โผล่อีก เหยื่อแก๊งลูกตำรวจ ถูกจับโยนลงน้ำก่อนฟันซ้ำจนดับ เผยพฤติกรรมสุดโหดคุกคามข่มขู่มาครบ

โผล่อีก เหยื่อแก๊งลูกตำรวจ ถูกจับโยนลงน้ำก่อนฟันซ้ำจนดับ เผยพฤติกรรมสุดโหดคุกคามข่มขู่มาครบ

วันที่ 22 ม.ค.67 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมทีมงาน พาคุณพ่อ วัย 40 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ หลังลูกชายวัย 16 ปี ถูกแก๊งลูกตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ทำร้ายเสียชีวิต ด้วยการโยนลงน้ำ ก่อนใช้มีดตามลงไปฟันซ้ำ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 คล้ายกับคดีของป้าบัวผัน แต่เวลาผ่านมากว่า 2 ปี คดีกลับไม่มีความคืบหน้า ยิ่งกว่านั้นในวันจัดงานศพลูกชาย กลับถูกแก๊งผู้ก่อเหตุมาป่วนปาระเบิดเบิ้ลรถใส่ ตามคุกคามพ่อและขู่ฆ่าน้องชายของคนตาย ทำให้ต้องอยู่ด้วยความหวาดกลัว รวมถึงเหตุการณ์ครั้งนั้นยังมีเพื่อนของลูกชายบาดเจ็บอีก 3 คน แต่ตำรวจบอกว่า มีผู้เสียหายคนเดียว ทั้งที่เพื่อนของลูกถูกฟันแขนขาหัก อีกคนโดนปาระเบิดที่ขา

 

 

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ทางครอบครัวของน้องที่เสียชีวิต ตั้งคำถามถึงสาเหตุที่คดีเงียบไป ไม่มีความคืบหน้า เป็นเพราะกำลังหาลุงเปี๊ยก 2 อยู่หรือไม่ หรือ หาแพะรับบาปอยู่ อีกทั้งยังพบว่า ผู้ก่อเหตุหลายสิบคน แต่ไม่มีใครถูกจับ เพราะเป็นแก๊งลูกตำรวจใช่หรือไม่ หรือ พ่อเป็นคนเก็บขยะ คดีถึงไม่คืบ ยิ่งผลสอบออกมาว่า มีตำรวจโดน 2 คน แล้วตำรวจที่ดองคดีลูก ทำไมไม่โดน ถ้าจับแก๊งนี้ได้ตั้งแต่คดีนี้ เชื่อว่า ป้าบัวผันคงไม่ถูกแก๊งนี้ฆ่าตาย ดังนั้นตนเองจึงพามาให้ดีเอสไอ ช่วยตรวจสอบตำรวจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ว่า เข้าข่าย พ.ร.บ. อุ้มหายหรือไม่ และยังมีใครที่ต้องรับโทษอีกบ้าง

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน กัน จอมพลัง ยังเปิดเผยถึงหลักฐานคลิปเสียงและกรณีการคลุมถุงดำ ที่กระทำต่อ ลุงเปี๊ยก บังคับให้ยอมรับสารภาพเป็นคนฆ่าป้าบัวผัน ทั้งที่ไม่ได้เป็นคนทำ จะเข้าข่าย พ.ร.บ.การอุ้มหายหรือไม่ ซึ่งตนเองก็สงสัยจึงต้องมาตามหาความจริงที่ดีเอสไอ เพราะมีผู้ใหญ่หลายท่านโทรมาหาตนเองและมีการตั้งคำถามว่า เป็นการช่วยกันในกลุ่มตำรวจหรือไม่

 

 

 

ด้าน พ่อของน้องที่เสียชีวิต เล่าถึงพฤติกรรมการถูกคุกคามข่มขู่ ที่มักจะเบิ้ลท่อรถเสียงดังและมีการปาระเบิดในสถานที่ที่ตนเองทำมาหากินอยู่ ซึ่งตอนนี้ได้พาครอบครัวย้ายไปอยู่กับพ่อแม่ชั่วคราว เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน แล้วการที่ต้องย้ายไปจากที่ทำกินนั้น ส่งผลให้เสียรายได้ไปเป็นจำนวนมาก ตนเองเคยโดนมาแล้ว ยังฝังอยู่ในใจ ตนเองรู้สึกกลัวที่จะถูกตามคุกคาม ส่วนความคืบหน้าทางคดีทราบมาว่า ยังไม่ได้มีการส่งฟ้องต่ออัยการ อีกทั้งการจับตัวผู้ก่อเหตุ ก็ยังจับได้ไม่ครบ

 

 

 

 

 

ขณะที่ พ.ต.ต.วรณัน ศรีล้ำ ผู้อำนวยการกองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ในฐานะโฆษกดีเอสไอ เปิดเผยว่า วันนี้ทางผู้ร้องมาขอให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติม ซึ่งต้องเรียนว่า เป็นเรื่องสำคัญที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก อีกทั้งทางอธิบดีดีเอสไอ ได้สั่งตั้งคณะทำงานตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวขึ้นมาแล้ว และจะมีการสืบสวนในประเด็นเข้าข่าย พ.ร.บ.อุ้มหาย หรือไม่ ส่วนกรณีของน้องอายุ 16 ปี ที่เสียชีวิต ทางดีเอสไอจะรับเรื่องไว้พิจารณาและส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพฟ้าดีเดย์ "416 Back to School" ลุยฟื้นฟูโรงเรียนที่เชียงราย หลังเจอวิกฤตน้ำท่วม ให้กลับมาปกติเร็วที่สุด
"ยาย-น้า" เปิดใจทั้งน้ำตา ปมครูเบญสอบติดได้อันดับ 1 แต่ชื่อหาย ด้านคนในหมู่บ้าน เริ่มไม่มั่นใจระบบราชการ หวั่นเกิดซ้ำรอย
เตือน 54 จังหวัด รับมือฝนถล่มหนัก ระวังอันตราย "น้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก" กทม.ก็ไม่รอด
"ผอ.กศน." โต้วุ่น ปัดเบี้ยวงาน-นอนกินเงินเดือน ยันทำงานตามปกติ ด้าน "อธิบดี กสร." ลั่นตั้งกก.สอบไม่เกิน 2 อาทิตย์ได้ข้อสรุปแน่
ไอเดียเก๋  "ผู้ใหญ่บ้าน" นำลูกทีมสวมชุดฮีโร่ "ย่างบาร์บีคิวขาย" บริการส่งถึงบ้าน ยอดขายปังวันละ 400 ไม้
"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น