พบศพ เน็ตไอดอลสาว คาคอนโดหรูกลางกรุง ขณะแฟนหนุ่มลั่นไกตาม สาหัส

พบศพ เน็ตไอดอลสาว คาคอนโดหรูกลางกรุง ขณะแฟนหนุ่มลั่นไกตาม สาหัส

วันนี้  22 ม.ค.67 มีรายงานว่าเมื่อช่วง 04.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยประชาอุทิศ 24 จึงไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่สายตรวจ สายสืบ แพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

จากการตรวจสอบภายในห้องพัก พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวธมลวรรณ อายุ 23 ปี เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพเปลือย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ที่มือซ้ายพบปืนแม็กกาซีน คาอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาชีวิต หรือน้อยใจเรื่องมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มจึงใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาเวลา 13.00 น. ที่สน.ห้วยขวาง เจ้าหน้าที่ ตำรวจได้เรียกเพื่อนของผู้เสียชีวิต 3 ราย ประกอบด้วย อิสรีย์ กิจพจณี อายุ 25 ปี ,นางสาวพิมลภัทร พรนิคม อายุ 25 ปี และ นางสาวสโรชา ปราบชายแดน อายุ 25 ปี
เข้าให้ปากคำ โดยเพื่อนผู้ตายได้ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตจะพักอาศัยอยู่ภายในคอนโดแห่งนี้กับแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหาได้ประมาณ 2 ปี โดยปกติผู้เสียชีวิตจะออนไลน์ในโซเชียลฯ ตลอดเวลา แต่เพื่อนก็มาสังเกตพบความผิดปกติ เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้ออฟไลน์ไปประมาณ 24 ชั่วโมงจึงรู้สึกแปลกใจ และชักชวนกัน มาหาที่ห้องก่อนใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไปพบข้าวของภายในห้อง ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย และเพื่อนสาวนอนเสียชีวิตในสภาพดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตกับแฟนหนุ่มมักจะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่สามารถแยกทางกันได้ เพราะฝ่ายชายไม่ยอม โดยพวกตน ยังสงสัยในเงื่อนงำการเสียชีวิตของเพื่อนสาวว่าอาจมาจากฝีมือของแฟนหนุ่มรายนี้ เนื่องจากหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป

 

เพื่อนผู้ตายยังได้นำหลักฐาน เป็นแชทไลน์ที่ผู้ตายพุดคุยปรับทุกข์ เรื่องแฟนหนุ่มหึงหวง ที่ผู้ตายแชทคุยกับผู้ชายอื่น พร้อมระบุว่าไม่ยอมให้ใครพรากผู้เสียชีวิตไป นอกจากความตาย และขู่ว่าจะไล่เช็คบิลผู้ชายทุกคนที่มาเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิต ซึ่งน่าจะเป็นมูลเหตุจูงใจที่ก่อเหตุสังหารฝ่ายหญิง แล้วจัดฉากว่า ฆ่าตัวตาย ก่อนจะหลบหนีไป

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

นอกจากนั้น เพื่อนผู้ตายยังเล่าให้ฟังว่า สำหรับแฟนหนุ่มของผู้ตายรายนี้ มีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับกับธุรกิจสีเทาซึ่งเมื่อปีที่แล้วฝ่ายชายก็เคยก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจชายคนหนึ่งที่ถูกว่า จ้างไปเล่นที่บ่อนในประเทศเพื่อนบ้าน

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ล่าสุด มีรายงานว่า ฝ่ายชายได้พยายามฆ่าตัวตายด้วยการใช้อาวุธปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องพักคอนโด ย่านสนามบินน้ำ เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษา แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ไม่มีคำอธิบาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พปชร." จี้ "แพทองธาร" ล่าตัว "พิศาล" ก่อนหมดอายุความ อย่าให้สังคมมองจงใจใส่เกียร์ว่าง
ผอ.ศรชล.ภาค 1 มอบนโยบายการปฏิบัติงาน แก่ กำลังพล
พระราชทานชื่อลูกช้างแฝดต่างเพศ ผู้-เมียคู่ประวัติศาสตร์
"ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อนช้าง" เผยภาพสุดสะเทือนใจ ยันช้างแม่แตง จมน้ำตายแล้ว 1 เชือก
"ผบ.ทบ." ส่งหน่วยข่าวกรองทหาร ร่วม ตร. กวาดล้างยาเสพติด 2 รายใหญ่ ยึดของกลางเพียบ
นาทีช่วยชีวิต "ช้าง" หลังถูกน้ำป่าพัด สภาพเกือบหมดแรง โชคดีจนท.บางช้างแม่แตง ช่วยไว้ได้ทัน
"ปธ.รัฐสภา" ชี้ผู้นำการเมืองที่ดี ต้องภักดี ชาติ สถาบันฯ ย้ำสิ่งสำคัญรัฐบาลต้องไม่โกง
"อนุทิน" มอบพวงมาลัย อวยพรวันเกิด "เนวิน" ขอให้อายุยืนยาว เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร
ศึกเลือกตั้ง อบจ.ขอนแก่น สุดคึกคัก กกต.ประกาศ 3 รายชื่อผู้สมัคร
รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อัปเดตอาการบาดเจ็บ 2 นักเรียน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น