“ทนายอนันต์ชัย” เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ย้ำมีผู้ใหญ่ในรัฐบาลโทรขู่ห้ามออกสื่อ จับมือ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” แจ้งความนายกฯปมแต่งตั้งผบ.ตร.

“ทนายอนันต์ชัย” เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ย้ำมีผู้ใหญ่ในรัฐบาลโทรขู่ห้ามออกสื่อ จับมือ "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" แจ้งความนายกฯปมแต่งตั้งผบ.ตร.

ยังเป็นประเด็นที่สังคมจับตาอย่างต่อเนื่อง หลังจาก นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความคดี 8 ตำรวจเกี่ยวข้องกับเว็บพนันออนไลน์ของเครือข่าย “มินนี่” ออกมายืนยันว่า วันที่ 5 ตุลาคมนี้จะยังคงมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ ตอนนี้ทำเอกสารทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว พร้อมทั้งประกาศกร้าวต่อหน้าสื่อมวลชน ว่า เรื่องบิ๊กเซอร์ไพรส์จะเป็นการ “เด็ดดอกไม้ดอกเดียว สะเทือนถึงดวงดาว กระทบหมด จำคำนี้ไว้” ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองว่า เรื่องบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ว่านี้ คือเรื่องอะไร เพราะตามกำหนดการแล้ว บิ๊กเซอร์ไพรส์จะถูกเปิดเผยในวันนี้ คือ 5 ตุลาคมนี้

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดทนายอนันต์ชัย เดินทางมายัง ปปช. พร้อมกับเปิดเผยว่า มีคนในรัฐบาล ใหญ่มาก สั่งห้ามให้ตนเอง และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ออกสื่อ ซึ่งตนเองรู้ว่าเป็นใคร แต่ไม่อยากบอกว่าเป็นใคร เพราะให้เกียรติคนนั้น โดยคนนี้มาสั่งห้ามให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ว่า ไม่ให้ตนเองสัมภาษณ์เรื่องตำรวจและหยุดดำเนินการเรื่องนี้ ซึ่งคนดังกล่าวไม่ใช่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และถึงแม้บุคคลดังกล่าวจะห้าม พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ แต่ห้ามตนเองไม่ได้ เพราะว่าคุณไม่ได้เป็นพ่อผม คุณไม่ได้เป็นผู้บังคับบัญชาตนเอง ตนเองถือเป็นองค์กรอิสระ วิชาชีพทนายความเป็นองค์กรเดียวที่คานอำนาจตำรวจ อัยการ ผู้พิพากษา และกรมราชทัณฑ์

 

 

ทนายอนันต์ชัย เปิดเผยอีกว่า วันนี้ตนเองเดินทางมา ปปช. เนื่องจากว่าเป็นทนายความให้กับบุคคลคนหนึ่งที่จะเตรียมร้องปปช. พิจารณาเอาผิดองค์กรหนึ่งที่มีการแต่งตั้งบุคคลขึ้นดำรงตำแหน่งที่อาจจะผิดกฎหมาย นั่นคือ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนรายละเอียดจะเป็นใครต้องรอบุคคลคนนี้ ซึ่งเป็นคนที่สื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปคงรู้จักดี

อย่างไรก็ตามในช่วงท้ายการให้สัมภาษณ์ ทนายอนันต์ชัย เปิดเผยว่า ซูเปอร์บิ๊กเซอร์ไพรส์ คือ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส และจะแจ้งความนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ก.ตร. ปมแต่งตั้ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล เป็น ผบ.ตร.

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ : ทศฤทธิ์ วัฒนราษฎร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น