logo

รุมเย้ย “ตะวัน”-“บุ้ง” จัดอีเว้นท์เล่นละครน้ำเน่ามุกแป้กตายฟรี

ยำรวมมิตร "เซียนการเมือง" รุมเย้ยแก๊ง 3 นิ้วจัดอีเว้นท์ เล่นละครน้ำเน่าอดอาหารประท้วงมุกแป้กตายฟรี

ภาพโคตรซึ้งกินใจ “ตะวัน ทะลุวัง” หรือ “นางสาวทานตะวัน ตัวตุลานนท์” ถูกหามเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการโคม่า หรือ “น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม” หรือ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารประท้วงอยู่ในโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ในแต่ละวัน “ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน” จะปล่อย “บันทึกเยี่ยม” บรรยายเห็นภาพ ละเอียดยิบยิ่งกว่าอยู่ร่วมห้องขังเดียวกัน ด้วยข้อความโอดครวญตัดพ้อว่า “ตะวัน” “บุ้ง” หรือแม้แต่ “ณัฐนนท์ ไชยมหาบุตร” หรือ “แฟรงค์” เพื่อนซี้ผู้ต้องหาคดี 112 ร่วมแก๊งป่วน “ขบวนเสด็จฯ” สภาพร่างกายของแก๊ง 3 นิ้วนักสู้ย่ำแย่จวนเจียนขาดใจตาย ผสมโรงกับบรรดาเครือข่าย 3 นิ้ว “ทะลุวัง” และ “ทะลุแก๊ส” ที่ดิ้นพล่านอยู่นอกคุกจัดอีเว้นท์ ยืนหยุดขังปล่อยตัวเพื่อนเรา ตบท้ายด้วยการกดดันให้ “ศาลสถิตยุติธรรม” ปล่อยตัวนักโทษคดี112 สูตรสำเร็จของอีเว้นท์และละครน้ำเน่าที่ขบวนการ 3 นิ้วทุ่มทุนสร้าง

ถึงขนาด “นายวิมล ไทรนิ่มนวล” นักเขียนซีไรต์ ต้องออกมาเบิกเนตร ด้วยการโพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า คนอดอาหารเพื่อเรียกร้องอะไรก็ตาม จะต้องมี 2 ส่วนประกอบกัน คือ 1.สิ่งที่เรียกร้องนั้นจะต้องมีคุณค่า มีประโยชน์แก่ส่วนรวมหรือประเทศชาติจริง ไม่ใช่เพ้อเจ้อแต่ปาก และ 2.ตัวบุคคลที่เรียกร้องจะต้องมีบุญบารมี มีสัจจะ มีธรรม เป็นที่รักเคารพของประชาชน และได้พิสูจน์ตนมาแล้วว่าทำเพื่อส่วนรวมจริง ไม่ใช่หิวแสง หรือ ทำเพื่ออำนาจและผลประโยชน์ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ถ้าเป็นพวกกเฬวราก หรือแก๊งอันธพาลที่โง่งั่ง ใช้กำลังป่วนบ้านป่วนเมืองนั้น อดจนตายก็ไร้ผล ฝ่ายเดียวกันก็ยังไม่ชายตามองเลย ของต่ำแต่อยากสูง

ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก “นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล” อดีตอาจารย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้ลี้ภัยคดีมาตรา112 ในฝรั่งเศส ยังโพสต์ข้อความเย้ยหยันการกระทำของ “บุ้ง ทะลุวัง” และ “ตะวัน ทะลุวัง” ระบุข้อความว่า “คนกลุ่มบุ้ง-ตะวัน เวลาเขาอดข้าว เขามีทัศนะที่ต่างออกไปจากคนส่วนมาก คือ เขาเสี่ยงเอา ถ้าอดแล้ว เข้าขั้นวิกฤติ คนรอบข้างก็จะหาทางช่วยเอง เช่น บังคับให้กลืนอาหาร แต่ถ้าคนรอบข้าง ช่วยไม่ทัน นั่นเขาก็ไม่รู้เรื่องแล้ว นั่นคือเขาตายแล้ว นี่เป็นทัศนะที่เสี่ยงมากๆ

