หวิดโศกนาฏกรรม รถบัสรับ-ส่ง พนง. พลิกคว่ำตกข้างทาง เจ็บระนาว

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 7 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์บัสรับส่งรับพนักงาน เสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ริมถนนสายเอเชีย ช่องทางคู่ขนาน ขาออกช่วงหลักกิโลเมตรที่ 21 ก่อนถึงเรือนจำกลาง ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน สมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้หารช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์บัส รับส่งพนักงาน โรงงานแห่งหนึ่ง ใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา หมายเลขทะเบียน30-1490 พระนครศรีอยุธยา พลิกตะแคงตกอยู่ริมถนน พบผู้บาดเจ็บ เป็นพนักงานโรงงานปีนป่ายออกมาจากรถ จำนวน 19 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล พระนครศรีอยุธยาและโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน

สอบถามคนขับรถบัส เล่าว่า ตนเองมารับพนักงานมาจากโรงงานในเขตอำเภอบางปะอินเพื่อจะไปส่ง ในเขตอำเภอภาชี และ อ.หนองตาโล่ จ.สระบุรี โดยวิ่งมาตามถนนสายเอเชียช่องทางคู่ขนานเลนขวา ก่อนถึงที่เกิดเหตุ เป็นจุดทางเบี่ยงเข้าช่องทางหลัก ถนนชำรุดเป็นหลุม และเป็นคลื่น ทำให้รถเสียหลักบังคับรถไม่ได้จนรถเสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบร่องรอยของการเกิดอุบัติเหตุตามที่คนขับรถอ้าง ไว้ในเบื้องต้น จะทำการสอบสวนคนขับซึ่งได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดพร้อมทั้งสอบสวน พนักงานโรงงานที่โดยสารมากับรถ เพื่อดำเนินการตามขันตอนของกฎหมายต่อไป โดย มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 19 รายแบ่งเป็นชาย 2 รายหญิง 17 ราย และมีบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ในหลวง ทรงรับผู้บาดเจ็บ รถบัสไหม้ทุกราย ไว้ในพระบรมราชานุเคราะห์
“สุริยะ” จ่อสังคายนารถขนส่งครั้งใหญ่ หลังเกิดเหตุสลด รถบัสนร.ไฟไหม้
‘อธิบดีฝนหลวงฯ’ ลงพื้นที่ติดตามการช่วยเหลือพื้นที่ประสบอุทกภัย อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
ผู้การชลบุรี ชื่นชม! มอบใบประกาศเชิดชูเกียรติ 7 นายตร.ชุดสืบบางละมุง จับโจรเสียพนันหน้ามืดชิงทรัพย์แหม่มสาวชาวรัสเซียได้ทันควัน
บริษัทประกันภัย “รถบัส” ไฟไหม้ พร้อมเยียวยานร.เสียชีวิต เร่งดำเนินการจ่ายเคลมเต็มที่
ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดญาณฯ ขอบิณฑบาต ประชาชนร่วมมือหยุดหาปลา เขตอภัยทาน ด้าน นอภ. เร่งหารือแก้ไขปัญหาด่วน
"สพฐ.เขต 2" อุทัยธานี ห่วง นร. ติดตามเหตุการณ์ "รถบัสไฟไหม้" ใกล้ชิด ด้านผู้ปกครอง รำไห้ เป็นห่วงบุตรหลาน
ไต้หวันสั่งอพยพรับมือซูเปอร์ไต้ฝุ่นกระท้อน
หนุ่มจีนคลั่งไล่แทงผู้คนกลางห้างเซี่ยงไฮ้
ปธน.สีลั่น”ไต้หวันเป็นของจีน” ระหว่างปราศรัยวันชาติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น