ทีมงานก้าวไกล นนทบุรี โผล่มอบตัว ทำร้ายผู้ช่วยสส.พรรคเดียวกัน

ทีมงานก้าวไกล นนทบุรี โผล่มอบตัว ทำร้ายผู้ช่วยสส.พรรคเดียวกัน

จากเหตุการณ์ นายปริญญา เล็กกมล ประธานชุมชนวัดโพธิ์เผือก คนสนิทของ นายอนุสรณ์ แก้ววิเชียร หรือ ทนายเอ๊ะ สส. นนทบุรี เขต 3 พรรคก้าวไกล ยกพวก 20 คน รุมทำร้าย นายกิตติภัทร สุริยจันทร์ ผู้ช่วย สส. พรรคก้าวไกล เขต 2 ได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกร้าว จนต้องหนีตายเข้าไปหลบในร้านสะดวกซื้อที่หน้าวัดโพธิ์เผือก ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยเหตุเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 13 ม.ค. เป็นคืนจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ที่ผ่านมา ขณะที่สังคมคาดปมทะเลาะความขัดแย้ง เกิดจากแย่งกันลงสมัครเลือกตั้งท้องถิ่น

 

 

ล่าสุด วันนี้ (17 ม.ค.67) เวลา 09.40 น. พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับบัญชาการตำรวจ สภ.นนทบุรี เดินทางมาเพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีดังกล่าวนี้ ที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังมีรายงานว่าในวันนี้ นายปริญญา เล็กกมล หรือ ตู่ ประธานชุมชนวัดโพธิ์เผือก จะเดินทางเข้ามามอบตัว

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้น ในเวลา 10.00 น. นายอนุสรณ์ แก้ววิเชียร หรือทนายเอ๊ะ สส. เขต 3 พรรคก้าวไกล เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ตามการประสานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยบอกกับสื่อมวลชนว่า ขอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน เดี๋ยวจะลงมาให้สัมภาษณ์ทีเดียวเพื่อให้ได้ข้อมูลครบถ้วน เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น นายอนุสรณ์ชี้แจงเพียงสั้นๆว่าตนก็ทราบตามที่แถลงข้อเท็จจริงไปแล้ว และยังบอกด้วยว่า นายปริญญา ไม่ใช่ผู้ช่วยสส. และไม่ใช่ผู้ติดตาม ทั้งนี้ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามประเด็นปมขัดแย้งเรื่องการเมืองในพื้นที่

 

 

 

 

จนกระทั่ง ในเวลา 10.42 น. นายปริญญา เล็กกมล หรือ ตู่ ประธานชุมชนวัดโพธิ์เผือก ขับรถมอเตอร์ไซค์เดินทางถึง สภ.บางกรวย เพื่อเข้ามอบตัวตามที่มีการนำเสนอข่าวออกไป แต่ก็ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน โดยบอกว่าขอพบพนักงานสอบสวนก่อน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกเครียดหรือกดดันอะไรหรือไม่ นายปริญญา ตอบสั้นๆว่าเฉยๆ และผู้สื่อข่าวถามต่อว่า อยากขอโทษอีกฝ่ายหรือไม่ นายปริญญา ได้เพียงพยักหน้า ก่อนที่จะเดินขึ้นไปพบพนักงานสอบสวน

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น