หลานสาว “ลุงเปี๊ยก” คาใจมีแค่ 2 ตร.โดนข้อหา พ่อร้องดีเอสไอ ช่วยคดีลูกชายถูกแก๊งทรชน โยนบ่อน้ำเสียชีวิต

หลานสาว "ลุงเปี๊ยก" คาใจมีแค่ 2 ตร.โดนข้อหา พ่อร้องดีเอสไอ ช่วยคดีลูกชายถูกแก๊งทรชน โยนบ่อน้ำเสียชีวิต

วันที่ 22 ม.ค. 67 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหาย 2 กรณี เข้าพบ พ.ต.ต.ยุทธนา แพรดำ รองอธิบดีดีเอสไอ รักษาราชการแทนอธิบดีดีเอสไอ เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี น้องวิ หลานสาวลุงเปี๊ยก มาขอความเป็นธรรม ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการทรมานและการกระทำให้บุคคลสูญหาย พ.ศ. 2565 (พ.ร.บ.อุ้มหาย) หลังถูกคลุมถุงดำ นอนเสื้อในห้องแอร์ทรมานให้รับสารภาพ และ นายสมภพ กุ่มประเสริฐ อายุ 40 ปี บิดานายกรวิชญ์ กุ่มประเสริฐ อายุ 16 ปี ถูกแก๊งลูกตำรวจโยนบ่อน้ำและใช้มีดฟันซ้ำเสียชีวิต เมื่อ พ.ย.65 พื้นที่ สภ.อรัญประเทศ แต่คดีไม่มีความคืบหน้า โดยมี พ.ต.ต.วรณัน ศรีล้ำ โฆษกดีเอสไอ เป็นผู้รับเรื่อง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

กัน จอมพลัง กล่าวว่า กรณีลุงเปี๊ยก หลานสาวมาขอความเป็นธรรมหลังผลสอบตำรวจพบความผิดเพียง 2 ราย คือ พ.ต.ท.พิชิต วัฒโน ผกก.สส.สภ.อรัญประเทศ ฐานผิดวินัย กับ ดาบเสก ฐานผิดวินัย และ ม.157 โดยตนยังรู้สึกติดใจเรื่องการสอบสวนกันอย่างไร มีการช่วยเหลือกันหรือไม่ วันนี้มาดีเอสไอขอช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายอื่นเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ และตำรวจ 2 ราย มีหลักฐานไปถึงสามารถเอาผิด พ.ร.บ.อุ้มหาย หรือไม่ เพราะมีประเด็นการคลุมถุงดำ นั่งถอดเสื้อตากแอร์ในห้องด้วย

 

 

กัน จอมพลัง ยังเปิดเผยว่า ทางครอบครัวของน้อง 16 ที่เสียชีวิต ตั้งคำถามถึงสาเหตุที่คดีเงียบไป ไม่มีความคืบหน้า เป็นเพราะกำลังหาลุงเปี๊ยก 2 อยู่หรือไม่ หรือ หาแพะรับบาปอยู่ อีกทั้งยังพบว่า ผู้ก่อเหตุหลายสิบคน แต่ไม่มีใครถูกจับ เพราะเป็นแก๊งลูกตำรวจใช่หรือไม่ หรือ พ่อเป็นคนเก็บขยะ คดีถึงไม่คืบ ยิ่งผลสอบออกมาว่า มีตำรวจโดน 2 คน แล้วตำรวจที่ดองคดีลูก ทำไมไม่โดน ถ้าจับแก๊งนี้ได้ตั้งแต่คดีนี้ เชื่อว่า ป้าบัวผันคงไม่ถูกแก๊งนี้ฆ่าตาย และไม่ทำให้เกิดเหตุซ้ำเช่นนี้ ทั้งนี้ครอบครัวอื่นอยู่อย่างหวาดกลัว ซึ่งพ่อของน้อง 16 ปี ผู้สูญเสียออกมาร้องขอความเป็นธรรมแต่กลับถูกแก๊งลูกตำรวจมาข่มขู่อาละวาดถึงบ้าน ขู่ทำร้ายลูกอีกคน จนต้องย้ายครอบครัวไปอยู่ที่อื่นเพื่อความปลอดภัย โดยช่วงบ่ายจะเข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ช่วยติดตามคดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สส.พรรคส้ม โผล่ขอโทษ หลังปราศรัยเอาขยะทิ้งค่ายทหาร ทำแพ้เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก
รมว.กต.คุยทูต 5 ประเทศลุ่มน้ำโขง พร้อมเป็นเจ้าภาพแก้น้ำท่วม
"เลขาฯสภา" ย้ำ สส.ลา ประชุมได้ไม่เกิน 1 ใน 4 ของสมัยประชุม ยัน "บิ๊กป้อม" ส่งใบลาทุกครั้ง
บราซิลขู่ปรับ X วันละเกือบล้านดอลฯ ฐานหลบเลี่ยงการแบน
เหตุเพจเจอร์ระเบิด ทำโลกหวั่นถูกโจมตี จากการพึ่งพาห่วงโซ่อุปทานต่างชาติ
อิสราเอลจับพลเมืองต้องสงสัย ถูกอิหร่านว่าจ้างลอบสังหารนายกฯ
อ่วม แก๊งเชื่อมจิต โดน 3 ข้อหาหนัก 'ทนายอนันต์ชัย' ย้ำติดตามคดีใกล้ชิด ลั่นอย่าทำอะไรนอกลู่นอกทาง
อิสราเอลสังหารนักรบปาเลสไตน์ในเวสต์แบงก์ 4 ราย
ศธ.เลื่อนแถลงข่าว "ครูเบญ" ปมสอบครูได้อันดับ 1 แต่ชื่อหายปริศนา
"พิชัย" เปิดเวที "ยกระดับร่วมมือศก.ไทย-สหราชอาณาจักร" มั่นใจการค้า ลงทุน 2 ปท.ขยายเพิ่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น