พบศพปริศนาลอยอืดกลางบึง

วันที่ 17 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงาน ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิอรัญประเทศ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพ11 ขอให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและชุดกู้ภัยทางน้ำ ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบเหตุ กรณี มีผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในสระน้ำ บริเวณบ้านกุดแต้ ม.4 ซอย 4 ต. ฟากห้วย อ. อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ พร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ ในจุดเกิดเหตุ ที่ชาวบ้านพบศพ เป็นสระน้ำ ขนาดใหญ่ โดยร่างของผู้เสียชีวิตลอยอืดขึ้นมา บริเวณขอบ สระน้ำ ในลักษณะ นอนหงาย ซึ่งเป็นภาพที่น่า อุจาดสายตาพี่น้องประชาชนกับผู้ที่พบเห็น สวมเสื้อสีส้ม กางเกง สีแดง มีเข็มขัดรัด ที่บริเวณเอว ด้านเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ต้องลงไป ในน้ำที่บริเวณขอบสระอีกฟากหนึ่งของสระ เพื่อใช้เชือกผูกกับร่างผู้เสียชีวิต ดึงเข้าหาฝั่ง

“จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ยังไม่ทราบว่า ผู้ตายเป็นใครมาจากไหนสอบถามชาวบ้าน ในละแวก ข้างเคียง เล่าให้ฟังว่า เคยเห็นผู้ตายคนดังกล่าวเข้ามาหาแฟนแถวๆนี้ แล้วก็มีการนั่งดื่ม แต่ก็คิดว่าเขากลับบ้านไปแล้ว เพราะไม่เห็นมาหลายวัน จนกระทั่ง มาเจอกลายเป็นศพลอยน้ำอยู่กลาง สระ เล่าต่อว่า เนื่องจากชายคนดังกล่าวไม่ใช่คนในพื้นที่นี้ จึงไม่รู้ว่ามาจากไหน ผู้เสียชีวิต เป็นเพศชาย 1 อายุประมาณ 40-50 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุ โดยเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 4-5 วัน “ด้าน ร.ต.ท. หญิง อภิญญา ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ ได้มอบหมายให้รถกู้ภัยอรัญประเทศ เคลื่อนย้ายนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตร ที่ รพ.อรัญประเทศ และสอบสวนตามหาญาติต่อไป

 

นายยุทธนาพึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ธนาธร” ร่วมรำลึก 48 ปี 6 ตุลา ลั่นอยากเห็นประเทศดีกว่านี้ โยนบาปวัฒนธรรมพ้นผิดลอยนวล เป็นศูนย์กลางพยุงเศรษฐกิจ การเมืองไทย
แย่แล้ว! “เลบานอน” ยกเลิกทุกเที่ยวบิน ปชช.โดดขึ้นเรือหนีตายทะลักตุรกี
"สืบนครบาล" บุกรวบ "น้ำหนึ่ง" นักตุ๋นสวมชุดขาวเข้าไปมั่วในสภา อ้างเป็นเลขาอดีตนายกรัฐมนตรี
ผู้นำอิสราเอลชี้อิหร่านเป็นภัยคุกคาม
อิสราเอลถล่มหนักเบรุตปชช.หนีตายทางเรือ
มาครงเรียกร้องหยุดส่งอาวุธให้อิสราเอล
ทะลุวังโผล่โหนศพ “บุ้ง” ชูภาพหรา ขณะตักบาตรพระ มธ.จัดงานครบรอบ 48 ปี 6 ตุลา
“หนุ่มกะเหรี่ยง” ไล่ RUK เชิญไปห้าวที่พม่า ถามแรง “สส.แก้วตา” เป็นคนไทยจริงใช่ไหม
ชาวเน็ตไม่ทน จวกยับ “อาจารย์ส้ม” หลังโพสต์โกรธเรื่องน้ำท่วมเชียงใหม่ 
ชาวเน็ตแห่ชื่นชม "โรงแรมสัตว์เลี้ยง" ประกาศรับฝากแมวฟรี จากน้ำท่วมเชียงใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น