logo

มูลนิธิยังมีเรา ส่งมอบความสุขเด็กกำพร้า ‘บ้านหทัยรัก’

มูลนิธิยังมีเรา ส่งมอบความสุขเด็กกำพร้า 'บ้านหทัยรัก'

เนื่องในเทศกาลวันเด็กที่กำลังจะมาถึง ในวันเสาร์ ที่ 13 มกราคม 2567 มูลนิธิยังมีเรา ได้ส่งมอบความสุข แจกขนม อาหาร-เครื่องดื่ม และของเล่นมากมาย ให้กับน้องๆเยาวชนตามชุมชนต่างๆอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับวันนี้ (12 มกราคม 2567) มูลนิธิยังมีเรา เดินทางไปยัง “บ้านหทัยรัก” ซึ่งตั้งอยู่ในซอยหทัยราษฎร์ 50 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ซึ่งบ้านหทัยรัก เป็นบ้านที่ให้การอุปการะ เด็กกำพร้าอิสลามหญิง จำนวน 50 คน โดยมีการเปิดทำการมาแล้วกว่า 10 ปี

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้บ้านหทัยรัก จะรับอุปการะเด็กกำพร้าอิสลามหญิง ที่มีมีความเดือดร้อน ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ทั้งการศึกษาและวิถีชีวิต จึงสร้างสถานสงเคราะห์บ้านหทัยรัก เมื่อปี 2551 เสร็จเมื่อปี 2552 เปิดดำเนินการเมื่อปี 2553 เป็นอาคาร 4 ชั้น ขนาดกว้าง 12.50 เมตร ยาว 32.50 รวมค่าก่อสร้าง ประมาณ 12 ล้านบาท ขณะนี้มีเด็กกำพร้า อาศัยจำนวน 50 คน และมีเจ้าหน้าที่รวม 4 คน

สำหรับกิจกรรมที่มูลนิธิยังมีเรา ที่ได้ดำเนินการในวันนี้ ได้นำขนม อาหาร-เครื่องดื่ม และของเล่นมากมาย มามอบให้กับน้องๆ ที่ได้รับความอนุเคราะห์จากเหล่าบรรดาผู้ใจบุญ ที่ได้ร่วมกันบริจาคผ่านมูลนิธิยังมีเรา และนอกจากเงินบริจาคที่ได้รับการสมทบทุนจากแฟนข่าวในการทำกิจกรรมครั้งนี้แล้ว ยังมีผู้ใหญ่ใจดีจาก บริษัท พี.แสงอุดมเทรดดิ้ง จำกัด มาร่วมสนับสนุนขนมและลูกอมแฮคส์ รวมถึง บริษัท ดรีมทอย จำกัด นำของเล่นมาแจกอีกด้วย

โดยมีตัวแทนผู้ประกาศสถานีข่าวท็อปนิวส์ JKN18 ประกอบด้วย ดร.เสรี วงษ์มณฑา , คุณต็อป วุฒินันท์ นาฮิม , และคุณทราย ศิศศิญา วิสุทธิปราณี ร่วมมอบของขวัญให้กับน้องๆในครั้งนี้ด้วย ขณะเดียวกัน ดร. เสรี ได้โชว์ฝีมือปลายจวัก ปรุงก๋วยเตี๋ยวไก่รสเด็ด แจกจ่ายให้น้องๆอีกด้วย

ด้าน ตัวแทนน้องๆบ้านหทัยรัก ได้กล่าวว่ารู้สึกว่า ดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่มีผู้ใหญ่ใจดี จากมูลนิธิยังมีเรา เดินทางมามอบความสุขให้ในครั้งนี้ โดยสัญญาว่าจะนำอุปกรณ์สิ่งของต่างๆ ที่มูลนิธิยังมีเรานำมามอบให้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และจะเป็นเด็กดี เป็นพลเมืองที่ดีของสังคมและประเทศชาติต่อไป

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

อย่างไรก็ตาม มูลนิธิยังมีเรา ยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของกิจกรรมมูลนิธิยังมีเราได้ที่ ธนาคารกรุงศรี สาขาตลาดถนอมมิตร วัชรพล เลขบัญชี 479-1-22722-0

 

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น