ถกสนั่นคลิปไวรัล แอร์โฮสเตสป้อนข้าว 5 ขวบชั้นบิสเนส

ชาวเน็ตเสียงแตก คลิปไวรัลแอร์โฮสเตส สิงคโปร์ แอร์ไลนส์ คุกเข่าป้อนข้าวเด็ก 5 ขวบขณะเล่นไอแพด บนชั้นบิสเนส

 

ไมเคิล รูเทอร์ฟอร์ด  คุณพ่อชาวอเมริกัน  โพสต์คลิปบนอินสตาแกรม และบนเพจเฟซบุ๊กที่เกี่ยวกับการบิน เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม โดยไม่คิดว่าจะเป็นไวรัลขนาดมีคนเข้าดูหลายล้านวิว เขาโพสต์เพื่อชื่นชมพนักงานต้อนรับของสิงคโปร์ แอร์ไลนส์ ขณะเดินทางบนชั้นบิสเนสกับลูกชาย วัย 5 ขวบ เที่ยวบินจากลอสแองเจลิส ไปญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม รูเทอร์ฟอร์ด บอกกับ เวบไซต์ มัสต์แชร์นิวส์ (mustsharenews) สื่อสิงคโปร์ว่า เขาอยู่ที่นั่งด้านหน้าลูกชาย จังหวะหนึ่ง หันไปมอง ก็เห็นแอร์โฮสเตสนั่งคุกเข่าอยู่บนทางเดินและกำลังป้อนอาหารให้กับลูกชาย เธอเป็นลูกเรือใจดีที่สุดเท่าที่เคยเจอมาและใส่ใจเด็กอย่างลึกซึ้ง ลูกชายของเขามีเพื่อนมาด้วยคนหนึ่ง ลูกเรือนั่งคุยกับทั้งคู่และมีเวลาสุดพิเศษด้วยกัน ทำให้เขารู้สึกดีที่เห็นว่า มีพนักงานที่ทุ่มเทจนมั่นใจว่าเด็ก ๆ จะเพลิดเพลินกับประสบการณ์การบิน

 

คลิปแสดงให้เห็น เด็กชายสวมหูฟัง ก้มหน้ามองไอแพดแทบไม่ละสายตาจากหน้าจอ เบื้องหน้าเป็นถาดอาหารใส่ไก่และผัก ขณะที่พ่อเด็กประทับใจ แต่ชาวเน็ตที่ดูแล้วถกเถียงแบบเสียงแตกออกเป็นสองฝ่าย ฝ่ายหนึ่งแม้ชื่นชมในบริการ แต่มองว่า เด็กชายโตพอที่จะกินเองได้แล้ว และมองว่านี่ไม่ใช่ความรับผิดชอบของแอร์โฮสเตส พวกเธอไม่ใช่พี่เลี้ยงเด็ก แต่งานหลักคือดูแลความปลอดภัยของผู้โดยสาร ปล่อยให้ลูกกินอาหารจากที่แอร์ป้อน ไม่เหมาะสมตั้งแต่แรก

 

แต่อีกฝ่ายมองบวกว่า ลูกเรือท่านนี้ทำให้เด็กชายกับคณะเดินทาง มีประสบการณ์การบินที่ดี ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และมีผู้ใช้ไอจีคนหนึ่งแชร์ประสบการณ์การบินของตัวเองว่า ครั้งหนึ่ง ก็เคยเจอลูกเรือไทย (ไม่ได้บอกสายการบิน) ป้อนไอศกรีมลูกชายวัย 8 ขวบของเธอขณะที่เขากำลังดูหนัง เธอตื่นขึ้นมาเห็นก็เลยหัวเราะ

 

รูเทอร์ฟอร์ด มาตอบความเห็นในเวลาต่อมาว่า คลิปที่โพสต์ตั้งใจฉายให้เห็นถึงความรักความเอาใจของลูกเรือ แต่เป็นธรรมชาติของคนมองโลกแง่ร้าย ที่พยายามทำให้ประสบการณ์ดี ๆ กลายเป็นเรื่องลบ หาว่าเขาเป็นพ่อที่แย่ ลูกชายต้องเป็นเด็กเอาแต่ใจ ซึ่งไม่จริงเลย นี่เป็นประสบการณ์จากชั้นบิสเนส สายการบินเวิลด์คลาส์ เที่ยวบินใช้เวลาเดินทาง 11-12 ชั่วโมง แต่คลิปความยาวแค่ 20 วินาที คนอื่่น ๆจะรู้ได้อย่างไรว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

 

ชมคลิป   michaelrutherfordonline  

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมูเด้ง" ฟีเวอร์ นักธุรกิจ บินตรงจาก ดูไบ มอบเงินให้หมูเด้ง 5 ล้านบาท
"สารภีอ่วม" เชียงใหม่ ระดับน้ำยังเพิ่มสูงต่อเนื่อง น้ำทะลักท่วมชุมชนหลายพื้นที่
โซเชียลปูดอีก! เจ้าของปางช้าง ปฏิเสธความช่วยเหลือ หลังจนท.อาสาฝังซากช้างให้ไกลจากแม่น้ำ หวั่นเชื้อโรคแพร่กระจาย
ศปช.เตือน 11 จว.ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา เฝ้าระวังน้ำท่วม แนะปชช.ย้ายของขึ้นที่สูง
อิสราเอลเตือนภัยวันรำลึก 1 ปีสังหารหมู่
หนุ่มจีนเหินเวหาเหนือน้ำโชว์การแสดง ‘หั่วหู’
“ธนาธร” อ้างสังคมไทยก้าวหน้าไปมาก แม้ตัวเองจะเป็นจำเลยคดี 112 ปลุกระดม FC ตื่นตัวทางการเมือง
กินเจนราธิวาสคึกคัก ปชช.เชื้อสายจีน แห่ร่วมรับประทานอาหาร โดย "ศาลเจ้าโก้วเล้งจี่" เปิดโรงทานฟรี 
เฮซฯระส่ำ “ว่าที่ผู้นำ” ขาดการติดต่อ หลังทัพอิสราเอลรัวถล่ม “เหนือ-ใต้เลบานอน”
เปิดการแข่งขันกีฬาตกปลา “BANGSARAY Fishhing Game" ครั้งที่ 8 ชายหาดบางเสร่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น