ปัญญารัตน์ แฉนาทีทีมงาน ก้าวไกล เขต 2 นนทบุรี โดนคนสนิท “ทนายเอ๊ะ” สส.เขต 3 พรรคเดียวกัน รุมกระทืบกะโหลกร้าว

ปัญญารัตน์ แฉนาทีทีมงาน ก้าวไกล เขต 2 นนทบุรี โดนคนสนิท "ทนายเอ๊ะ" สส.เขต 3 พรรคเดียวกัน รุมกระทืบกะโหลกร้าว

เมื่อวันที่ 15 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางปัญญารัตน์ นันทภูษิตานนท์ สส.พรรคก้าวไกล เขต 2 จ.นนทบุรี ว่า เกิดเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 20 คน ซึ่งเป็นกลุ่มผู้สนับสนุน ส.ส.อนุสรณ์ แก้ววิเชียร สส.นนทบุรี เขต 3 พรรคก้าวไกล รุมทำร้ายร่างกาย นายกิตติภัทร หรือ เบน สุริยจันทร์ อายุ 44 ปี ผู้ชำนาญการประจำตัว นางปัญญารัตน์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะร้าว ใบหน้าบวมปูด โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ม.ค.เวลา 23.20 น.ภายในงานเลี้ยงปีใหม่ที่บริเวณลานวัดโพธิ์เผือก ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

 

 

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ นายกิตติภัทร หรือ เบน มาร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ซึ่งภายในงานมี นายอนุสรณ์ หรือ ทนายเอ๊ะ แก้ววิเชียร สส.เขต 3 พรรคก้วไกล พร้อมคณะผู้ติดตามมาร่วมงานเป็นจำนวนมากเพราะเป็นเขตพื้นที่เขต 3 ปรากฏว่าระหว่างงานใกล้เลิก นายปริญญา หรือตู่ เล็กกมล อายุ 46 ปี ประธานชุมชนวัดโพธิ์เผือก ซึ่งยืนอยู่ด้านหลัง สส.เอ๊ะ ได้ตะโกนถาม นายกิตติภัทร หรือเบน ว่า “คนนี้ใช่ไหมที่มีปัญหา” หลังพูดจบได้ใช้มือขวาตบที่บ้องหูของ นายเบน 4-5 ครั้งจนหัวคะมำ ก่อนที่ลูกน้องของ นายปริญญา จะช่วยกันรุมทำร้าย นายเบน จนเลือดอาบ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้น นายเบน วิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในร้านสะดวกซื้อ แต่ลูกน้องของ นายปริญญา วิ่งไล่ตามเข้าไปทำร้ายร่างกาย นายเบน ในร้านสะดวกซื้อ จากนั้นพลเมืองดีช่วยนำตัว นายเบน ไปส่งโรงพยาบาลบางกรวย หลังแพทย์ทำการเอกซเรย์ในเบื้องต้นพบว่า นายเบน กะโหลกศีรษะร้าว ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง จึงต้องส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลหัวเฉียว กทม. เนื่องจากอุปกรณ์ทางการแพทย์ของโรงพยาบาลไม่พร้อม

 

 

 

นางปัญญารัตน์ กล่าวอีกว่า นายเบน เป็นผู้ชำนาญการประจำตัว สส.ให้กับตน โดยวันเกิดเหตุตนไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ นายเบน ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้วัดโพธิ์เผือกไปร่วมงานดังกล่าวด้วย หลังทราบว่า นายเบน ถูกทำร้ายร่างกายรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะคนที่ทำร้ายเป็นถึงประธานชุมชน ส่วนจะเป็นหัวคะแนนให้ ทนายเอ๊ะ หรือไม่นั้นตนไม่ทราบ

 

 

 

 

หลังเกิดเหตุฝ่ายผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายปริญญา ประธานชุมชนวัดโพธิ์เผือก พร้อมพวก ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดต่อให้นายตู่ พร้อมพวกให้มารับทราบข้อกล่าวหา ก่อนดำเนินคดีไปตามกฎหมาย พร้อมคาดการณ์ว่า นายปริญญา พร้อมพวก จะเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ (16 ม.ค.67)

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น