logo

รวบแล้ว สองสามีภรรยาพ่อเล้า-แม่เล้าค้ากามเด็กระยอง

แจ้งข้อหาค้ามนุษย์ พร้อมออกหมายจับซื้อบริการอีก 8 ราย จับแล้ว 4 ราย รวมทั้งที่อ้างว่าเป็นตำรวจ เตรียมขยายผลจับเพิ่มอีกหลายราย

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ สภ.เพ อ.เมือง ระยอง พล.ต.ท.มานะ อินทร์พิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.วรวุธ ชัยเจริญ พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง และ พ.ต.อ.ปรีดิ์ภาวัต ชัยเพ็ชรโยธิน ผกก.สภ.เพ แถลงข่าวการจับกุมสองสามีภรรยา ที่เป็นพ่อเล้าแม่เล้าล่อลวงสองเด็กหญิง วัย 14 ปี และ 16 ปี ให้ค้าประเวณีโดยการบังคับขู่เข็ญให้เสพยาเสพติด โดยเด็กทั้งสองคนเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เพ วันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่า แม่เล้า อายุ 24 ปี มีการล่อลวงขู่เข็ญเด็กหญิงทั้ง 2 คน ค้าประเวณีจริง จึงได้จับกุมแจ้งข้อหาล่อลวงเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ค้าประเวณีอันเป็นความผิดฐาน ‘ค้ามนุษย์’ พร้อมตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเพิ่ม ‘เสพสารเสพติดให้โทษ’ นำตัวฝากขังศาลจังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะตามจับพ่อเล้าอีกคน ซึ่งเป็นสามี อายุ 39 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 51/9 ม.7 ต.เพ อ.เมืองระยอง แจ้งข้อหาร่วมกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ แต่ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ โดยยืนยันว่าไม่ได้มีการบังคับขู่เข็ญค้าประเวณีแต่อย่างใด ตรวจพบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเพิ่มเสพสารเสพติดให้โทษ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เพ ดำเนินคดี

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนผู้ซื้อบริการเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐานได้ออกหมายจับรวม 8 ราย จับแล้ว 4 ราย และยังมีผู้ซื้อบริการอีกหลายราย เตรียมดำเนินการสอบสวนขยายผลจับกุมต่อไป ขณะที่กรณีมีเจ้าหน้าที่ตำรวจซื้อบริการด้วยนั้น หลังใช้รถคล้ายรถตำรวจ ใส่เสื้อกั๊กและคาดเข็มขัดสนามพร้อมอุปกรณ์มาซื้อบริการ จากการสืบสวนสามารถตามจับกุมตัวได้แล้วเมื่อวานเย็น ซึ่งไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด พบว่าเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ระยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น