ลากไส้ “ก้าวไกล” ฉกผลงานเพื่อนลอยแพพวกเดียวกันจ้องล้างสมองเด็ก

ลากไส้ "ก้าวไกล" เล่นการเมืองน้ำเน่า ปาดหน้าเค้กผลงานเพื่อน ลอยแพพวกเดียวกัน แทรกซึมโรงเรียนล้างสมองเด็ก

แฉกันรัวๆไม่มีแผ่วไม่มีพักต้องยกนิ้วให้ “เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” คู่แค้นตลอดกาลของ “พรรคก้าวไกล” เพจดังแฉดอกแรกกระชากหนังหน้าด้าน ๆ ของ “ส.ส.ก้าวไกล” จอมเคลม นั้นคือ “น.ส.แอนศิริ วลัยกนก” ส.ส.พรรคก้าวไกล พี่น้องเขต ทุ่งครุ – ราษฏร์บูรณะ เลือกตั้งรอบหน้าจะกาให้พรรคก้าวไกลอีกต้องคิดให้ดี ๆ เพราะ มีที่ไหนงานไม่ทำดันไปปาดหน้าเค้กฉกผลงานเพื่อน หมายถึงผลงานของ “นายกิตติพงศ์ รวยฟูพันธ์” หรือ “สก.ไอซ์” พรรคเพื่อไทย ซ่อมถนนให้ชาวบ้านหายเดือดร้อนจากถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ แต่ “ส.ส.ก้าวไกล” ทำใส่ซื่อตีเนียนประหนึ่งว่า นี่เป็นผลงานฉันเอง

พอโดนจับได้ไล่ทันเท่านั้นแหละ จึงออกมาแถลงแก้เกี้ยวกันพัลวัน ถึงกรณีที่ตัวเองไปติดป้ายหน้าตัวเองทับ ป้ายผลงาน”สก.พรรคเพื่อไทย” เพื่อขอบคุณ “กทม.” กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คำถามคือ เสนอหน้ามาปักป้ายปาดหน้าทำไปเพื่ออะไร ถ้าไม่ใช่ “เคลมผลงาน” นี่คือวิถีการเล่นการเมืองแบบก้าวไกลจริง ๆ

ตามต่อด้วยประเด็น “ตัวแม่พรรคส้ม” แปรพักตร์ซิ่งหนี “พรรคก้าวไกล” ไปดื้อ ๆ แต่ “เพจดังคู่กัดก้าวไกล” ไม่ยอมระบุชื่อว่าเป็นใคร ใบ้แต่เพียงว่า “พี่อ้อส้มตัวแม่” แต่เดิมเคยออกตัวแรงคอยปกป้องและเป็นกองเชียร์พรรคก้าวไกลกับมาหลายปีแต่มาวันนี้รู้เช่นเห็นชาติพรรคการเมืองนี้ เนื่องจากล่าสุดตัวเองตกอับโดนคดีหมิ่นประมาทจากทีมงาน “ส.ส.พรรคอื่น” ฟ้องสั่งสอน จนต้องติดคุก ไร้เงาแกนนำพรรคก้าวไกลไปประกันตัว ซ้ำร้ายรู้เรื่องมาโดยตลอดแต่นิ่งเฉย

สุดท้ายเหมือนสวรรค์โปรด ” อี้แทนคุณ จิตต์อิสระ , กลุ่มสีดาลุยไฟ และ เค สามถุยส์” รู้กันดีว่าก๊วนนี้ คือ ศัตรูคู่แค้นเกลียดกันเข้าไส้กับพรรคก้าวไกล ดันยื่นมือเข้ามาช่วยประกันตัวออกมาให้เป็นอิสระ และให้คำแนะนำต่อสู้คดี เคสนี้นึกถึง กรณี “ไบรท์ ชินวัตร” อดีตแกนนำม็อบราษฎรเมืองนนท์มีคดี 112 ยาวเป็นหางว่าว มาวันนี้กลับตัวกลับใจ เนื่องจากได้พี่เลี้ยงดีอย่าง “ป้าอยุธยา” หรือ “กัลยาณี จูปรางค์” กับ “นพดล พรหมภาสิต” คอยชี้ทางสว่าง วันนี้ “ไบรท์” มีงานทำมีชีวิตที่ดีขึ้นไม่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลลุ้นว่าตัวเองต้องติดคุกหัวโตกี่ปีจากคดี112

“เพจดังการเมือง” แฉต่อว่า “ตัวแม่ส้ม” ที่ชื่อ “พี่อ้อ” ถึงกับสารภาพคอตกว่า เราโดนมาเยอะนะ 3 ปีแล้ว คุกคาม ข่มขู่ชีวิตไม่สงบเลย จนเราโดนขังก็ มีสส.ก้าวไกลก็พอรู้เรื่องที่เราโดน บางคนรู้ถึงวันที่เราต้องโดนขัง โอเคไม่ถามไถ่เลย เราเข้าใจนะ เรื่องส่วนตัว แต่มาถึงจุดที่ สส.ก้าวไกล ชลบุรี ให้ค่า ให้แสง “คนดี” แบบนั้น ให้พื้นที่ อันนี้เราไม่เข้าใจ เราคงเป็นแค่ ประชาชนธรรมดา ที่ไม่มีค่า ไม่ให้ประโยชน์อะไรกับนักการเมือง แค่โหวตเตอร์กระจอกๆ 1 เสียง กลับไปใช้ชีวิตแบบอยู่กับเครือข่าย อยู่กับชาวบ้านเหมือนเดิมดีกว่า เข็ดแล้ว และ พอกันทีกับ “นักการเมือง” จากคำใบ้ของ “เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” คงเดาออกว่า ส.ส.หญิงคนนี้เป็นใคร

จัดมาอีกดอก เรื่องที่ “เพจคู่แค้นก้าวไกล” ออกมาแฉ เพราะได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ปกครอง พบอุปกรณ์การเรียนถูกติดสติ๊กเกอร์ พรรคการเมือง เหตุเกิดที่ศูนย์เด็กเล็กแห่งหนึ่งใน จังหวัดเชียงใหม่ ลูกเอาสีเทียนมาโชว์ผู้ปกครองเห็นแล้วต้องตะลึง พบมีโลโก้พรรคก้าวไกลติดอยู่ จึงแชร์กันว่อนในโซเซียลมิเดีย เพื่อฝากเตือน ผู้ปกครองด้วยกันว่า “อย่านำการเมืองเข้ามาในศูนย์เด็กเล็ก”

ที่น่าสังเกต เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ภายหลังพรรคก้าวไกลมีจัดกิจกรรมที่เชียงใหม่ เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา นำโดยนางสาวศิริกัญญา ตันสกุล และ นายแพทย์วาโย อัศวรุ่งเรือง พร้อมกับ ส.ส.เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมก้าวไกล Public Night ชวนคุณดูดาว ส่งท้ายลมหนาว เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ณ หอดูดาวแห่งชาติ ยอดดอยอินทนนท์ ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าว ผู้ใช้เฟสบุ๊กต่างเข้ามาวิจาณณ์ตำหนิ “พรรคก้าวไกล” อย่างหนัก อาทิ , กะจะล้างสมองกันตั้งแต่3ขวบเลยนะ , มีความพยายามแทรกซึมจริงๆ และ ความเห็นแก่ตัวสูงมากจนน่าเกลียด ทั้งหมดที่กล่าวมา คือ วิถีเล่นการเมืองน้ำเน่าแบบฉบับ “พรรคก้าวไกล”

#ก้าวไกล #แอนศิริ วลัยกนก #พุธิตา ชัยอนันต์ #เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น