โซเชียลคุ้ย “ก้าวไกล” เงียบสนิท 13 ต.ค. คนไทยอาลัยองค์พ่อหลวง จวกสส.หน้าเดิม เจตนาโพสต์แซะ

โซเชียลคุ้ย "ก้าวไกล" เงียบสนิท 13 ต.ค. คนไทยอาลัยองค์พ่อหลวง จวกสส.หน้าเดิม เจตนาโพสต์แซะ

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ หลังเพจเฟซบุ๊ก “สติค่ะลูกกกก” โพสต์ภาพของ นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ สส.ฉะเชิงเทรา พรรรคก้าวไกล ทวิตข้อความว่า “เดิมที 13 ตุลา เป็นวันตำรวจไทย”

ทั้งนี้ยังได้ระบุข้อความว่า “วันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ไม่มี ส.ส.ก้าวไกล พูดถึง ร.9 เลยสักคน แต่มีคำพูดเช่นนี้ออกมาแทน คุณมองเห็นอะไรไหม?? นายทุนพรรคเขาคุมพรรคเข้มแข็งดีนะ ไม่หลุดแถวเลย #สติค่ะลูกกกก”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จนทำให้บรรดาชาวเน็ตต่างแสดงความไม่พอใจและได้แสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เดิมทีไม่มีพรรค กก ประเทศชาติจะเจริญกว่านี้ , รู้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องดีๆ , โคตรคุณภาพจริงๆ วันสำคัญๆ ไหนไม่แซะ ไม่กระแนะกระแหน ไม่ใช่พรรคก้าวกวย , ใครแตกแถวก็ขับออก ประชาธิปไตยตรงไหนก็ไม่รู้!! , จุดยืนพรรคนี้เขาชัดเจนอยู่แล้วครับ เxรคุณ , เขากลัวศาลหลักฐานไม่พอเลยช่วยเพิ่มความหนักแน่นครับ , อยากแก้หมวด 1 และ 2 จนตัวสั่น เพื่อให้นายทุนตัวเองเข้ามาคุมประเทศขนาดนั้นเลยหรอ , พรรคที่พูดเอาดีเข้าตัว​ เอาชั่วให้คนอื่น​ สร้างภาพดูดี​ แต่การกระทำอย่างเxว……

 

 

 

 

ขณะที่แพลตฟอร์ม x ที่ใช้ชื่อว่า “บวรเดช พรรคก้าวกาม” ทวิตข้อความถึงเรื่องดังกล่าวว่า “13 ตุลา ไม่มี สส ก้าวไกล โพสถึง ร.9 สักคน มีแต่พยายามโพสแซะยั่วยุ สร้างความแตกแยก กูเกลียดพรรคส้ม จริงๆจากใจ”

 

 

อีกทั้ง แพลตฟอร์ม x ที่ใช้ชื่อว่า “ต่อต้านความรุนแรงยังโกหกแล้วอ้างปฏิรูปใครจะเชื่อ” ทวิตภาพของ “แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม (UFTD)” ที่ได้ทวิตข้อความระบุเอาไว้ว่า “13 ตุลา สวมเสื้อผ้าตามสีที่ชอบ” อย่าให้ใครมากำหนดว่าคุณ “ต้อง” ใส่เสื้อสีอะไรเพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่สีขาวหรือดำเท่านั้น แต่ยังมีสีสีนอื่นๆอีกมากมาย ใครใคร่อยากใส่แดง ฟ้า ม่วง เขียว ฯลฯ ก็ใส่ไปเลย เพราะเสื้อผ้าเป็นสมบัติของเรา เรามีเสรีภาพในตนเองว่าจะเลือกใส่เสื้อผ้าสีอะไร”

 

ทั้งนี้ยังระบุข้อความว่า “และแล้ว วันที่ 13 ตุลาคม เราก็ไม่เห็นการโพสแสดงความอาลัยอดีตรัชกาล จากเพจพรรคก้าวไกล และแกนนำสามนิ้วกลุ่มที่บอกว่าหวังดีต้องการปฏิรูป ด้วยเจตนาทำให้ดีขึ้นแสดงความไว้อาลัยเลยสักคน มีแต่ความโกหก ซ้ำเพจม็อบแบบธรรมศาสตร์และฯ ยังโพสขัดขวางการใส่เสื้อสีเดียวกันของคนในวันนี้อีก”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น