สายรักสุขภาพต้องลอง อบเอนไซม์รำข้าว ได้ทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ด้วยวิธีธรรมชาติ 100% ต้นตำรับจากญี่ปุ่น

วันที่ 3 มกราคม 2567 ร้านที่ดูแลเกี่ยวกับสุขภาพ และช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ด้วยจุลินทรีย์และรำข้าว ทำปฏิกิริยากันด้วยกระบวนการหมักทำให้อุณหภูมิของลำข้าวสูงขึ้นถึง 60 องศาเซลเซียส โดยไม่ได้ใช้พลังงานความร้อนอื่นช่วย ซึ่งสามารถใช้ได้กับคนและสัตว์เลี้ยงด้วยวิธีธรรมชาติ 100% ต้นตำรับจากเมืองมิกิ จังหวัดเฮียวโกะ ประเทศญี่ปุ่น

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเกียรติศักดิ์ ปลื้มสันเทียะ อายุ 26 ปี หนึ่งในหุ้นส่วนร้านSAKA BRAN KORAT หรือ ร้านศาลารำข้าว เปิดเผยว่า ร้านเพิ่งเปิดให้บริการได้ 1 เดือนกว่า กระแสตอบรับดีเกินคาด การอบเอนไซม์ศาลารำข้าว จะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย เป็นต้นตำรับจากเมืองมิกิ จังหวัดเฮียวโกะ ประเทศญี่ปุ่น โดยพลังงานเอนไซม์ซึ่งหลั่งไหลมาจากจุลินทรีย์ที่เกิดจากการหมักรำข้าวนั้น นอกจากจะช่วยกระตุ้นจุลินทรีย์ดีๆภายในร่างกายให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพแล้ว ยังทำให้จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์เหล่านั้นได้แพร่ขยายเพิ่มปริมาณต่อไปด้วย การฝังตัวหรือการอบเอนไซม์รำข้าวอย่างสมบูรณ์ จะทำให้เกิดการบันสารกับจุลินทรีย์ 100 ล้านล้านภายในร่างกายของเรา ช่วยทำให้ร่างกายอบอุ่นทั้งจากผิวกายภายนอกและภายในจากการดึงความอุ่นร้อนออกมา โดยเริ่มอุ่นขึ้นจากกระดูกซึ่งเป็นความร้อนที่ตามปกติ เป็นลักษณะคล้ายไมโครเวฟธรรมชาติที่สร้างความร้อนขึ้นได้เองจากภายในร่างกายเรา ทั้งนี้ 10 นาทีหลังจากอบเอนไซม์ จะมีความร้อนอยู่ที่ 50 ถึง 60 องศาเซลเซียส จะมีการขับเหงื่อออกมาจากทั่วร่างกาย อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น สารพิษที่สะสมอยู่ระดับลึกข้างในเป็นเวลาหลายปีจะถูกขับออกมา ทำให้เชื้อโรคและสารพิษจะถูกย่อยสลายไปกับเอนไซม์พร้อมๆกันด้วยระดับความร้อน แต่ไม่เหมาะสมกับหญิงสาวที่มีรอบเดือน ส่วนเด็กสามารถอบเอนไซม์ได้ตั้งแต่ 2 ขวบเป็นต้นไปโดยการนั่งเล่นแทนการอบเอนไซม์รำข้าวก็ได้เช่นกัน สำหรับผู้ที่ใช้บริการรายใหม่ จะใช้เวลาอบ 15 ถึง 20 นาที หรือไม่เกิน 1 ชั่วโมง โดยจะมีพนักงานผู้หญิงไว้บริการ และคอยหมั่นตรวจสอบลูกค้า สำหรับผู้ที่ใช้บริการใหม่ควรหมั่นมาทุกวันประมาณ 1 อาทิตย์เพื่อให้ร่างกายปรับสมดุล หลังจากนั้นค่อยเว้นอาทิตย์ละครั้ง นอกจากนี้ข้อควรระวังในการ เมื่อลูกค้าออกเน็ตทางพนักงานจะให้ลุกขึ้นช้าๆป้องกันอาการหน้ามืด เพื่อให้ร่างกายปรับสมดุล หลังจากนั้นให้มาอาบน้ำด้วยน้ำอุ่นเพื่อกระตุ้นภายในให้รู้สึกผ่อนคลาย โดยค่าบริการ ต่อครั้ง ปกติจะอยู่ที่ 800 บาท หากบอกว่าดูรายการจะลดให้เหลือ 600 บาท นอกจากนี้เอนไซม์รำข้าว ยังสามารถใช้ได้กับบริการจัดเลี้ยงเป็นพลังงานเอนไซม์ของจุลินทรีย์ที่เกิดจากการหมักของรำข้าวด้วยวิธีธรรมชาติ 100% ซึ่งสัตว์เลี้ยงสามารถเลียได้เพราะเป็นออแกนิค หลังจากทำจะทำให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า สดใส ร่าเริง ภูมิคุ้มกันทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงขึ้น ส่วนการบริการสัตว์เลี้ยงจะเปิดที่สาขาเอกมัยกรุงเทพฯสาขาเดียว ส่วนสาขาจังหวัดเชียงรายและจังหวัดนครราชสีมาจะเปิดในอนาคตข้างหน้านี้