แม้แต่ “ผักกาดหอม” คอลัมนิสต์ชื่อดังประจำหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ถึงกับเขียนบทความเบิกเนตรพฤติกรรมของ คนเหล่านี้ว่า เป็นการจัดอีเว้นท์และละครฉากหนึ่งเท่านั้น คอลัมนิสต์ “ผักกาดหอม” ถึงกับกล่าวว่า หากถนัดเล่นละคร เล่นลิเก ก็ควรไปให้ถูกที่ถูกทาง แต่หากอยากจะเป็นนักสู้ มันต้องทน จะบ่นไม่ได้ ขอความเห็นใจก็ไม่ได้ ต้องตายให้สมศักดิ์ศรีหนังม้วนเก่า เรื่อง “แก๊ง 3 นิ้วในคุก” ฉายจนเน่าแล้วจะเอามาฉายอีก ชวนกันอดอาหารครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่อยากจำ แต่ทุกครั้งออกลูกงอแง ต้องหามส่งโรงพยาบาลกันตลอดไอ้ที่บอกว่าสู้ตาย เลือดต้องล้างด้วยเลือด สุดท้ายมันจริงหรือเปล่าหรือใช้คุกเป็นสถานที่จัดอีเวนต์ ยกเลิก ม.112

ขอถามกลับหน่อยพวกคุณต้องการอะไร ขอความเห็นใจ หรือแค่บอกเล่า ยอมรับครับว่ารู้สึกเห็นใจ และอยากแนะนำว่า มีวิธีการต่อสู้เพื่อความเจริญรุ่งเรืองในทุกด้านของประเทศไทยเยอะแยะมากมายหลายวิธี อย่าจมอยู่กับ ปฏิวัติฝรั่งเศส เพราะมันเก่าคร่ำครึไปแล้ว แต่เมื่อขบวนการ 3 นิ้วพยายามสื่ออะไรที่ย้อนแย้งกับสิ่งที่ตัวเองทำมาโดยตลอด มันก็ต้องลากไส้ให้เห็น จะได้ตัดสินใจกันถูกว่า ควรเห็นใจ หรือ สมน้ำหน้าดี ทั้งหมดนี้ เป็นเรื่องของแก๊งล้มล้าง ยืนยันไม่รับการรักษา ไม่ขอประกันตัว อดอาหารต่อ แต่โอดครวญ ทรมาน นอนไม่หลับ ไม่ขับถ่ายผอมเห็นซี่โครง อ้วกเป็นเลือด เลือดเป็นกรด ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ สุดท้ายถูกเข็นไปนอนโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ไม่เห็นจะดิ้นรนเกาะประตูคุกสู้ตายเสียที

ขนาด “ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์” อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ หรือ นิด้า รู้ทันถึงกับต้องออกมาจับโป๊ะคอนเทนต์ที่ “บุ้ง ทะลุวัง” เคยปั่นก่อนหน้านี้ หวังเรียกคะแนนสงสาร ด้วยการประกาศคุยโวว่า จะพลีชีพอดอาหารจนตาย พร้อมจะบริจาคร่างกายตัวเองให้เป็น “อาจารย์ใหญ่” สร้างกุศลก่อนตาย ได้ยินดังนั้น “ดร.อานนท์” ถึงกับต้องไปงัดหลักวิชาการทางการแพทย์ศาสตร์ มาสั่งสอนทันทีว่า

“บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนตายแล้วไม่สามารถบริจาคร่างกายเป็นอาจารย์ใหญ่ได้ เพราะเป็นการตายแบบผิดธรรมชาติบริจาคร่างกายไม่ได้ เพราะการขาดอาหารและน้ำ ดังนั้น หาก “บุ้ง” ตายลงเพราะจงใจอดอาหารตาย ร่างกายของบุ้งก็ไม่สามารถทำประโยชน์อะไรได้ บริจาคร่างกายเป็น “อาจารย์ใหญ่” ไม่ได้ ก่อนทิ้งท้ายประโยคสุดกระแทกใจดำ “บุ้ง ทะลุวัง” เข้าอย่างแรง ว่า

ช้างม้าวัวควาย ตายแล้วหนัง กระดูก ฟัน เล็บ ยังอาจจะมีประโยชน์ แต่หาก “บุ้ง” อดน้ำอดอาหารจนตายแล้ว บริจาคร่างกายเป็น “ครูใหญ่” ทำประโยชน์ก็ไม่ได้ ต้องชันสูตรพลิกศพแล้วเผาทิ้งอย่างเดียว เหลือไว้แต่ความดีประดับโลก วงเล็บ หากมี ดังนั้นสิ่งที่ “บุ้ง” กับเพื่อนซี้แก๊งทะลุวัง กำลังปั่นคอนเทนต์ เล่นละครน้ำเน่า หรือ จัดอีเว้นท์มุกแป้ก ทำไปก็ไม่เวิร์คด้วยประการฉะนี้

#ทะลุวัง #บุ้ง ทะลุวัง #ตะวัน ทะลุวัง #112

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2
น่าห่วง "แม่น้ำยม" สายหลักพิษณุโลก เพิ่มระดับสูงขึ้นต่อเนื่อง ไหลท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำทุกหมู่บ้านแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น