“การบินไทย” แจงด่วน กรณีเที่ยวบิน TG 661 ดีเลย์ 15 ชั่วโมง

การบินไทย, เที่ยวบิน, ผู้โดยสาร, ดีเลย์, การบินไทยดีเลย์, สายการบิน, เที่ยวบิน HND-BKK TG 661

ดราม่าสนั่นโซเชียล หลัง "การบินไทย" เที่ยวบิน TG 661 ดีเลย์นานถึง 15 ชั่วโมง ไม่มีที่พักให้ แจ้งผู้โดยสารหากออกไปพักนอกสนามบิน อาจจะถูกทิ้งไว้ที่สนามอีกด้วย ล่าสุด ออกมาชี้แจงแล้ว

สาย “การบินไทย” ออกมาชี้แจง หลังเกิดเหตุดราม่าสนั่นโซเชียล ซึ่งสายการบินไม่สามารถหาที่พักให้ได้ ทำให้ผู้โดยสารในเที่ยวบินนั้นต้องหาที่นอนด้วยตนเอง แถมยังแจ้งผู้โดยสารอีกว่าหากออกไปพักนอกสนามบิน อาจจะถูกทิ้งไว้ที่สนามอีกด้วย ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

ดราม่าสนั่นโซเชียล หลังเกิดสาย “การบินไทย” ดีเลย์หนักนานถึง 15 ชั่วโมง โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์แชร์ประสบการณ์ของเที่ยวบิน TG661 เส้นทางโตเกียว – กรุงเทพฯ ของการ บินไทย เกิดความล่าช้านานถึง 15 ชั่วโมง โดยไฟล์ตบินดังกล่าวเกิดความผิดพลาด โดยสายการบินไม่สามารถหาที่พักให้ได้ เนื่องจาก ที่พักบริเวณใกล้เคียงเต็ม จึงทำให้ผู้โดยสารในเที่ยวบินต้องหาที่นอนด้วยตนเอง แถมยังแจ้งผู้โดยสารหากออกไปพักนอกสนามบิน อาจจะถูกทิ้งไว้ที่สนามอีกด้วย

 

การบินไทย, เที่ยวบิน, ผู้โดยสาร, ดีเลย์, การบินไทยดีเลย์, สายการบิน, เที่ยวบิน HND-BKK TG 661

 

ขอบคุณรูปภาพ : Nuti Tuck Hutasingh (กลุ่มคนชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น)

ล่าสุด ทางสายการบิน ไทยออกมาชี้แจงแล้ว โดยระบุว่า จากกรณีเที่ยวบิน HND-BKK TG 661 ล่าช้า เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 การบิน ไทยขออภัยที่ทำให้ท่านได้รับความไม่สะดวกในการใช้บริการและส่งผลกระทบต่อแผนการเดินทางของท่านผู้โดยสาร ทางการบินไทย ยึดมั่นในความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกท่านเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด ตามมาตรฐานการบินสากล ทั้งนี้ บริษัทฯได้ดำเนินการอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร ดังนี้

 

การบินไทย, เที่ยวบิน, ผู้โดยสาร, ดีเลย์, การบินไทยดีเลย์, สายการบิน, เที่ยวบิน HND-BKK TG 661

  • บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มบริเวณ Boarding Gate
  • มอบคูปองอาหารมื้อละ 2,000 เยน สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ (อาหารเช้า และ อาหารกลางวัน)
  • มอบคูปองอาหารมื้อละ 1,500 เยนสำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด (อาหารเช้า และ อาหารกลางวัน)
  • มอบ Voucher 400 USD สำหรับผู้โดยสาร ชั้นธุรกิจ และ 300 USD สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด
  • สามารถซื้อบัตรโดยสาร น้ำหนักกระเป๋า และสินค้าต่างๆ ของสายการบิน ภายในระยะเวลา 1 ปี

 

การบินไทย, เที่ยวบิน, ผู้โดยสาร, ดีเลย์, การบินไทยดีเลย์, สายการบิน, เที่ยวบิน HND-BKK TG 661

 

สำหรับผู้โดยสารท่านใดยังไม่ได้รับการติดต่อ สามารถยืนยันข้อมูลได้ที่

  • [email protected] หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
  • THAI Contact Center โทร. 02-356-1111

ขอบคุณรูปภาพ และข้อมูล : Nuti Tuck Hutasingh (กลุ่มคนชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

น้ำใจแทร่ๆ "เจ้าของเต็นท์รถ" สระแก้ว ส่งมอบรถกระบะคันใหม่ พร้อมจยย. ให้ลุงป้า "มูลนิธิธรรมนัสฯ" สมทบเงิน 4 แสนไว้รักษาตัว
“รองโฆษกรัฐบาล” ยืนยันค่าไฟไม่ได้เพิ่ม แต่ลดลงเหลือ 3.99 บ.ต่อหน่วย
โค้งสุดท้าย "พิพัฒน์" นำทีมภูมิใจไทย เคาะประตูบ้าน ชาวเมืองคอน ขอเสียงหนุน "ไสว" เป็นสส.เขต 8
ชาวเมืองน่าน เข้าพบ "นิพนธ์" อดีตรมช.มหาดไทย ผลักดันพิสูจน์สิทธิ ออกโฉนดที่ดินสำเร็จ หลังรอคอยนานกว่า 30 ปี
"สันติสุข" ปลื้มปริ่ม "ในหลวง-พระราชินี" ทรงขับเครื่องบิน เสด็จฯเยือนราชอาณาจักรภูฏาน ทรงได้รับการถวายพระเกียรติ สุดประทับใจคนไทย
“ทักษิณ” ลั่นไม่สั่งใครเบรค “กัน จอมพลัง” ยุ่งคดีพีช ฟาด "เต้ มงคลกิตติ์" หลังปูดข่าว
"เจ้าอาวาส" สุดทนขึ้นป้าย “ไม่มีเงินให้ขโมยแล้ว” หลังคนร้ายงัดตู้บริจาคหลายครั้ง
“ทักษิณ” กลับเชียงใหม่อีกครััง เปิดให้รดน้ำดำหัว ขอพรในเทศกาลสงกรานต์ ก่อนช่วย “อัศนี” หาเสียงพรุ่งนี้
“นายกฯ” เตรียมลุยประชุม ครม.สัญจร หลังออกจาก รพ.แล้ว จ.นครพนม 28-29 เม.ย.นี้
"ดีอี" ยกระดับศูนย์ AOC 1441 สู่ ศปอท. เพิ่มประสิทธิภาพบูรณาการข้อมูลปราบ “โจรออนไลน์”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น