ด้านนายณัฐนันท์ เพชรภูมัย ผู้ใช้บริการ เล่าว่า หลังจากเข้ามาใช้บริการ ครั้งแรกก็รู้สึกประหลาดใจเกี่ยวกับความร้อนของรำข้าว ว่ามาจากไหน ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะให้ไปนอนในหลุมที่มีการจัดเตรียมเอาไว้ ก่อนจะมีการโกยรำข้าวผมบริเวณร่างกายเหลือแต่ศีรษะ ซึ่งจะทำให้รู้สึกอบอุ่นเลือดไหลเวียน ภายในร่างกาย หลังจากใช้บริการเน็ตได้มีการอาบน้ำก็รู้สึกว่าร่างกายเบาขึ้น สบายตัวกระปรี้กระเปร่า และนอนหลับสบาย สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจ สามารถเดินทางมาใช้บริการได้ที่ร้านอยู่บริเวณวัดหลักร้อย ซอยมุขมนตรี 19 ถนนมุขมนตรี ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โทรศัพท์สอบถามได้ที่ 090-276-8481 , 098-597-7145

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หนุ่มวัย 18 ปี" เล่นพิเรนทร์ ทำประทัด C4 หวังจุดเล่น พลาดบึ้มมือขาด
"เอกภพ" เผยพบเส้นเงินผิดปกติกว่า 8,000 ล้านบาท ถูกโอนออก ก่อน "โค้ชแล็ป ดิไอคอนกรุ๊ป" จะถูกจับ 1 ชม.
แรงงาน-นายจ้างกว่า 3,000 คนตัวแทนจาก 24 บริษัทรับเหมารวมตัวเดินเท้าแสดงพลังยื่นหนังสือร้องขอความเห็นใจเจ้าของโครงการพลังงานสะอาด
เปิดนาทีเจอ “น้องอมยิ้ม” แม่โวยตร.บุกห้อง “สารวัตรแจ๊ะ” สวนเดือด
ใส่ชุดนักโทษแล้ว ย้อนฟัง “พ่อบอสมิน” พูดเป็นลาง-อย่าใช้ชีวิตประมาท
ตุลาคมนี้!! ห้ามพลาด… ทริปสุดคุ้ม ชวนเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ กับขบวน KIHA 183 เติมเต็มความสุขอย่างที่เคย
"ไพบูลย์" ชง "บิ๊กป้อม "ออกคำสั่ง "สามารถ" พ้นรองโฆษกพปชร.มีผลวันนี้
ตร.ปคบ.คุมตัว "บอสพอล" ดิ ไอคอน ฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านประกันตัว
อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส
โจ๋ยกพวกถล่มผิดคน หนุ่มไรเดอร์ถูกยิงดับ ย่านรามอินทรา จนท.เร่งตามตัวดำเนินคดีตามกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น