิ๊กโจ๊ก” ยันมีบิ๊กเซอร์ไพรส์แน่นอน

ทนายอนันตชัย รับมีใบสั่งปริศนาให้หยุดทำคดี “บิ๊กโจ๊ก” ยืนยัน 5 ต.ค.นี้ มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ ชี้วลี "เด็ดดอกไม้ดอกเดียวสะเทือนถึงดวงดาว"

นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความของ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และตำรวจอีก 8 นายที่ถูกดำเนินคดีฐานพัวพันเว็บไซต์พนันออนไลน์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ โทรมาหาตนเอง พร้อมกับบอกว่า จะถอยในเรื่องนี้ดีหรือไม่ ตนเองจึงบอกไปว่า จะถอยได้อย่างไร เพราะยังมีตำรวจอีก 8 นายที่ถูกกลั่นแกล้งและถูกดำเนินคดีอยู่ จะยอมแพ้แบบนี้ไม่ได้ ซึ่งทาง พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ ก็ได้บอกว่า มีตำรวจชั้นผู้ใหญ่สั่งการลงมาว่า ขอให้หยุด แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่า จะขอทำคดีนี้ต่อไป จะมาพักรบระหว่างศึกสงครามไม่ได้ ฝุ่นยังตลบอบอวล ความเป็นความตายเท่ากัน ด้วยความอึดอัดตนจึงโพสต์เรื่องยิงธนูลงทางโซเชียลตามที่ปรากฏในข่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากที่ตนเองโพสต์ไป ได้มีบุคคลปริศนาที่มีความสนิทสนมใกล้ชิดกับวงการตำรวจโทรมาหาตนเอง พร้อมกับเตือนว่า ขอให้ระวังตัวไว้ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้พูดจาตอบโต้อะไรไป แต่เลือกที่จะโพสต์อีกหนึ่งโพสต์ตอบโต้แทน โดยโพสต์นั้นมีใจความประมาณว่า “งานใคร งานมัน” ส่วนพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์นั้น ตนเองได้มีโอกาสพูดคุยกันครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ยังสบายดี ไม่ได้มีข้อกังวงอะไร และตนเองก็ได้กำชับแบบเดิมว่า อย่าพูดอะไรที่กระทบต่อรูปคดี

ส่วนเรื่องบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะชนในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ ตนเองยืนยันว่า มีอยู่จริง ทำเอกสารทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว และมั่นใจว่า หลักฐานชิ้นนี้ตรงกับสำนวนไทยที่ว่า “เด็ดดอกไม้ดอกเดียว สะเทือนถึงดวงดาว” เพราะเรื่องนี้จะกระทบกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยตรง และเมื่อถามว่า จะเกี่ยวข้องกับการแต่งตั้ง ผบ.ตร.คนใหม่หรือไม่นั้น ทนายอนันต์ชัย บอกเพียงว่าให้รอดู อย่างไรก็ตามบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ว่านั้น หากตนเองถูก พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ถอดจากตำแหน่งทนายความที่รับผิดชอบคดี ก็จะไม่มีการเปิดเผยบิ๊กเซอร์ไพรส์ต่อสาธารณชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" เคลื่อนไหว แจงปมก้มหน้าอ่านไอแพด ประชุมผู้นำ ขอสังคมลดอคติลง
"หมอมามี" เล่าอีกมุมปมช่วยช้างแม่แตง ชี้การเข้าช่วยเหลือช้างประสบภัยติดข้อจำกัด
"กัญจนา" ขอมองข้ามดราม่า ปมช่วยเหลือช้างหนีน้ำท่วม ขอบคุณจิตอาสา ทีมแพทย์ กู้ภัยทุกหน่วย ร่วมใจทำภารกิจ
ทั่วไทยเจอมรสุม อีสานอากาศเย็น ลมหนาวเริ่มแล้ว 30 จังหวัดฝนถล่ม เสี่ยงท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก
ความมั่นคงที่ควรเอาใจใส่ : ปกรณ์ นิลประพันธ์
อยากเห็นจริง ๆ : ปกรณ์ นิลประพันธ์ 
"ศุภมาส" ห่วงน้ำท่วมภาคเหนือ มอบ ม.ราชมงคลทั่วประเทศ เปิดศูนย์ประสานงานส่วนหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เชียงใหม่
“อนุทิน” น้ำตาคลอ หลังเห็นชาวเชียงใหม่น้ำท่วมหนัก แต่ยังยิ้มได้ ลั่นเรามาให้กำลังใจเขาแต่ได้กำลังใจกลับมา
นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น